Lảo đảo đích thân ảnh xuất hiện ở u ám đích trong rừng, dùng hết cuối cùng một tia khí lực đích thiên hạ rốt cục ỷ ở tại một viên trên cây, nhâm thân thể chảy xuống ngã ngồi ở tại trên mặt đất."Ngay cả tác động ngón tay đích lực lượng cũng vô pháp sử xuất đâu, xem ra nơi này đó là chính mình đích ngủ yên chỗ ." Thiên hạ không khỏi cười khổ lại đưa tới một trận vô lực đích ho nhẹ, một mạt đỏ bừng không thể che dấu đích theo khóe môi tràn ra, theo máu đích xói mòn, kia bị khai thiên thần phủ bổ ra đích miệng vết thương thượng kịch liệt đích tê đau cũng dần dần trở nên chết lặng. Một đôi tinh thần đều không thể bằng được đích đôi mắt đẹp nhìn phía phương xa, nơi đó có hắn vướng bận đích thiên hạ, có hắn ba ngàn năm đến tận tâm đau yêu đích thiên hạ."Trầm Hương hẳn là đến Hoa Sơn đi, hắn hẳn là có thể phách đắc khai Hoa Sơn cứu ra Tam muội đích, bọn họ hội hạnh phúc đích cuộc sống, hội quên chính mình, đại khái là không muốn nhớ tới chính mình đi, này tam giới trung tối tội không thể thứ đích tội nhân, đại khái không ai tái nguyện ý nhớ tới đi. Tiểu ngọc, bốn công chúa dĩ nhiên che các nàng đích trí nhớ, đinh hương cũng dĩ nhiên chuyển thế, các nàng cũng sẽ hạnh phúc đi. Sư phó chỉ sợ phải nổi trận lôi đình , kia con bổn cẩu chỉ sợ muốn khóc, ai đời này chỉ có thể thua thiệt bọn họ , nếu có kiếp sau. . . . . ." Hơi hơi tác động khóe môi, tự giễu đích cười cười"Dĩ nhiên hồn phi phách tán - hồn vía lên mây na còn có kiếp sau a, xem ra chỉ có thể khiếm bọn họ . Càng ngày càng lạnh đâu, thân thể cũng không tái đau , hẳn là sắp đã xong đi, cả đời này thật sự mệt mỏi quá, mệt mỏi quá. . . . . ."
Theo nổ vang đích nổ, Hoa Sơn bổ ra , tân giới luật của trời xuất thế . Cũng tạo nên một cái hiếu cảm động thiên đích tiểu anh hùng —— Trầm Hương
Lăng tiêu bảo điện thượng chúng thần, yêu, nhân, nhịn không được phải hoan hô nhảy nhót . Ngọc đế vương mẫu nhìn nhau một chút, đã có nói không nên lời đích tư vị, "Người nọ nên đã chết đi, vì cái gì không có một tia đích khuây khoả."
"Vương mẫu, ta đã bổ ra Hoa Sơn cứu ra mẫu thân, tân giới luật của trời cũng xuất thế , ngươi nên nguyện đổ chịu thua thực hiện của ngươi lời hứa đi!" Trầm Hương hiệp ba thánh mẫu cùng một làm nhân chờ đi vào đại điện phía trên không ai bì nổi đích nhìn ngọc đế vương mẫu.
"Đó là, đó là!" Ngọc đế vội vàng xác nhận. Vương mẫu nhìn mắt ngọc đế cũng chưa nói cái gì, xem như đáp ứng ."Trầm Hương phá núi cứu mẹ hiếu cảm động thiên, lại thúc đẩy tân giới luật của trời xuất thế tạo phúc tam giới, xá dĩ vãng nhớ trần tục chúng tiên chi tội, chuẩn Hoa Sơn ba thánh mẫu một nhà đoàn viên, còn lại dĩ vãng lấy được tội tiên gia giai ấn tân giới luật của trời làm lại cân nhắc mức hình phạt. Về phần. . ." Nhìn xem phía dưới một mảnh đích thần, yêu, nhân, ngọc đế không khỏi âm thầm đau đầu, "Ngươi chờ mạo phạm thiên uy xâm chiếm thiên đình việc trẫm cũng không tái truy cứu."
Lập tức gian lăng tiêu điện thượng vui thích nổi lên bốn phía, tiếng cười một mảnh. Con dư lão quân âm thầm lắc đầu thở dài, đại thánh nếu có chút đăm chiêu, ngọc đế vương mẫu cảm thấy ảm đạm.
"Không đúng, không đúng" Tôn Ngộ Không càng nghĩ càng là cảm thấy được kỳ hoặc, kia dương tiểu thánh"Tam giới trận chiến đầu tiên thần" đích danh hiệu không phải bạch cấp đích, kia một thân võ nghệ đến tột cùng như thế nào hắn lão tôn 800 năm trước cũng rất rõ ràng, kia Trầm Hương tuy là sư xuất từ gia khả kia võ nghệ còn hơn Dương Tiễn tất nhiên là kém đến xa kia, như thế nào có thể khinh địch như vậy đích sẽ giết Dương Tiễn! Trừ phi. . . . . . Đột nhiên một cái ý niệm trong đầu nảy lên trong lòng, Tôn Ngộ Không nhịn không được rùng mình một cái."Sẽ không đích, sẽ không đích!" Cảm thấy càng bất an lên"Đúng rồi, trong bảo khố liên đăng!" Nhìn xem không ai chú ý tới chính mình xoay người phản hạ giới đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanfictionCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.