Mây tan, trăng hiện, bóng lồng hoa~~
( một ) gió thổi mưa giông trước cơn bãoYên tĩnh trăm ngàn năm đích Côn Lôn sơn, lúc này một mảnh tiêu sát.
Dương Tiễn cùng Trầm Hương chính nguyên thần xuất khiếu ở giữa không trung chém giết.
Tuy rằng thủ đã muốn sắp đụng chạm đến Trầm Hương đích cổ, tuy rằng chỉ cần hắn dùng một chút lực Trầm Hương sẽ tử, tuy rằng. . . . . . . . . . . . Nhưng là, hắn vẫn là cái gì đều không có làm.
Thế là bị hung hăng địa đánh hạ đàm thủy biên, màu bạc đích khôi giáp trong nháy mắt thoát phá, lộ ra lý mặt tuyết trắng đích xiêm y.
Dương Tiễn miễn cưỡng đứng lên, lau đi bên môi đỏ sẫm đích tơ máu, mỉm cười, nhìn về phía này mang trứ hèn mọn ánh mắt đích, tằng là huynh đệ hòa thân nhân đích bọn họ.
"Dương Tiễn, ngươi tội ác ngập trời, tội lỗi chồng chất, hiện tại ta liền thay trời hành đạo! ! !" Trầm Hương mang trứ căm hận đích ánh mắt, giơ lên thần phủ ————
"Không nên chủ nhân!" Hao thiên khuyển lại một lần chắn Dương Tiễn trước mặt.
Tay phải bắt lấy hao thiên khuyển, Dương Tiễn nằm ở nó bên tai, con thấp giọng nói một câu: "Ta chết , nhĩ hảo hảo sống, đây là mệnh lệnh." Dứt lời, thoáng dùng một chút lực, hao thiên khuyển liền thẳng tắp bay đi ra ngoài.
Trầm Hương lại một lần nữa giơ lên thần phủ, nhưng. . . . . . . . . . . .
"Trầm Hương, ngươi không thể giết hắn, hắn là ngươi cậu, ngươi sẽ hối hận đích." Tiểu ngọc cũng chắn Dương Tiễn phía trước.
Dương Tiễn nở nụ cười.
Không có cái gì có thể hối hận đích.
Mặc niệm chú ngữ, Dương Tiễn vận khởi pháp lực, ở đánh đi tiểu ngọc đích đồng thời, cũng đem quên đi đích chú ngữ thực nhập nàng trong cơ thể.
Cho dù nàng có một ngày thật sự nhớ tới đến, cũng không có dùng. Đến lúc đó nói ra chân tướng cũng chỉ sẽ làm bọn họ thống khổ mà thôi, tiểu ngọc cũng là hiểu được nhân đi. Bốn công chúa cũng là, hắn sớm ngay tại của nàng thân thể cao thấp phù chú, chờ nàng một sống lại, nháy mắt sẽ quên mất tất cả nàng không nên nhớ rõ chuyện tình.
Hiện tại, chỉ cần hắn đã chết thì tốt rồi. . . . . . . . . . . . Như vậy, hết thảy đều đã xong.
Hắn chờ trứ kia thần phủ hạ xuống.
Sẽ không thống khổ, không có tiếc nuối, kiền sạch sẽ tịnh địa giải quyết xong trần duyên.
Tôn Ngộ Không cảm giác không thích hợp ———— sao này dương tiểu thánh thật như là ở muốn chết ? Không lo lắng nhiều lắm, Tôn Ngộ Không liền chạy tiến lên đi ngăn cản Trầm Hương: "Trầm Hương, ngươi vẫn là nhanh đi phá núi đi! Kia Càn Khôn bát chính là thượng cổ thần vật, không phải vậy dễ dàng đối phó đích, chớ để lãng phí pháp lực, đến lúc đó phách không được sơn, kia đã có thể mệt !"
"Chẳng lẽ cứ như vậy buông tha hắn?" Trầm Hương oán hận địa nhìn Dương Tiễn liếc mắt một cái, lòng có không cam lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanfictionCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.