76. Vọng nguyệt cung (Đế Tiễn)

199 3 0
                                    

VietPhrase một nghĩa

【 đế tiển 】 vọng nguyệt cung _ tiển chịu đi

"Khởi bẩm thực quân, Đông hải bốn công chúa cầu kiến." Truyền lệnh quan quỳ một gối xuống ở Đại điện hạ phương, cao giọng bẩm báo, nhưng mà đợi hồi lâu, cũng không thấy nhân đáp lời, truyền lệnh quan liền thoáng đề cao chút âm lượng, "Khởi bẩm thực quân, Đông hải bốn công chúa ở ngoài điện cầu kiến." Lần này cũng đợi ước chừng chú hương đích công phu đều không có đáp lại, truyền lệnh quan liền có chút không biết làm sao, "Thực quân điện hạ? Xin thứ cho tiểu thần cả gan." Truyền lệnh quan thật cẩn thận địa đứng lên tử, chậm rãi đến gần bị tầng tầng màn che che lấp đích ngai vàng, không ngờ phát hiện, nguyên bản phải làm ngồi đang ở chỉnh sửa tân giới luật của trời đích Nhị Lang thực quân đích tọa ỷ thượng, không có một bóng người.

"Ân?" Thế gian, một cái chính cầm cái ngọc bội tùy tay thưởng thức đích tiểu nữ oa, có chút bất mãn địa ngẩng đầu nhìn mắt trước mặt đích nam nhân, "Như thế nào ngừng một chút?" Nếu là có biết hàng người, chắc chắn phát hiện này tiểu cô nương trên người nhìn như thô ráp đích xiêm y bên người đích nội tầng cũng thượng đẳng đích bằng lụa, nếu là tái cẩn thận chút, thậm chí hội phát hiện này đó tơ lụa đúng là ngay cả khâu lại đích dấu vết đều không có. Về phần kia chỉ có ngón cái lớn nhỏ đích ngọc bội, còn lại là kia khối tiền chút năm ở Giang Nam phú thương gian nhấc lên một trận cạnh chụp triều dâng đích huyết văn ngọc.

"Quay về tiểu thư trong lời nói, mới vừa có nhân động tiểu nhân đích màn che." Một thân thư sinh cách ăn mặc đích người áo xanh xin lỗi bàn địa cung kính khom người, "Phải làm là nhỏ nhân trong điện đích truyền lệnh quan."

"Nga? Ta không phải nói cho ngươi, cho ngươi ở lại kia một bộ thân hình sao?" Cô gái thưởng thức ngọc bội đích động tác bị kiềm hãm, tựa tiếu phi tiếu địa nhìn chằm chằm tựa đầu đỉnh đối với chính mình đích nam tử, "Pháp lực của ngươi khôi phục tới trình độ nào, ta chính là biết đến, ngươi cũng,nhưng đừng lại lấy pháp lực không đủ đến qua loa tắc trách ta."

"Tiểu nhân không dám." Dương Tiễn một bộ kinh sợ đích bộ dáng, "Chính là tiểu nhân gần đây từng nghe trầm hương đám người nhắc tới, đấu chiến thắng phật cùng tịnh đàn sứ giả đám người gần nhất sẽ đến thăm tiểu nhân, tiểu nhân lo lắng ở lại nơi đó đích thể xác bị đấu chiến thắng phật khán phá, ngược lại lộng xảo thành chuyên, cho nên liền đơn giản. . ."

"Nga? Kia hầu tử nhưng thật ra rất có hưng trí a, " cô gái lấy người thiếu niên độc hữu chính là giảo hoạt ngoéo ... một cái thần, "Cũng thế, ta mặc kệ ngươi dùng cái gì lấy cớ đi ứng phó những người đó, tóm lại về sau thế gian mỗi cách một tháng ngươi đều phải đem thiên đình đích động thái nhắn dùm cho ta, cũng không nên ngại phiền toái, " tiểu cô nương huy huy vân tay áo, đem Dương Tiễn mang đến đích công văn thu vào trong tay áo, "Đi xuống đi. Nga đúng rồi, ngươi hiện tại bên ngoài thượng đích thân phận là của ta tiên sinh, nhớ rõ ấn nguyệt đi chi tiền công."

"Tiểu nhân tuân chỉ." Dương Tiễn lần thứ hai cung kính khom người, chậm rãi lui xuống. Đợi đến hắn ra cửa đi nhiễu đến một chỗ thâm hạng bên trong, lúc này mới hơi hơi thư khẩu khí, kích thước lưng áo vi toàn liền phải biến mất ở tại chỗ, cũng không liêu một trận thình lình xảy ra đích uy áp từ trên trời giáng xuống, dắt lôi đình chi thế xuyên thấu qua thân thể chém thẳng vào ở nguyên thần phía trên, trọng thương chưa lành đích Dương Tiễn đương trường một ngụm máu tươi phun ra, lảo đảo té ngã ở góc tường, một thân thanh hắc mầu đích áo dài cũng bị kích khởi đích góc sáng sủa đích tro bụi phúc hơn phân nửa, Dương Tiễn đem khóe miệng vết máu hủy diệt, nâng mâu quét giới không có một bóng người đích ngõ nhỏ cùng không trung, "Không biết là phương nào cao nhân ra tay? Còn thỉnh cao nhân hiện thân vừa thấy."

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ