55.2. Trà tẫn

66 2 0
                                    

Đệ 14 chương sơ khuy tinh bàn

"Ta thật sự không rõ." đạm màu vàng sam tử đích giống như thanh niên đích nam tử nhíu mày nói."Thanh nguyên diệu nói nếu không tể cũng là thiên đình trận chiến đầu tiên đem, nhưng lại như thế dễ dàng liền bị lừa ở?"

Có mặc mầu tóc dài đích nữ tử bĩu môi, nàng kia dáng người rất tốt, trong tay trì thật dài một cây cái tẩu, trí ở bàn chân giữ lược lược một khái, biểu tình tựa tiếu phi tiếu: "Cùng kì, ngươi rốt cuộc ở sợ hãi cái gì? Phải biết rằng đại ca đích ảo thuật cho dù là kia phương Tây Như Lai thân tới, muốn thoát vây cũng phi nhất thời khả giải. Người nọ. . . . . ." Nữ tử đột nhiên một chút, tựa hồ hơi hơi do dự, tiếp tục nói: "Người nọ theo phương bước vào cửa động liền vào lão Đại đích ảo trận, lúc sau sở tác sở vi sớm không thể tự thân đã khống chế. Lúc này tá hắn đích pháp lực ngươi còn tại này do do dự dự, mạc là sợ hắn có thể nào?"

"Ta sợ hãi? Nếu muốn nói sợ hãi, ngươi nữ nhân này vu trước mặt hắn phải làm càng sợ bãi! Dùng không cần ta dù cho tâm nhắc nhở nhắc nhở ngươi? Toan cùng?"

"Cùng kì, đủ liễu!" Bạch Trạch thản nhiên quát."Dương Tiễn mặc dù tằng đối Ngũ muội có thể cứu chữa mệnh chi ân, trong trường hợp đó hiện giờ sớm là nhà mình huynh đệ. Ngươi nếu còn dám lắm miệng, ta tất trọng phạt không buông tha!"

Bạch Trạch luôn luôn hảo tính tình. Lúc này khó được nổi giận lên, tuy là không kềm chế được như cùng kì, cũng không dám cãi lại. Chỉ hận hận đích liếc mắt đi, hừ lạnh một tiếng, không hề ngôn ngữ.

Bạch Trạch ngữ bãi, mày nhíu lại, chậm rãi xoay người lại, đối mặt góc tường đích một đoàn sương khói trạng vật cái, ngữ khí lược lộ hỏi: "Lúc này nghĩ đến, này thật là rất dễ dàng một ít. Cùng lão Nhị ngay cả khiêu khích chi từ cũng không từng nói nói ra, Dương Tiễn liền rõ ràng ứng với cùng Tam đệ đích quyết đấu. Tự đem thân lâm vào hiểm địa, không giống Dương Tiễn tác phong trước sau như một."

"Đại ca, ngươi muốn hỏi đích ta không thể trả lời ngươi." Sương khói trung truyền ra khàn khàn đích giọng nữ, dẫn theo cúi đầu đích bi thương, phiêu mờ ảo miểu, vu trong động từ từ tán tán đích tan mở ra.

"Xuyên thấu qua tới ảm đạm tới ánh sáng ngọc đích sao trời. Tinh bàn nước trung lần lượt thay đổi hổn độn. Xẹt qua phía chân trời đích ánh sáng ngọc tiếp theo thuấn đó là rơi xuống. Thay đổi đích quỹ tích phi ngô chờ có khả năng truy tìm."

"Biển máu mờ mịt. Có ảm đạm màn đêm hạ đích lữ nhân truy đuổi xa xôi chi hướng đích thản nhiên quang tích. Kia phiến vẻ lo lắng hạ có người đứng lên lại có nhân ngã xuống."

"Cuối cùng, cận dư một người."

Bạch Trạch hơi hơi sửng sốt, tùy cơ tỉnh quá thần đến, lược lược nhíu mi, ngẩng đầu khẽ cười nói: "Mờ ảo vị chi truy đuổi, không hẹn hơn hẳn có kì. Sinh tử bản vô thường, nhân các hữu mệnh. Nghịch thiên hành trình, bất tử cũng là giảm thọ duyến. Dù rằng sống kế tiếp, cũng là tốt." Ngữ bãi, làm như khe khẽ thở dài, mày càng túc nhanh vài phần, chậm rãi bước đi thong thả bước chân đi ra ngoài. Toan cùng cùng cùng kì theo sát Sau đó. Đãi xuất môn tiền, cùng kì quay đầu lại, thật sâu đích nhìn kia đoàn sương khói trung đích thân hình liếc mắt một cái. Hung hăng quay đầu, bước đi ra ngoài động.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ