68. Tâm diệt (Không Tiễn)

170 3 12
                                    

Khoảng không tiển 】 tâm diệt by vòi hoa sen

( một )

"Dương Tiễn bước trên mây hà mà lên, thân hình như tia chớp đem kia yêu quái sinh lộ ngăn trở, yêu quái tự biết không địch lại cũng chỉ có nghênh chiến, chống lại Dương Tiễn Tam Tiêm Lưỡng Nhận Đao, chật vật trốn tránh, chỉ sợ bị này trước lột da sau nghiền xương thành tro." Thuyết thư nhân ba địa vỗ thước gõ, nước miếng bay tứ tung nói: "Tôn Ngộ Không cùng hắn tốt, thả người nhảy vào chiến đấu, như ý kim cô lớn vung lên, hai người sóng vai mà đứng, cùng Dương Tiễn đang ngăn địch, kia kim cô lớn nói dài liền dài nói đoản liền đoản, sát chi da nứt ra, khái thân vong, trọng một vạn ba nghìn năm trăm cân. . . . . ."

Có người hiểu chuyện tìm tra nói: "Nếu kia yêu quái đều đánh không lại Nhị Lang thần, Tôn Ngộ Không xem náo nhiệt gì?"

Còn lại nhân đều phụ họa, "Đúng vậy đúng vậy, ngươi rốt cuộc xem không thấy quá Tây du a? Kia Nhị Lang thần căn bản không phải tây du năm người một trong khỏe? Cuồn cuộn cổn, sẽ không nói cũng đừng nói bừa!"

Trong lúc nhất thời dưa và trái cây hạch da đều hướng trên đài nhân ném đi.

Thuyết thư nhân sắc mặt xấu hổ, xám xịt địa bị đuổi xuống đài tử, chỉ sợ sau này cũng không dám ... nữa nói bậy bạ gì đó Nhị Lang thần cùng Tề Thiên đại thánh cộng thủ kinh tuyến Tây lời tuyên bố. . . . . .

Kỳ thật, ngày đó hình tình là cái dạng này đích.

Gió mát thổi nhẹ, thiền khóc chim hót. Đẩy ra đám mây, phía chân trời biên có lửa đỏ đích mặt trời lặn.

Nếu không phải kia yêu quái thân pháp chật vật không chịu nổi, pháp thuật khó coi, Dương Tiễn lại quá mức không kiên nhẫn, xứng thượng như vậy đích cảnh trí, này chiến có lẽ có thể đánh cho nhiều hấp dẫn chút.

Mà Tôn Ngộ Không ——

Tôn Ngộ Không ở khỏa lão dương dưới tàng cây vỗ tay trầm trồ khen ngợi, "Đánh! Hướng tử lý đánh! Ai ai ai! Đánh hắn sườn phải! Thắt lưng phúc chỗ có sơ hở!"

Từ trước đến nay chỉ có nhân xem xiếc khỉ, này hầu xem nhân diễn nhưng thật ra đầu một tao.

Vì cái gì Tôn Ngộ Không không hơn thủ hỗ trợ đâu? Cũng không phải bởi vì Nhị Lang thực quân không cần hắn, mà là hắn hy vọng thắng chính là yêu quái.

Nguyên nhân vô hắn, Tôn Ngộ Không cùng Dương Tiễn là có cừu đích. Nếu là Dương Tiễn với ai đả khởi đến đây, Tôn Ngộ Không là nhất định phải cấp người nọ bơm hơi trợ uy đích.

Nếu là người nọ thua, Tôn Ngộ Không thậm chí sẽ ở Dương Tiễn trước mặt bóp cổ tay thở dài, không nhìn Dương Tiễn đích xem thường liên tục khen: "Rất vô dụng , ngươi đều đánh không chết, không tiền đồ gì đó."

Nếu là người nọ may mắn khiến cho Dương Tiễn treo lên màu, Tôn Ngộ Không tắc hội hưng phấn mà khiêu thượng đám mây đang xem cuộc chiến, đáng tiếc cơ hội như vậy tựu ít đi chi mất đi.

Lúc này Dương Tiễn nhanh chóng giải quyết rớt tây du trên đường đích một cái tiểu nhạc đệm, mủi chân chỉa xuống đất dừng ở Tôn Ngộ Không đãi đích dương dưới tàng cây, vũ khí thu hết, mặc phiến huyền y, mặt trầm như nước. Tôn Ngộ Không còn có chút ý do chưa hết, lại chỉ có thể đứng lên đi hướng tiến đến.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ