14. Trần ly (Trầm Tiễn)

230 7 3
                                    

VietPhrase một nghĩa

【 nguyên sang / trầm tiển 】 trần ly

Nguyệt lạnh giống như mộng

Một, lê hoa bạch

Đen đặc đích đêm, như bát mặc đích nước từ trên núi chảy xuống, nhuộm đẫm ra âm u đích áp lực. Hắc y tuấn dật đích nam tử rất nhỏ địa thở hào hển, kia một hô một hấp gian hình như có bả đao ở lăng trì thân thể, đau đớn không chịu nổi. Có lẽ, sẽ như vậy biến mất đi, tại đây yên tĩnh đích trong rừng cây, tại đây Hoa Sơn dưới.

Đương Trầm Hương cứu ra mẫu thân, tới rồi, liền gặp này nam tử, hắn đích cậu, thiên đình đích tư pháp thiên thần, vô lực địa dựa thụ, lâm vào hôn mê. Hắn nhẹ nhàng mà đưa hắn ôm vào trong lòng,ngực, trong lòng hối hận, đau đớn như nước giống như hải. Lệ, một giọt một giọt rớt xuống, dừng ở Dương Tiễn trên mặt, Trầm Hương bối rối đích lau đi. Hắn cầm Dương Tiễn đích thủ, một ba một ba địa đem pháp lực rót vào hắn trong cơ thể, lại như đá chìm đáy biển, không hề phản ứng. Trầm Hương không cam lòng, hắn nhất định phải cứu hắn, hắn đích cậu, hắn trong lòng yêu nhất đích nhân.

"Ngươi như vậy là vô dụng đích." Trong trẻo nhưng lạnh lùng đích thanh âm, như nước, một chút trong đêm tối khuếch tán. Trầm Hương cảnh giác, "Là ai?" Ngẩng đầu, đứng ở cách đó không xa đích nữ tử, băng cơ ngọc cốt, tuyết phu hoa mạo, màu trắng đích váy cư cùng dài cập chân lỏa đích tóc đen ở trong gió nhẹ nhẹ nhàng phập phồng. Nàng là như vậy đích tốt đẹp, như hoa sen, khai ở trần thế bên trong, lại độc lập vu phàm tục ở ngoài; lại giống như kia khinh bạc đích sương, cách lạnh lẻo đích xa cách.

Trầm Hương ở nháy mắt đích giật mình lăng lúc sau, ôm chặt Dương Tiễn, nhìn chằm chằm nàng. Có thể vô thanh vô tức địa tựu ra hiện tại hắn một trượng trong phạm vi, thực lực của nàng tuyệt không dung khinh thường. Nàng đi đến Trầm Hương cùng Dương Tiễn trước mặt, ngồi xổm xuống thân đi, vươn tay. Trầm Hương thấy vậy, ôm đồm trụ tay nàng cổ tay, "Làm gì?" Nàng nhíu mày, "Ta nếu muốn giết hắn, vừa rồi hắn cũng đã đã chết." Trầm Hương nghe này, có một tia ảo não, lập tức bắt tay buông ra.

Nàng cởi xuống Dương Tiễn cần cổ đích ngân sức, kia ngân sức phiếm thản nhiên đích ngân quang. Nàng gắt gao địa cầm nó, dán tại ngực. ngân sức là tỷ tỷ đích, nàng nhận được rành mạch, trên trời dưới đất, sẽ không có nữa một sờ giống nhau đích . Ngân quang dần dần phóng đại, có hình ảnh ở nàng trước mắt nhất nhất hiện lên. Này nghĩ lại mà kinh đích qua lại, này trầm trọng áp lực đích trí nhớ, ngưng nê, thành thạch, đặt ở nàng trong lòng, đau đớn không thôi. Nằm ở nàng trước mặt đích nam tử, là tỷ tỷ đích đứa nhỏ, là nàng duy nhất đích vướng bận, cho nên tỷ tỷ mới có thể để lại một tia chấp niệm, tỉnh lại vẫn ngủ say đích chính mình. Như vậy chính mình sẽ không có thể làm cho hắn chết.

Nàng đem ngân sức mang quay về Dương Tiễn cổ, thản nhiên địa mở miệng, "Ngươi tin ta sao?" Trầm Hương nhìn nàng, hắn không biết nàng là ai, nhưng hắn biết nàng có lẽ là duy nhất có thể cứu cậu đích người. Vì thế, hắn chậm rãi điểm đầu.

"Chúng ta đây đi Côn Lôn."

Trầm Hương ôm gắt gao bọc hồ cừu đích Dương Tiễn đi theo áo trắng nữ tử phía sau. Tại đây đoạn thời gian lý, Trầm Hương biết nữ tử kêu Linh Tích, là dao cơ đích muội muội, cậu đích dì, hắn đích bà dì. Mà cậu bị thương rất nặng, hơn nữa thiên hướng, nhanh nhạy hai phách cơ hồ mau tiêu tán . Mấy ngày nay, hắn không ngừng mà đem pháp lực đưa vào cậu trong cơ thể, ôm lấy hắn tâm mạch. Về phần bọn họ đến Côn Lôn làm gì, Linh Tích chưa nói, hắn cũng không có hỏi, trực giác địa đi tin tưởng.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ