https://ann85955. lofter. com/post/1ef38683_1c989fe9c
Cổ tay lan kiếp by a y mộ
Ta vẫn tò mò ta một cái vòng tay sao sinh đích có linh khí.
Bôn ba ngàn dậm đến hỏi hào gia, hắn là thổ địa ông nội nói qua lợi hại đích thần tiên. Dương Châu đích thỏ yêu tỷ tỷ nói râu càng dài việt bạch đích thần tiên liền càng lợi hại, hắn râu vừa được trước ngực, ta liền nhận định hắn là cái pháp lực vô biên đích đại tiên.
Hắn nhìn ta trừng mắt khàn khàn đích mắt vuốt râu, run rẩy đích đẩu a đẩu:"Ngươi bực này đồ vật có ý thức hóa hình thật sự là hiếm thấy! Phỏng chừng là nhà ai thượng tiên đã đánh mất đích vật, dính quá tiên khí đích! Không phải trọng yếu đồ vật này nọ ngươi như thế nào như vậy linh quang bốn phía?"
"Ngươi phỏng chừng đối kia tiên tử mà nói là tương đương trọng yếu đích vòng tay , không biết làm,tại sao bỏ lại tới rồi thế gian đến đây."
Đây là ta tự biến hóa đến cao hứng nhất đích một ngày, vui vẻ đích pháp lực không duy trì trụ biến thành nguyên hình ngã trên mặt đất ——
Một cái trong suốt trong sáng đích vòng ngọc, lại phát cũ đích có vẻ bị long đong.
Ta đau đích oa oa kêu to, lại nhìn trên người nứt ra một cái lỗ hổng. Nước mắt ở hốc mắt đảo quanh, ta còn không thấy đến của ta tiên tử chủ nhân liền trở nên không đẹp. Nàng gặp ta phá hủy không cần ta làm sao bây giờ?
Đúng rồi, ta đặt lễ đính hôn quyết tâm muốn tìm vị kia đem ta đã đánh mất đích tiên tử. Ta ở nhân gian học rất nhiều từ nhi, ta biết đây là bội tình bạc nghĩa, nhưng ta không trách nàng, nàng khẳng định tìm ta tìm đích cũng lòng nóng như lửa đốt.
Ta đem này ý tưởng cùng ta biết rõ đích thụ tinh nói, đỉnh đầu đích cành cây hướng tả hữu quơ quơ. Đây là ở cười nhạo ta tự mình đa tình lý, ta ngồi xổm xuống sờ sờ địa lý đột ra đích rể cây:"Bạn tốt a, ta nghĩ đi tìm vị kia không cẩn thận đã đánh mất của ta tiên nữ chủ nhân. Có thể mấy tháng hoặc là vài năm không thể tới nhìn ngươi , hy vọng ta lần sau tới gặp ngươi khi ngươi có thể tu luyện đích có thể nói nói. . . Ta khi trở về liền theo giúp ta nói chuyện bãi!"
Mãn thúc đích cành cây thùy xuống dưới đánh tới ta trên vai làm như ở giữ lại, ta cũng biết nàng luyến tiếc ta. Liền ỷ ở thụ thân bế một ôm, miệng nhắc tới không ngừng:"Ta thật sự phải đi lạp! Ta một ngàn năm mới biết được có cùng ta quan hệ phỉ thiển đích thượng tiên đương nhiên là muốn ngoa thượng một ngoa tốt nhất có thể ở lại bầu trời liệt! Đến lúc đó ta sẽ không quên ngươi !"
"Phàm nhân quản cái này gọi là một người đắc đạo, gà chó lên trời lý!"
Ta khả tình nguyện chính mình là kê yêu hoặc là khuyển yêu. Kia mão ngày tinh quân cùng hao thiên khuyển ra sao chờ uy phong nha! Ta tuy là ngàn năm linh khí, lại tay trói gà không chặt, cũng không phải nhà ai thần tiên luyện đích pháp bảo không thể đả thương người, chính là cái dính điểm tiên khí đích bình thường trang sức. Ngay cả chưa biến hóa đích súc vật đều có thể khi ta một khi, đã nói kia vương viên ngoại gia đích chó dữ đều có thể sợ tới mức ta ruột gan đứt từng khúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanfictionCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.