Ba ngàn năm đích năm tháng giống như là một giấc mộng, một hồi dài lâu mà thống khổ đích ác mộng, hiện tại, tỉnh mộng, đứa con vẫn là ở mẹ ôi trong lòng,ngực, đúng không? Sau đó, đại ca hội cười chạy vào, quở trách ta lại lại nương. . . . . . Sau đó. . . . . . Lôi kéo ta đi ra ngoài tìm Tam muội, . . . . . . Đại ca còn muốn trêu đùa một chút Tam muội. . . . . . Nương. . . . . . Không cần nói cho cha a. . . . . . Cha luôn luôn hiểu rõ nhất Tam muội, chính là đại ca tổng thích trêu đùa nàng. . . . . . Cha lại hội trừng phạt đại ca đích. . . . . . Nương, một hồi, còn muốn nghe nương đánh đàn đích. . . . . . Sau đó. . . . . . Nương ngươi không phải nói nếu nói một chút cậu đích chuyện xưa sao? . . . . . . Ngươi nói cậu là bầu trời đích Ngọc Hoàng đại đế, hắn đích chuyện xưa khả phấn khích . . . . . .
Chuyện cũ trong phút chốc toàn bộ nảy lên trong óc, cười nhạo này ba ngàn năm tất cả đích vô căn cứ. . . . . .
Nương. . . . . . Ta này ngàn năm đích chờ đợi. . . . . . Rốt cuộc là vì cái gì. . . . . . Thật là một giấc mộng sao? Là mộng đi? Cái gì Trầm Hương, cái gì lưu ngạn xương, Tam muội vẫn là cái kia nho nhỏ đích thích lại ở chúng ta trong lòng,ngực đích đứa nhỏ, đúng không? Còn có cha, đại ca, bọn họ cũng đều không có hồn phi phách tán - hồn vía lên mây, mà là tiếp tục ở mộng ngoại, chờ chúng ta, thật không? . . . . . .
Tiếng đàn lượn lờ, tế ti bình thường lưu luyến ở tung bay như mưa đích hoa đào cánh hoa bên trong.
Đạm hồng nhạt đích, ở xanh lam đích trời cao hạ mạn diệu đích vũ . . . . . .
Rất xa kêu gọi truyền đến, nghe đích, không phải thực rõ ràng.
"Chiêu nhi! Tiển nhi! . . . . . ."
"Đại ca! Nhị ca! . . . . . ."
"Nhị đệ, nghe, nương ở bảo chúng ta ."
"Đúng vậy, còn có Tam muội đích thanh âm."
"Nàng?" Thiếu niên tái cẩn thận nghe qua, bỗng nhiên nở nụ cười, khiêu thượng một thân cây đích chạc cây thượng, đối dưới tàng cây ngẩng mặt đích tiểu nam hài nói, "Ngày mai, chuẩn kêu nàng dọa đích khóc phụ thân!"
Nam hài không hài lòng đích nói: "Đại ca, Tam muội còn nhỏ, ngươi như thế nào chính là không buông tha nàng đâu? Lần trước dọa đích nàng hai ngày cũng chưa hoãn quá mức đến, cha đích kia đốn ban tử ngươi chẳng lẽ đã quên có phải hay không?"
Dương chiêu"Hô" đích theo trên cây nhảy xuống. Đột nhiên thực còn thật sự đích nhảy đến đệ đệ trước mặt.
"Ngươi. . . . . . Làm gì?"
Dương chiêu mãnh đích nở nụ cười, hai bàn tay"Ba" đích bao ở đệ đệ đích khuôn mặt nhỏ nhắn, vui vẻ đích diêu lên:
"Của ta ngốc đệ đệ, ngươi không biết sao không? Ngươi cũng là bị ta ' ngoạn ' đi ra đích a! Hiện tại ngươi vẫn là tốt như vậy ngoạn yêu! ! !"
"Đại ca ~! Buông tay! Buông tay!" Tiểu Dương Tiễn chỉ cảm thấy đến một trận thiên toàn địa chuyển, vội không ngừng đích bài khởi ca ca đích thủ đến.
"Không để! Sẽ không phóng! Ta còn nhớ đích ngươi mới ra sinh là khi ta thật dẫn theo ngươi, ngươi còn ngốc vù vù đích cười liệt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanfictionCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.