29. Thành kiển (Đế Tiễn)

275 4 0
                                    

【 nguyên sang đế tiển 】 thành kiển _ tiển chịu đi

Tát đan nạp khăn lỗ tư

Bảy tháng bán, lục đạo ra, quỷ cửa mở.

Mà hắn tái kiến Dương Tiễn đó là tại đây thiên.

Nhân quả luân hồi đều có từ, mọi sự đến cùng chung có báo.

Nhìn thấy cái kia thân ảnh đích trong nháy mắt, hắn không tự chủ được địa nhớ tới hai câu này nói.

Thất tình lục dục đến tột cùng ra sao?

Hắn một bên không chút để ý địa nghĩ, một bên đem Dương Tiễn đích ba hồn bảy vía gom đứng lên. Cúi đầu nhìn thấy Dương Tiễn hồn phách ngưng tụ thành đích màu xanh nhạt tiểu châu, hắn không khỏi cười nhạo khởi chính mình đến. Hắn vốn là là khí đích hóa thân, vô yêu vô hận, không lòng dạ nào vô tình, nguyên lai cũng có hỏi ra như thế buồn cười đích vấn đề đích một ngày.

Tay hắn hư nắm Dương Tiễn đích hồn châu, chỉ cần hơi hơi dùng một chút lực, Dương Tiễn sẽ gặp lập tức hồn phi phách tán - hồn vía lên mây. Hắn xuất thần địa nhìn trong tay đích hồn châu, hồi lâu mới thở dài, cuối cùng vẫn là thật cẩn thận địa thu hồi trong lòng,ngực, xoay người trở về thiên đình.

Bình tĩnh mà xem xét, hắn không thích Dương Tiễn, lại chán ghét dương thiền, cho dù hắn nhóm là dao cơ đích đứa nhỏ, cho dù hắn là bọn hắn đích cậu. Nhân sinh đến đó là cực khổ. Nhân có thất tình lục dục, có các loại bất đồng đích vướng bận, này đó vướng bận chính là khổ ách, hội bởi vì ngươi cầu mà không được, đắc mà kế thất biến thành cực khổ. Thần tiên không muốn vô cầu, tất nhiên là sẽ không làm cho này thế gian tục sự sở bán. Nhân tiên vốn là là thù đồ.

Hắn không rõ, vì một phàm nhân, hắn yêu thương mấy ngàn năm đích muội muội ngỗ nghịch mệnh lệnh của hắn, cuối cùng không tiếc cùng hắn vung tay.

Nhưng mà hắn không rõ đích còn không cận này, hắn ở ngọc thanh cung tiền bồi hồi hồi lâu, thủy chung không nghĩ ra vì sao sẽ ra tay cứu giúp Dương Tiễn.

Hắn cho tới bây giờ đều con yêu làm một cái xem diễn nhân. Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê, không ai so với hắn rõ ràng hơn câu này đích hàm nghĩa, hắn tọa xem Dương Tiễn bằng mặt không bằng lòng, ám độ trần thương, biết rõ hắn muốn làm cái gì, không chút nào không ngăn cản, thậm chí làm bộ như đánh bậy đánh bạ địa âm thầm trợ hắn một phen. Hắn bất quá là muốn biết, vì dương thiền, Dương Tiễn có thể làm được cái gì trình độ.

Dương Tiễn từng bước tính toán, hắn cũng tính toán một lần, hắn cơ hồ tính trung Dương Tiễn mỗi một bước, chính là trăm triệu không nghĩ tới Dương Tiễn cho đến thân tử cũng không từng nói ra chân tướng, càng làm hắn không nghĩ tới chính là chính mình thế nhưng hội hạ giới cứu Dương Tiễn.

Hắn vắt hết óc, cuối cùng khó giải.

"Thôi, " hắn vung ống tay áo, buông tha cho này vô tình nghĩa đích hành vi, xoay người vào ngọc thanh cung.

Phật gia chú ý nhân quả luân hồi, vô luận hắn đối này như thế nào khinh thường, như thế nào cười nhạt, cuối cùng vẫn là bị nguy không sai, dao cơ nhân hắn mà chết, mà hắn nhân Dương Tiễn mà trảo tâm cong phế, nhiều cảm xúc giai thường.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ