25.1. Mưa dầm 1 (Trầm Tiễn)

158 3 0
                                    

https://ciyi576. lofter. com/post/1cf5ec7f_1c8514477

【 trầm tiển 】 mưa dầm by từ nghĩ

Mê chi não động, không cần lo cho ta, làm cho ta tự hải

01

Trầm Hương thêm một phen sài, dùng cặp gắp than tử đem hỏa thống đắc càng vượng chút, đứng dậy đem du thật tiến chảo nóng lý đi. Đãi du phí , tái ngã vào mới vừa rồi tẩy tốt rau xanh.

Đồ ăn diệp xanh biếc, đốt bọt nước, ở nồi chảo lý kinh Trải qua trở mình sao, dần dần biến nhuyễn, tràn mùi.

Sắc trời âm u, ngoài cửa sổ truyền đến tinh mịn đích tiếng mưa rơi, hoa đùng ba đánh vào cửa đích bán thành phẩm đèn lồng thượng. Nếu là tầm thường thời điểm, Lưu Ngạn Xương sớm nên đi ra thu đèn lồng —— đó là bọn họ phụ tử lưỡng lại lấy sống tạm gì đó.

Trầm Hương đem sao tốt rau xanh thịnh khởi, còn lại một ít giọt nước sôi ở đáy nồi, yểu một chước nước giếng nhập oa, tiếp theo bay nhanh chạy đến cửa, luống cuống tay chân địa thu hồi đèn lồng đến. Thuần thục đem đồ vật này nọ thu hảo, Trầm Hương liền theo mái hiên thượng lăn xuống tới mưa giặt sạch một tay, ở tạp dề thượng mạt làm, lại nhớ tới táo trước đài mặt, tính toán liền này vi giọt nước sôi, đem đậu hủ cùng rau xanh trộn lẫn khởi chử cái thang.

Thủy còn chưa hoàn toàn đốt khai, Trầm Hương nghe thấy phía sau có tiếng bước chân, quay đầu lại nhìn lại, Lưu Ngạn Xương một tay cấp ngọn nến chống đỡ phong, theo buồng trong đi ra. Hắn phía sau theo một người, đúng là sáng nay đột nhiên đến thăm đích cái kia tuổi trẻ nam nhân.

Thấy Trầm Hương đích khoảnh khắc, Lưu Ngạn Xương đích biểu tình có vẻ có chút cổ quái, mà cái kia áo trắng nam nhân tắc cực chi ôn nhã địa hướng hắn nở nụ cười cười.

". . . . . . Trầm Hương, " Lưu Ngạn Xương đem ngọn nến đứng ở trên bàn cơm, ngôn ngữ trong lúc đó giống như có chút khó xử, "Hắn là chúng ta đích bà con xa thân thích, lại đây tiểu trụ mấy ngày dưỡng bệnh đích. Kêu cậu."

Trầm Hương đích ánh mắt theo Lưu Ngạn Xương trên người na đến"Cậu" trên người, nhu thuận kêu: "Cậu."

Nam tử cười yếu ớt vuốt cằm, thuận tay vỗ vỗ bờ vai của hắn.

Trước mặt đích đứa nhỏ như nhau mới gặp, dung mạo thanh tú, tư thế oai hùng hiên ngang, cánh tay gầy mà hữu lực, có hai mươi tuổi người thanh niên độc hữu chính là sự mềm dẻo. Nhưng Dương Tiễn rốt cuộc là tới đắc chậm một ít, Trầm Hương so với hắn tưởng tượng đắc còn muốn cao —— dĩ nhiên cùng hắn không sai biệt lắm cao, tương đối mà đứng khi, có thể cùng hắn nhìn thẳng .

"Trong nhà điều kiện không tốt, ngươi. . . . . . Không cần chú ý, " Lưu Ngạn Xương mặt mang xấu hổ, "Ngày hôm qua vừa mới vào mùa mai vàng, trong nhà hội thấp nửa tháng, không tốt nhai."

"Vô phương, ta bất quá ở vài ngày." Nam nhân ánh mắt gian ngày thường anh khí, thân thể thực thẳng như một cây thương, thần sắc cũng nói không nên lời đích nhu hòa, "Chính là hy vọng, sẽ không quấy rầy đến Trầm Hương đích cuộc sống."

"Đương nhiên sẽ không. . . . . . Anh vợ, ngươi muốn hay không tiên tiến ốc nghỉ ngơi, tại trù phòng khói dầu vị trọng."

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ