45. Triển nhan (Thử Miêu- Dương Tiễn)

356 7 18
                                    

Mặt giãn ra ( thử miêu - Dương Tiễn - Đường Ngọc Trúc đồng nghiệp )

Thứ nhất chương Dương Tiễn ngoài ý muốn vẫn Đinh Hương tinh thần hóa trúc ức tâm trúc ( thượng )

"Đinh Hương ——"

Ba xoa kiếm đâm vào Đinh Hương trên người, ngay cả Dương Tiễn đều thực ngoài ý muốn, bởi vì Dương Tiễn không tính toán sát Đinh Hương, Dương Tiễn vốn tính toán chính mình hóa nhập thần phủ trở thành thần phủ đích tư tưởng. Bất quá. . . . . . Thần phủ đích tư tưởng, đã muốn không cần Dương Tiễn đến quan tâm . Dương Tiễn ly khai, lưu cho Trầm Hương cùng Đinh Hương một cái một mình ở chung đích cơ hội. Hắn biết, Trầm Hương nhất định hội bắt được thần phủ, bởi vì Đinh Hương nhất định hiểu ý cam tình nguyện đích hóa nhập thần phủ trở thành thần phủ đích tư tưởng.

Na trá, mai sơn huynh đệ, phàm là có thể cống hiến ra thể lực lao động vũ lực đích giúp đỡ toàn bộ xuất động . Dương Tiễn bị vây công, khả kia thì thế nào đâu? Dương Tiễn không dễ dàng chết như vậy, phải chết, cũng muốn chết ở Trầm Hương dưới tay.

Trầm Hương vì cái gì còn chưa? Một cái bị vây công đích nhân ngăn cản lâu lắm đích thời gian chính là hội lộ ra sơ hở đích.

"Các ngươi tránh ra!" Lược hiển non nớt đích thanh âm mang theo nồng đậm đích phẫn hận.

Dương Tiễn nhìn đến Trầm Hương trong tay đích khai thiên thần phủ, khóe miệng gợi lên thản nhiên đích mỉm cười: "Trầm Hương, chúc mừng ngươi bắt được khai thiên thần phủ."

Không ai biết những lời này dấu diếm nhiều ít vui vẻ, hết thảy. . . . . . Rốt cục cáo một đoạn lạc, lập tức. . . . . . Là có thể đã xong. . . . . .

"Khai thiên thần phủ rời núi chuyện thứ nhất chính là muốn vi tam giới trừ ngươi này một đại hại!" Nói xong, thần phủ đã muốn hướng Dương Tiễn bổ tới.

Dương Tiễn giải trừ phòng bị trạng thái, nhắm mắt lại, chờ mong thần phủ sắp đối chính mình tạo thành đích thương tổn. Nếu. . . . . . Có thể liền như vậy chết đi, nên thật tốt? Đại giới đã muốn quá lớn, lớn đến hắn không thể lưng đeo, vô lấy hoàn lại, chỉ có vừa chết tài khả giải thoát. Nhưng trong bảo khố liên đăng nổi lên quang mang chặn thần phủ đích công kích, trừ bỏ màu bạc đích khôi giáp dập nát ở ngoài, Dương Tiễn cũng không có đã bị nhiều đích thương tổn. Này sử Dương Tiễn lược lược thất vọng rồi một chút. Ba hai câu nói, quang minh chính đại đích buông ra trong bảo khố liên đăng, cữu sanh lưỡng buông tha cho vũ khí, đồ thủ đánh đứng lên.

Trầm Hương, như vậy tử ngươi hẳn là có thể giết được ta đi? Đừng làm cho ta thất vọng a. . . . . . Biên quân nhân đào ngũ biên đánh nhau, còn không có tới kịp phản ứng, Dương Tiễn đích thủ đã muốn khấu ở tại Trầm Hương đích trên cổ. Bất đắc dĩ. . . . . . Trầm Hương, ngươi cũng quá. . . . . . Không nên thân , ngay cả đang ở quân nhân đào ngũ đích ta ngươi đều đánh không lại. . . . . . Như thế nào cứu ngươi nương a. . . . . .

Buông tay ra, chuyên tâm tìm kiếm chính mình có thể lộ ra đích sơ hở, bất lưu dấu vết, muốn cho người khác cho rằng Trầm Hương thắng được quang minh chính đại.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ