Ai hối lúc trước ( Dương Tiễn đồng nghiệp )
1.
"Dương Tiễn, ngươi chịu chết đi." Trầm Hương hé ra mặt như trước di động tính trẻ con, chính là kia con ngươi lý khắc cốt đích hận ý cũng vô luận như thế nào cũng mạt không xong đích.
Dương Tiễn câu thần, như trước là ngân khải tư pháp thiên thần đích bộ dáng, khóe miệng đích vết máu sấn ra một tia khác đích bi thương.
"Động thủ đi." Thanh âm như trước trong trẻo nhưng lạnh lùng đích không có độ ấm, giống như quyết định đích không phải chính mình đích sinh tử.
Trầm Hương sửng sốt một chút, vội liễm trụ tâm thần, thần phủ đánh xuống, ngân khải tẫn nứt ra, một thân áo trắng nhiễm tẫn máu tươi, tóc dài rối tung, uốn lượn ở bùn đất lý.
Dương Tiễn bắt đầu mãnh đích hộc máu, một ngụm một ngụm, chỉ không được đích ho khan, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, cái miệng của hắn sừng thủy chung mang cười, mặt mày gian là tam giới khó gặp đích mĩ, bộ dáng của hắn chật vật đích không duyên cớ làm cho người ta đau lòng, rõ ràng là như vậy tội ác tày trời đích nhân, cố tình như vậy bộ dáng.
Bốn phía như trước là vang lên một mảnh hoan hô, đột ngột đích hỗn loạn một tia khóc nức nở.
Hao Thiên Khuyển bị Mai Sơn huynh đệ mạnh mẽ túm , trong miệng khóc gọi chủ nhân.
Hắn đột nhiên biến thành nguyên hình, một cái đại hắc khuyển, liều mạng đích chạy hướng Dương Tiễn nhào vào Dương Tiễn trong lòng,ngực, thanh âm giống như khóc"Cái này các ngươi vừa lòng đi, ta chủ nhân đã chết, các ngươi vừa lòng đi."
"Hao. . . Thiên khuyển. . ."
"Ô ô, con chó nhỏ ở."
"Hảo hảo còn sống."
Không có tiếng động, chỉ còn lại có Hao Thiên Khuyển ở Dương Tiễn trong lòng,ngực khóc đích trời đen kịt.
Trầm Hương trong lòng rất khó chịu, không thể nói rõ tới khó chịu, hắn bị mọi người phụ giúp đi cứu mẫu thân, đi đánh Hoa Sơn, chính là trong lòng lại không có một chút ít đích vui vẻ, ánh mắt sáp sáp đích, tổng cảm thấy được có cái gì phải mãnh liệt mà ra.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Đây là ngươi muốn đích kết cục sao?" Nam nhân thanh âm không giống bình thường đích khúm núm, một thân huyền hoàng y bào, không phải ngọc đế là ai.
Hao Thiên Khuyển đã muốn ở hắn đích pháp lực hạ mê man đi xuống , hắn khoanh tay mà đứng, nhưng lại mang theo xưa nay chưa từng có uy nghiêm.
Hắn nhìn thấy trên mặt đất cái kia tàn phá đích thân hình, khóe miệng gợi lên"Ngươi vì bọn họ làm nhiều như vậy, liền như vậy vĩ đại không cho bọn họ biết sao?"
Hắn ôm lấy hắn, rất nhẹ.
Xưa nay bị ngân khải bao vây đích thân thể, đã sớm không giống lúc trước vậy cường tráng, ngọc đế mở miệng, như trước là lầm bầm lầu bầu"Ngươi trưởng thành, như thế nào lại càng phát ra không cho nhân bớt lo đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanfictionCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.