(Tâm Tiễn) Chẩm hoàng lương
Thốn Tâm x Dương Tiễn
Dương Tiễn một mình đứng ở trong rừng cây, bốn phía sương mù mờ mịt, làm cho người ta phân không rõ là ban ngày vẫn là đêm tối. Trong trí nhớ Tam muội đã một nhà đoàn tụ, nhiều năm tâm nguyện được đền bù, tâm thần thả lỏng sau liền mất đi ý thức, không biết sao sẽ đến đến nơi đây, lúc này ý nghĩ cũng là hôn mê không nhẹ.
Chính mê hoặc gian, bỗng nhiên một phấn y đích nữ tử nghênh diện chạy tới, đãi nàng đến gần vừa thấy, đúng là Thốn Tâm.
Trống rỗng xuất hiện đích long nữ một đầu chui vào Dương Tiễn trong lòng,ngực, ngẩng mặt đôi ủy khuất đích theo dõi hắn tiều, nũng nịu nói: "Ta rất nhớ ngươi."
Hồi lâu không thấy, Dương Tiễn nhất thời có chút hoảng hốt, thủ không tự giác đích xoa của nàng bả vai, cổ họng lăn lộn vài cái, thì thào nói"Ngươi như thế nào lúc này địa? Chẳng lẽ lại là ngọc đế. . . . . ."
Thốn Tâm một mếu máo, mấy khỏa nước mắt liền đến rơi xuống, não nói: "Nếu không bởi vì ngươi, ta làm sao hội cam nguyện làm tù phạm, thật vất vả gặp lại, ngươi ngay cả câu quan tâm của ta dễ nghe nói cũng không sẽ nói!"
Dương Tiễn tự giác thua thiệt nàng, trong lòng không khỏi buồn bực, lại không biết như thế nào an ủi, chỉ có thể nhẹ nhàng hoàn trụ nàng nhâm nàng chôn ở trong lòng,ngực.
Chung quanh không biết khi nào sương mù bay khí càng đậm , hỗn loạn kẻ khác vựng huyễn vô lực đích ngọt hương.
Thốn Tâm đã muốn không hề khóc, ngược lại lộ ra vẻ tươi cười, dán tại Dương Tiễn bên tai nói: "Ngươi nếu thật sự cảm thấy được xin lỗi ta, liền bồi thường ta đi." Dứt lời hôn lên bạc thần, thuận thế đem Dương Tiễn đẩy ngã trên mặt đất.
Nhẹ nhàng đẩy ra đai lưng, tầng tầng quần áo rơi rụng trên mặt đất, Thốn Tâm trắng nõn đích thủ thối lui Dương Tiễn tiết khố, tinh tế xoa hạ thân, chỉ chốc lát sau liền đùa ngay trước bán ngạnh, hơi hơi thảng nổi trên mặt nước đến.
Dương Tiễn cận tồn đích một tia thanh minh không ngừng báo cho chính mình không nên tại đây không biết sâu cạn đích đất hoang lý làm này đó, nhưng thân thể lại giống bị bớt thời giờ khí lực lại quán nhập nham thạch nóng chảy bàn yếu đuối khô nóng, theo Thốn Tâm đích âu yếm nhịn không được ngửa đầu nhẹ nhàng thở dốc.
Vô lực đích hai chân bị thôi khởi, dính dâm dịch đích ngón tay xẹt qua hối âm kìm ở co rúm lại đích sau huyệt, thoáng khiêu khích sau mạnh sáp nhập trong đó. Dương Tiễn kêu lên một tiếng đau đớn, mở to mấy vô ngắm nhìn đích ánh mắt. Thốn Tâm mê luyến địa nhìn thấy hắn, ôn nhu nói:"Dương Tiễn, ngươi phía dưới hảo thấp hảo nhanh, chúng ta sớm nên như thế." Dứt lời lại gia nhập một cây ngón tay, thật sâu giảo lộng thịt huyệt, kích địa dưới thân đích nhân một trận run rẩy.
Trừu sáp gian, niêm nị đích tiếng nước không dứt bên tai, Dương Tiễn không phải thông tình dục, biết rõ này đều không phải là tầm thường nam nữ hoan hảo đích tình hình, bị Thốn Tâm như vậy thô bạo chòng ghẹo một trận, kích đau sau nhưng lại trào ra một tia nếu có chút giống như vô đích khoái cảm, chỉ cảm thấy vừa thẹn vừa giận. Bỗng nhiên ngón tay nghiền quá một chỗ nhuyễn thịt, khoái cảm điện lưu bàn lủi quá, làm cho Dương Tiễn không khỏi theo cổ họng tràn ra một tiếng rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
Hayran KurguCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.