Nịch tội
by lạp đế tư
【 trầm tiển 】 nịch tội ( lần này không phải ngọt bính binh ngược thận nhập )
Vì thế này giả chết bồ câu lại đột nhiên xuất hiện hì hì hi
Sau đó, này đột nhiên xuất hiện đích nhân. . . . . . Mở ra phương thức lại không đúng
Khiếp sợ! Nữu nữu xe lái xe thế nhưng khai khởi A hình trọng xe tải. . . . . .
Báo động trước báo động trước! ! Trầm tiển không có phẩm trật đen sẫm, ngược đích đoạn đường thượng, ngược đích tốc độ cao trọng tạp thật dài dài xe ( hẳn là tốc độ cao? Ta không quá hội phán đoán. . . . . . Hẳn là đúng vậy! )
Cấp @kjk ăn khuya đích tháng năm sinh hạ trầm tiển văn hiện tại mới giao hàng. . . . . . ( phù phù quỳ xuống đất: sinh nhật khoái hoạt sáu một khoái hoạt đoan ngọ an khang ) tránh ở cửa ( bồ câu mãnh liệt đích muốn sống dục )
Thứ nhất phân lễ vật rốt cục giao hàng . . . . . . Hiện tại ta phải tiếp tục chuẩn bị đệ nhị phân hì hì hi, vốn muốn cho nàng một bên cầm mau đệ bao vây một bên đến phê duyệt cấp nàng kinh hỉ hhhh( phù phù quỳ xuống đất: sinh nhật khoái hoạt sáu một khoái hoạt đoan ngọ an khang ) chờ ta! Lập tức! Ta yêu ngươi, mua! !
Lần thứ hai báo động trước: trở về văn, thật sự thận nhập a. . . . . . Không có phẩm trật không có phẩm trật, không vừa yêu nhóm thỉnh căn cứ chính mình đích khẩu vị dùng ăn. . . . . . Này thiên ăn lạt đích hoặc là ngươi đổng đích sẽ không muốn cho chính mình bị thương lạp ~ cũng không muốn cho ta bị thương nga ~( cúi đầu vạn lần ~)
Tốt lắm ~ thỉnh xác nhận tựa-hình-dường như mình đích yêu thích còn có khẩu vị, trầm tiển trọng tạp mãn du thật dài dài xe thụ phiếu lạp. . . . . .
==ã từng nói lao đích phân cách tuyến ==:p>
Nịch tội
Trầm Hương vừa được mười sáu tuổi.
—— hắn có phụ vô mẫu, cũng tự nhiên bị người kêu lên dã đứa nhỏ.
Trầm Hương vừa được mười sáu tuổi.
—— hắn cuộc sống đặc biệt đơn giản, đùa giỡn đích ngoạn bạn, không thú vị đích lão tiên sinh, xem không đi vào đích sách vở, bán hai văn tiễn đích đèn lồng, còn có một cái đương viên ngoại đích giấc mộng.
Trầm Hương vừa được mười sáu tuổi.
—— hắn gặp một người.
Một cái trước đây chưa bao giờ tham dự quá hắn đơn giản cuộc sống đích nhân.
Mê man mông lung hết sức, có người ở hắn bên người chấp mặc phiến nhẹ lay động, có thủy róc rách, hắn nên bị đưa ngoặt sông biên, mặt quạt bị bám đích vi lạnh lý có thể cảm giác đến ướt át thủy khí, trừ lần đó ra, thủy khí lý còn bí mật mang theo một mạt Trầm Hương chưa bao giờ ngửi qua đích mùi hương thoang thoảng.
Đây là Trầm Hương chuyển tỉnh là lúc đích cảm giác.
Mông lung gian, Trầm Hương hướng về phía trước nhìn lại, mặt quạt cao thấp đánh nhẹ trong lúc đó, hắn đập vào mắt người này khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanfictionCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.