VietPhrase một nghĩa
https://piaomiaozuiruyan. lofter. com/post/3142bdb9_1c7bce597
【 tất cả giai chỉ khoảng không 】 by mờ mịt túy như yên
( một )
"Đạo tổ, ta Nhị ca hắn. . ." Ôn nhu đích tiếng nói trung là che dấu không được đích lo lắng, bất an. . .
Lão quân thật dài thở dài, đứng dậy, nói: "Mệnh, là bảo vệ. . ." Nữ tử vừa mới mặt lộ vẻ sắc mặt vui mừng, tiếp theo câu lại tựa như tình thiên phích lịch nổ vang ở bên tai, chấn đích nàng tâm thần run rẩy dữ dội, ngã xuống vu địa, "Nhưng Dương Tiễn hắn, cuộc đời này tái. . . Vô duyên tiên đạo!"
Không, sẽ không đích, như thế nào hội! Dương Thiền trong mắt tràn đầy nước mắt, gắt gao che miệng lại, bất lực đích lắc đầu, như thế nào hội a! Nhị ca một thân nhung trang, tay cầm trường thương, phản quang mà đứng đích thân ảnh còn tại trước mắt, hiện giờ, dùng cái gì liền. . . Ánh mắt quét về phía giường thượng đích thân ảnh, Dương Thiền cả người chấn động, nàng có bao nhiêu lâu. . . Không hảo hảo xem qua Nhị ca, si mê đích nhìn chằm chằm, sương mù lại dần dần mê tầm mắt. . . Nhị ca, so với nàng trong trí nhớ đích cái kia, gầy thiệt nhiều thiệt nhiều a, trắng nõn đích làn da hạ màu xanh đích mạch máu rõ ràng có thể thấy được, quần áo áo trắng tùng tùng suy sụp suy sụp đích khoát lên trên người, Nhị ca, đúng là ngay cả quần áo quần lót cũng xanh không đứng dậy sao không. . .
"Đạo tổ, thật sự, không có cách nào sao không?" Lệ quang liên liên, trong ánh mắt đích cầu xin cùng khát vọng làm cho lão quân chung quy không đành lòng ra lại ngôn trách cứ, con chậm rãi lắc lắc đầu, "Có thể kiểm quay về một cái mệnh, đã là vận khí, kia một búa, phách chặt đứt hắn đích tiên cốt, làm vỡ nát hắn đích tiên cái, tu đạo người, này hai người làm gốc bản, một khi bị hao tổn, tái vô, phục hồi như cũ có thể. . ."
Cuối cùng một tia hy vọng tan biến, gắt gao cắn môi, nhè nhẹ đỏ sẫm xẹt qua, Dương Thiền lại bừng tỉnh chưa giác. Của nàng Nhị ca a, kiêu ngạo như vậy, hắn nói, chưa từng có người nào, xứng làm Dương Tiễn đích chủ tử, sở bằng bất quá một thân pháp lực, thập phần cơ mưu, nhưng hôm nay. . . Nhị ca như thế nào hội cam tâm, sống ở người khác che chở dưới, cả đời, giống cái phàm nhân giống nhau, vô lực, hèn mọn, nhỏ bé. . . Cho dù, người kia, là hắn đích thân muội muội. Thật sâu nhìn thoáng qua giường thượng đích ca ca, Nhị ca, vì ta này không nên thân đích muội muội, vì này thế gian đích thương sinh linh, ngươi hy sinh hết thảy, ta không tin, ta không tin thiên hội như vậy tuyệt tình, cho dù dùng hết hết thảy, muội muội nhất định, thay ngươi tìm được khỏi hẳn đích biện pháp! Kia một khắc, xưa nay ôn nhu như nước đích con ngươi trung, lóe kiên định kiên quyết quang mang. Kia một khắc, dương gia binh sĩ bản sắc tẫn hiển, chấp nhất, kiêu ngạo!
Sớm biết hôm nay, cần gì phải lúc trước! Lão quân rất muốn thay hắn kia chất đồ tôn chất vấn một câu, nhưng chung quy, cái gì cũng không có nói, dao cơ trưởng công chúa, thất công chúa tám công chúa, chức nữ, còn có hiện giờ đích Dương Thiền. . . Tình một trong tự, lại có ai có thể nói đích thanh đâu. . . Chậm rãi lắc lắc đầu, hướng về một bên từ lâu kinh ngạc không thôi đích Trầm Hương cùng Tiểu Ngọc khoát tay áo, dẫn đầu đi ra nội điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanficCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.