157. Tử dục dưỡng nhi thân bất đãi

347 6 1
                                    

Tử dục dưỡng mà thân không đợi

Ba mươi ba trọng thiên giới đâu suất cung

Thái Thượng Lão Quân tượng thưòng lui tới giống nhau nhìn chằm chằm chính mình đích lò luyện đan, nhưng tâm tư lại như thế nào cũng tập trung không được, tổng cảm thấy được chính mình tựa hồ đã quên điểm cái gì. Trầm Hương phá núi sự sau, chính mình kiểm kê đan dược, muốn nhìn một chút còn thặng nhiều ít, lại ở xưa nay giấu đan chỗ phát hiện không ít luyện chế tốt đan dược, có chúc thủy, chúc kim, chúc thổ, chúc hỏa đích, cô đơn không có chúc mộc đích. Tuy rằng gặp có tiên đan may mắn còn tồn tại, rất là vui sướng, nhưng trong lòng lại cảm thấy kỳ quái, đây là có chuyện gì, tam thánh mẫu sự kiện chính mình mặc dù đồng tình Trầm Hương đích gặp được, nhưng lấy chính mình đích thân phận cũng không liền trợ giúp hắn, Trầm Hương thể tính chúc mộc, xem này tình hình lại có điểm tượng chính mình chỉ cần để lại chúc mộc đích đan dược làm cho Trầm Hương đánh cắp đích, khả chính mình là một gì không có nửa điểm ấn tượng nhớ rõ làm như vậy quá. Thái Thượng Lão Quân trong lòng nghi hoặc, cảm thấy được việc này rất có kỳ hoặc. Chính suy tư về, đồng tử báo lại, Tôn Ngộ Không, Trầm Hương cùng Tiểu Ngọc tới chơi.

Trầm Hương mang theo Tiểu Ngọc cùng Tôn Ngộ Không đi vào lão quân chỗ, hắn là đến cầu lão quân giáo cái biện pháp làm cho chính mình đích phụ thân có thể mau chóng tu thành tiên thể. Phụ thân đã muốn chậm trễ nhiều ... thế này năm, thì giờ đã xem đi xa đã muốn không thể chậm trễ nữa đi xuống , nếu không mẫu thân làm sao bây giờ. Nhưng chính mình tằng đạo quá lão quân nhiều như vậy tiên đan, hiện tại đến cầu hắn thật sự có điểm ngượng ngùng, tất cả ương sư phụ của mình Tôn Ngộ Không đến hỗ trợ.

Thái Thượng Lão Quân nghe qua hắn đích ý đồ đến, lược một suy tư liền đáp trả: "Biện pháp cũng không phải không có, chẳng qua. . ." Nói điểm, đột nhiên cảm thấy được chính mình tựa hồ từng tự hỏi quá vấn đề này, nhưng khi nào thì nghĩ tới đích, khi nào thì?

Hắn bên này dừng lại câu chuyện suy tư không nói, Trầm Hương nóng nảy, nghĩ đến hắn vẫn chú ý tiên đan việc, gấp hướng Tôn Ngộ Không sử cái nhan sắc. Tôn Ngộ Không lẻn đến Thái Thượng Lão Quân bên người, đánh cái ha ha nói đến: "Ta nói lão quan nhi, ngươi sẽ không nhỏ mọn như vậy đi, Trầm Hương là ăn ngươi mấy lạp tiên đan, cùng lắm thì ngày sau làm cho hắn chọn thêm chút linh vật đến bồi ngươi, cho ngươi tái luyện chế chút càng mạnh đích đi ra, như thế nào? Người ta hiện tại vi phụ thỉnh giáo, ngươi liền xem ở hắn một mảnh hiếu tâm đích phân thượng biết phương pháp cũng sắp nói ra thôi!"

Lão quân phục hồi tinh thần lại, tiếp tục nói: "Chẳng qua kia biện pháp thực thi đứng lên có chút khó khăn." Trầm Hương gặp có cách pháp sớm mừng rỡ, vội nói đến: "Có biện pháp là tốt rồi, vô luận có cái gì khó khăn ta tin tưởng đều có thể vượt qua đích!" Tôn Ngộ Không cũng thúc giục đến: "Chính là chính là! Lão quan nhân huynh chỉ để ý nói cũng được, yêm lão tôn có cái gì làm không được!"

"Này pháp kỳ thật cũng không khó, mấu chốt là người khó tìm, thánh phật hẳn là biết, phàm thành tiên thể người chớ không phải là trải qua ba tai chín nan mấy độ thiên kiếp đích, hiện giờ nếu muốn cho một phàm nhân thân thể thành thánh một là muốn nhìn hắn thân mình đích tư chất có không thoát thai hoán cốt, hai là muốn ở trong khoảng thời gian ngắn làm cho hắn chịu hoàn hắn ứng với chịu đích đau khổ, này đệ tam điểm, cũng là khó nhất đích một chút, tiên phàm có đừng mệnh để ý luân hồi đều có định sổ, cần phải có nhân hy sinh chính mình đích công đức trợ hắn thoát thai hoán cốt vượt qua thiên kiếp. Này ba hạng như khả làm được, vậy ngươi phụ thân đã thân thể thành thánh, chỉ cần tự hành y đạo pháp tu luyện pháp lực pháp thuật có thể."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 21, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ