10. Họa lý họa ngoại (Trầm Tiễn)

293 5 0
                                    


by nói bậy bạ gì đó đồ vật này nọ

Không có lưu lâu lắm, Dương Tiễn liền theo Lưu gia thôn ly khai.

Xa cách gần hai mươi năm, mọi người đích trên mặt đều là bụi bậm lạc định đích thoải mái vui sướng.

Có thể là Chân quân thần điện quá mức thanh tĩnh, có lẽ là này mấy ngàn năm đến đã muốn thói quen cô tịch. Này một nhà đoàn viên đích bộ dáng, chính mình lại giống như là cái ngoài thân nhân dường như. Thầm than một tiếng già mồm cãi láo, Dương Tiễn vẫn là quyết định cùng Tam muội một nhà cáo từ.

Không nghĩ tới, lại gặp cái khách không mời mà đến. Người nọ mang theo bình rượu, trạm không trạm cùng, cũng không biết đến tột cùng túy không có say.

"Dương Tiễn! Ngươi vẫn là cùng trước kia giống nhau cuồng vọng, thấy yêm lão tôn, cũng không biết kính rượu." Này hầu tử, nói vậy còn ghi hận Dương Tiễn đối hắn dùng hình còn có bị người này đùa giỡn hầu dường như đùa giỡn cái xoay quanh —— cũng không chính là đùa giỡn hầu sao! Ta đường đường Tề Thiên đại thánh, đấu chiến thắng phật, mĩ hầu vương. . . . . .

"Dương Tiễn thất lễ."

"Thất lễ?"

"Hôm nào điều một chuyện ít nhiều đại thánh, ngày khác tất đăng môn nói lời cảm tạ." Hắn đích ngữ điệu vẫn là như vậy bình thản, hoàn toàn nghe không ra có cái gì cảm kích ý. Nhưng mà cả tam giới đều biết nói Nhị Lang hiển thánh Chân quân chính là như vậy cái tính tình.

Tôn Ngộ Không cũng không có cùng hắn khách sáo, dù sao mục đích của hắn vốn là không ở kính rượu, mà kính rượu bất quá là hắn tìm tra đích một cái lấy cớ. Hắn nghĩ ra khí, kia Dương Tiễn chính là tối thích hợp đích, ai làm cho hắn trêu chọc ai không đi lại trêu chọc hắn?

Tôn Ngộ Không chậm rãi đến gần hắn, thủ khoát lên Dương Tiễn không nhiễm một hạt bụi đích trên vai, mặc cho ai nhìn đều tưởng thân mật vô cùng đích huynh đệ, "Ta biết ngươi Nhị Lang Chân quân xưa nay có một đống phá sự muốn xen vào, bất quá hôm nay sợ không phải nguyên nhân này?" Nói móc trêu đùa ý thật sự là giấu đều giấu không được.

Nâng thủ đem Tôn Ngộ Không đích mao tay cầm khai. Dương Tiễn nhưng lại để ý cũng không để ý, trực tiếp đi rồi.

Phía sau bộc phát ra hầu tử không kiêng nể gì đích tiếng cười nhạo.

Trầm Hương cứu mẹ chuyện tình, tuy rằng tất cả mọi người đã biết chân tướng, nhưng cũng không phải tất cả mọi người tâm phục khẩu phục. Tỷ như Tôn Ngộ Không, tỷ như Trầm Hương. . . . . .

Trầm Hương. Dương Tiễn đích đôi mắt hốt đích có chút ảm đạm đi xuống, hôm nay đi uống hắn cùng với tiểu ngọc đích rượu mừng, Trầm Hương lại có vẻ cực kỳ không yên lòng, mà hắn lúc nào cũng đầu tới phức tạp đích ánh mắt lệnh này cậu lại ngốc không dưới đi.

Đứa nhỏ này vẫn là không thể tiêu tan tiền ngại đích. Ngay cả sống lâu như vậy đích Tôn Ngộ Không cũng không có thể tiêu tan, huống chi Trầm Hương? Huống chi. . . . . . Chính mình đối đãi Trầm Hương đích xác có chút quá phận.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ