Chương một
Gió tây, cổ đạo, mênh mông khôn cùng đích màu vàng mênh mông vô bờ, cát vàng bay múa, lưu chuyển không thôi, không giống kia phong thần trên đài từng vĩnh khai bất bại đích màu hồng phấn chấp niệm, mờ ảo vô tung, vĩnh không thể tìm.
Yên lặng tại đây dạng đích kỳ quái suy nghĩ trung, hắn đích tinh thần, rồi lại một lần theo ý chí của mình, sinh động lên.
Ba ngàn năm đích lộ, vẫn đi tới, đi tới, chưa từng dừng lại, càng không thể được đến nghỉ ngơi.
Cái gì mới là vĩnh viễn đích an tường?
Chỉ có chết vong, chỉ có hồn phi phách tán - hồn vía lên mây. . . . . .
Cái kia thời điểm, không phải đã muốn làm lựa chọn sao? Như kia vật chết đích ý nguyện, truyền thừa hạ thần vương Phục Hy kia cao hơn sinh mệnh mới truyền thừa. . . . . .
Thân không để cho, địch không hề đích năm tháng, không phải sớm đã ở hắn nhắm lại hai mắt đích kia một khắc,
Vĩnh viễn xá đi sao?
Kia đến từ chính hắn suốt đời trung cuối cùng địa giống nhau trách nhiệm a. . . . . .
Chính là, vì cái gì, nhân đã chết, hồn đã tán, ý thức lại như trước như thế đích rõ ràng?
Rõ ràng tới rồi là thậm chí có thể nghe thấy chính mình mạch đập nhảy lên đích thanh âm, cảm thụ trong cơ thể máu lưu động đích cảm xúc.
Thân thể. . . . . . Hồn phách. . . . . . Không phải đều tại nơi phong thần trên đài, giống tế phẩm bình thường, bị này tam giới đích ác nghiệp, khẳng phệ không còn thấy bóng dáng tăm hơi sao?
Cái loại này đau đớn vưu trong lòng đầu quấn quanh không ngớt, nhưng hôm nay, kia thống khổ, rồi lại vì sao coi như tiêu tán mà đi đích mây khói, rốt cuộc cảm thụ không đến mảy may?
Vô số nghi vấn trong lòng trung bồi hồi, không được giải đáp, mà hắn giờ phút này có khả năng làm đích, liền chỉ có chờ.
Chờ một cái có thể nói cho chính mình hết thảy đích nhân, chờ một cái có thể nói cho chính mình chân tướng đích thanh âm.
[ khả xem như cứu tỉnh ngươi . . . . . . ]
Chính tư sấn gian, một cái ôn hòa đắc coi như gió mát bàn đích thanh âm, sâu kín hạ xuống, xa lạ mà lại ấm áp, tiếp theo, đó là một giọt lạnh lẻo đích giọt nước mưa, tích thượng hắn kia sớm bị,được kia vật chết tan rã đích thiên mắt ấn ký chỗ, thấm lạnh đầu lâu, kia vốn có chút mơ hồ đích thần chí nhất thời một thanh, lâu bế lâu ngày đích ánh mắt, lúc này mới chậm rãi đích tĩnh mở ra.
Trước mắt, một thân u lục đích nữ tử đứng yên ở trước mặt hắn, một thân đích thanh nhã ôn nhu, bên môi, mang theo một lũ nhạt nhẽo đích mỉm cười, mặt mày gian, lại ẩn ẩn lộ ra một cỗ rất tinh tường đích hơi thở.
Thấy hắn trợn mắt, chính là tĩnh nhìn thấy nàng, cũng không ngôn ngữ, nàng kia ôn nhan cười, chậm rãi đích ở hắn bên người ngồi xuống, nhẹ giọng đích phun ra nói đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanfictionCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.