Đệ tam mười ba quay về linh tiêu chi nghị
Đổi mới thời gian 2009-9-30 9:53:06 số lượng từ: 2725
Ngọc đế nghe xong sao Thái Bạch đích hồi bẩm, khóe môi hơi hơi hiện ra mỉm cười. Ba ngàn năm , theo hắn bổ ra đào khai đích kia một khắc khởi, hắn tựu thành chính mình trong lòng sâu nhất đích một cây thứ, hiện giờ này thứ rốt cục trừ bỏ. Dương Tiễn a Dương Tiễn, ngươi tinh vu tính kế, nghĩ đến chính mình chạy trốn tới thế gian, trẫm liền đối với ngươi thúc thủ vô sách - bó tay không biện pháp, không nghĩ tới đi, thần tiên không thể giết tử phàm nhân, khả phàm nhân lại có thể giết chết phàm nhân.
Hắn hướng ngự ngồi xuống này đó chúng tiên nhìn lướt qua, Thái Thượng Lão Quân không có tới, Hằng Nga cũng không có tới, chỉ có Tứ Đại Thiên Vương, sao Thái Bạch, Na Tra phụ tử, nơi này chỉ có Na Tra cùng Dương Tiễn một đường, nhưng lí tĩnh chúc ngu trung người, có hắn ở đâu trá không dám lỗ mãng, còn lại đích một ít giống lôi thần điện mẫu chi lưu đều là phụ hoạ theo đuôi hạng người, không cần lo lắng. Nói lầm bầm! Lúc này đúng là tốt nhất thời cơ. Hắn nghĩ nghĩ nói: "Các vị tiên gia, nay trẫm có một chuyện muốn cùng các vị thương nghị."
Phía dưới đích thần tiên ngươi xem ta, ta xem ngươi, sau đó đồng loạt ngẩng đầu, nhìn phía cao cao ở tam giới đứng đầu. Ngọc đế thanh thanh giọng hát tiếp tục nói: "Bầu trời một ngày, thế gian chính là một năm, nhảy xuống nước tự tử hương phá núi cứu mẹ đến bây giờ bầu trời đã qua hai mươi ngày, thế gian cũng qua hai mươi năm , mà hiển thánh chân quân đến bây giờ mới thôi vẫn như cũ không có trở về bài vị, tam giới bên trong đọng lại vô số án kiện, cũng có yêu tà chỉ sùng. Trẫm nghĩ muốn này tư pháp thiên thần chức không thể ghế trống, khả hiển thánh chân quân lại không biết khi nào trở về vị trí cũ, cho nên trẫm nghĩ muốn ứng với đừng chọn già giặn, tiếp nhận hắn tư pháp thiên thần chi chức vị, gần nhất khả vi trẫm giải ưu, thứ hai an tam giới chi tâm, này ba đến thôi, cũng tốt sửa sang lại tân giới luật của trời."
Ngọc đế này một phen nói đích hữu lý có theo, phía dưới chúng tiên cũng là liên tiếp gật đầu. Nhìn thấy chúng tiên đều phụ họa chính mình đích đề nghị, hắn mỉm cười nói: "Các khanh không biết người nào khả đảm đương này nhâm đâu?" Nói xong nhẹ nhàng đích liếc về phía sao Thái Bạch.
Sao Thái Bạch hiểu ý, ấn hai người sớm thương nghị tốt nói từ tấu nói: "Cựu thần tiến cử hiền tài một người, khả đảm nhiệm này chức?"
"Thái Bạch, ngươi phải tiến cử hiền tài người nào?"
"Thần phải tiến cử hiền tài thác tháp thiên vương lí tĩnh, Lý tướng quân." Sao Thái Bạch một ngữ kích khởi ngàn tầng lãng, lí tĩnh đầu tiên là nao nao, lập tức một tia đắc ý vẻ nổi lên khóe môi.
Này đó tiên gia một trận nghị luận lúc sau, ai cũng không đề nhiều lắm đích dị nghị, lí tĩnh đích bản lĩnh đích xác không thế nào địa, chính là Na Tra đích pháp lực ở tam giới cũng số một đích, trừ phi gặp được Nhị Lang thần, Tôn Ngộ Không, sau lại phá núi đích Trầm Hương như vậy đích mới có thể không địch lại, chính là tam giới bên trong có thể có như vậy người có bản lĩnh có mấy người? Thượng vạn năm mới ra ba, một cái phá núi cứu ra mẫu thân, chính mình lại hồn phi phách tán - hồn vía lên mây, một cái vi cứu muội muội bị chính mình ba ngàn năm pháp lực phản phệ, sống không thấy nhân, tử không thấy thi, cuối cùng một cái trốn vào phật môn, đau thất ái đồ lúc sau này hầu tử nhưng lại nản lòng thoái chí, chuyện gì cũng không quản , này chức vị hiện tại ngẫm lại thật thật đúng là lí tĩnh tối thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanfictionCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.