Cứ như cái vũ trụ nhỏ các vai diễn của chú Tiêu. Ngọc Đỉnh và mấy đồ đệ làm tui tưởng tượng ra ông lão và 5 anh em hồ lô. Vui phết :)))))Tiết tử
Ba hồn bảy vía: một vi thiên hồn, hai vi địa hồn, ba vi mệnh hồn; một phách thiên hướng, hai phách nhanh nhạy, ba phách vi khí, bốn phách ra sức, năm phách đầu mối, sáu phách vi tinh, bảy phách vi anh.
Thiên địa hai hồn thường bên ngoài, chỉ có mệnh hồn độc trụ thân.
Mệnh hồn lại xưng là nhân hồn, xuyên thấu qua bảy phách trung đích thiên hướng nhanh nhạy phách chủ tư tưởng, chủ trí tuệ; xuyên thấu qua khí lực hai phách cùng đầu mối phách, chủ hành động; thông qua tinh anh hai phách chủ thân thể chủ cường kiện. Mà đầu mối một phách, nãi vi bảy phách đích trung tâm.
Mệnh vẫn khi bảy phách trước tán, ba hồn tái ly. . . . . .
Một,
"Cho dù tam giới nội đích mọi người hiểu lầm ngươi, nhưng ta vĩnh viễn tin tưởng ngươi. Của ta Nhị ca là tam giới nội ít có đích đại anh hùng, có thể làm đến người khác làm không được chuyện tình, cũng có thể gánh vác người khác gánh vác không được thống khổ. Nhị ca, ta vĩnh viễn. . . . . . Vĩnh viễn đều tin tưởng ngươi."
. . . . . . . . . . . .
"Dương Tiễn, ta hận ngươi, ta vĩnh viễn cũng không hội tha thứ ngươi!"
. . . . . . . . . . . .
"Ta năm nay tốt nhất quà sinh nhật chính là ta có cái cậu."
. . . . . . . . . . . .
"Hôm nay ta phải khai thiên thần phủ, phải làm đích chuyện thứ nhất chính là vi tam giới trừ ngươi này một hại!"
. . . . . . . . . . . .
. . . . . . . . . . . .
Dao Trì nội, ngọc đế, vương mẫu, Thái Thượng Lão Quân hai mặt nhìn nhau, đối với cách đó không xa giường thượng hơi thở mỏng manh, không hề huyết sắc đích Dương Tiễn cũng không dám động thủ.
"Ngươi đã nhóm đều do dự, khiến cho bần đạo đến đánh tan hồn phách của hắn!"
Không có gì phập phồng đích lạnh lùng thanh âm, mặc dù đã ngàn năm chưa nghe, nhưng vẫn là làm cho Thái Thượng Lão Quân bất giác xa lạ, cứng ngắc địa xoay người, quả nhiên gặp một quen thuộc đích thân ảnh đứng ở mười bước có hơn —— người tới một thân thủy vân mầu đích đạo bào, mặc mầu thẳng phát cập tất, chưa bó buộc, mày kiếm tinh mâu, cùng Dương Tiễn tương xứng đích khuôn mặt tuấn tú thượng không mang theo một tia biểu tình.
"Ngọc. . . . . . Ngọc. . . . . . Ngọc Đỉnh sư điệt, ngươi như thế nào hạ Côn Lôn sơn ?"
"Không dưới Côn Lôn sơn, bần đạo như thế nào nhìn đến bần đạo ' cao đồ ' diễn địa trận này ' trò hay '?"
"Ngọc Đỉnh sư điệt, ngươi đừng quái Tiễn nhi, hắn từ nhỏ cửa nát nhà tan, chỉ còn lại có một cái muội muội, tự nhiên là bảo bối được ngay. . . . . ." Thái Thượng Lão Quân càng nói thanh âm việt khinh, bọn họ đương nhiên biết Dương Tiễn đối Dương Thiền đích để ý trình độ, hắn bình thường sủng nàng quán nàng còn chưa tính, mà Dương Tiễn lần này như thế, hắn là bảo toàn muội muội, nhưng Ngọc Đỉnh đâu, hắn chính là chỉ có hắn một cái đồ đệ. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanfictionCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.