49. Tà dương họa giác (Bạch Tiễn, Thử Miêu)

407 3 29
                                    

Con người mới ~~~ xác thực đích nói là lần đầu tiên viết văn, nhìn thiệt nhiều văn văn, thủ khiếm nghĩ muốn viết viết thử xem, thỉnh mọi người nhiều hơn chỉ giáo

Khai thiên thần phủ hạ xuống đích nháy mắt, rốt cục đã xong thôi, muội muội rốt cục không cần chịu khổ , rốt cục có thể hạnh phúc , ở cũng sẽ không có như ta vậy nhẫn tâm đích ca ca , có phải hay không hẳn là thật cao hứng, các nàng rốt cục có thể hạnh phúc đích sinh sống, thực xin lỗi. . . Ta thật sự duy trì không được , cha mẹ đại ca, ta rốt cục có thể đi an tâm đích đi tìm các ngươi, chẳng qua ta làm cho muội muội chịu khổ các ngươi có thể hay không trách ta. . . . Tựa hồ bên tai lại vang lên mới trước đây mẫu thân xướng đích nhạc thiếu nhi. . Xa xa có tòa sơn trên núi có cây dưới tàng cây có cái cỏ tranh ốc cỏ tranh ốc bầu trời có bao nhiêu vân chậm rãi tán thành vụ trên mặt đất đích phong ở truy đuổi ở truy đuổi. . . . ' nương ta rốt cục có thể đi thấy các ngươi các ngươi sẽ không trách ta đi. . ' Dương Tiễn mang theo mỉm cười cứ như vậy thẳng tắp đích ngã xuống. Ngay tại mọi người không biết đích thời điểm một đạo bạch quang hiện lên chỉ còn lại có đàm trung đỏ tươi đích máu loãng ' Tiễn tiểu tử có thể giúp ngươi đích chỉ có nhiều như vậy '. Hoa Sơn dưới ' ca ca ta chưa từng trách ngươi ' Dương Liên lưu hành lưỡng đạo thanh hai mắt đẫm lệ con ngươi ngơ ngác đích nhìn thấy phiến diện

Hoa Sơn bị bổ ra , ba thánh mẫu gặp được chính mình đích đứa con, khả nàng tuyệt không cao hứng, bởi vì mất đi chính mình đích ca ca, ' nương làm sao vậy, ta đem ngươi cứu ra ngươi chẳng lẽ không cao hứng sao không ' Dương Liên không để ý đến Trầm Hương chính là ngơ ngác đích nhìn thấy phía trước ' Nhị ca, liên nhi chưa từng có trách ngươi, Nhị ca ta sai lầm rồi, ta thật sự sai lầm rồi, ngươi trở về được không ' nước mắt nước mắt vẫn chảy. Trầm Hương giúp đỡ ba thánh mẫu đi ra, bốn công chúa và tiểu ngọc cũng ngơ ngác đích đứng ở nơi đó, Trầm Hương cảm giác không hề tốt dự cảm quá khứ bắt lấy tiểu ngọc ' tiểu ngọc, làm sao vậy, như thế nào không nói? ' Trầm Hương lo lắng hỏi. ' cậu, ngươi như thế nào đối chính mình như vậy nhẫn tâm. ' tiểu ngọc trong ánh mắt cũng mất đi ngày xưa đích thần thái. ' rốt cuộc làm sao vậy, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? ' Trầm Hương đích cảm giác được sự tình đích nghiêm trọng tính. ' ta cũng không biết sao lại thế này, như vậy chuyện trọng yếu như thế nào hội vong, như thế nào có thể quên, Trầm Hương cậu đều là vì ngươi vì vì cho ngươi thành mới, mới vừa gặp ngươi khi, ngươi lại không không chịu thua kém, không có biện pháp, cậu chỉ có thể ra này hạ sách, chính là cuối cùng, không nghĩ tới cậu căn bản là không tính toán lưu lại. ' tiểu ngọc gập ghềnh rốt cục đem chân tướng toàn bộ nói ra. ' cậu. . Cậu! ! Tiếp theo tất cả mọi người điên rồi giống nhau tìm Dương Tiễn, chính là lại hoảng sợ đích phát hiện Dương Tiễn không thấy . . .

Trầm Hương đám người cô đơn đích đi tới thiên đình, không còn có dĩ vãng đích kiêu ngạo, chính là ở bên cạnh cúi đầu. Ngọc đế vương mẫu vẫn là cao cao tại thượng đích ngồi, vương mẫu nắm tay nắm chặt mơ hồ còn có thể nghe thấy tốn hơi thừa lời thanh, ' Dương Tiễn, nhĩ hảo dạng đích, ta sẽ không hẳn là dung túng ngươi, ngươi thật sự là hảo dạng đích, ngọc đế lặng lẽ cầm vương mẫu đích thủ lặng yên đích an ủi ' Tiễn nhi hội không có việc gì đích, yên tâm '. Không biết là ở an ủi vương mẫu vẫn là đang an ủi chính mình. ' nếu tân giới luật của trời lấy ra, như vậy trước kia phạm sai lầm đích tiên nữ đều vô tội phóng thích! Đương thấy chúng tiên nữ xuất hiện đích thời điểm tất cả mọi người chấn kinh rồi, bộ vị khác liền bởi vì bọn họ thấy được Dương Tiễn đích mẫu thân, cũng là tam giới trận chiến đầu tiên thần xa cơ, tại sao có thể như vậy xa cơ không phải đã chết sao không, mọi người ở đây khiếp sợ đích thời điểm xa cơ đã muốn đi tới điện tiền, ' hoàng huynh hoàng tẩu ' xa cơ lạnh lùng đích kêu lên. Tiếp theo một đạo lạnh lùng đích ánh mắt đảo qua mọi người. Rốt cục biết Dương Tiễn đến tột cùng giống ai , nguyên lai cái ở trong này. . . Xa cơ thấy được Dương Liên, chậm rãi tiêu sái quá khứ, nói như thế nào là chính mình đích nữ nhân ' liên nhi, khổ các ngươi ' xa cơ nói xong yêu thương đích sờ sờ Dương Liên đích mặt, đây là của nàng nữ nhân lúc ấy gặp chuyện không may đích thời điểm còn nhỏ như vậy. ' nương. . ' Dương Liên nhìn thấy trước mắt đích nữ tử, nàng đối xa cơ không có bao sâu đích ấn tượng, gia trở nên thời điểm nàng còn nhỏ. Nhưng là quan hệ huyết thống dù sao cũng là quan hệ huyết thống. Thấy được chính mình đích mẫu thân nước mắt không tự giác đích xuống dưới , đây là nương sao không, trong lòng ấm áp đích, rốt cục nhìn đến nương , chính là Nhị ca, nhớ tới Nhị ca Dương Liên khóc đích lợi hại hơn . ' làm sao vậy liên nhi? ' cơ nhìn thấy Dương Liên khóc đích thương tâm, trong lòng càng đau . Nương liên nhi quá đích tốt lắm, Nhị ca đem liên nhi chiếu cố đích tốt lắm một chút cũng không chịu khổ, chịu khổ chính là Nhị ca, phạm sai lầm chính là ta, là ta! ! Là ta không tốt là ta hại Nhị ca, nương, liên nhi sai lầm rồi! ! Liên nhi thật sự biết sai lầm rồi, Nhị ca! ! ! '' Tiễn nhi, Tiễn nhi làm sao vậy? Rốt cuộc ra chuyện gì? ' xa cơ trong lòng có một loại không tốt đích cảm giác. Dương Liên đứt quãng đích đem trải qua nói ra. Xa cơ nghe xong tâm đều nát, đứa nhỏ này trong lòng duy độc không có chính mình, tại sao có thể như vậy đâu, đặc biệt nghe được nhân mất tích , còn sinh tử chưa biết, lập tức xa cơ liền thay đổi, trong nháy mắt chiến giáp trên thân, tay cầm bảo kiếm, lạnh như băng đích ánh mắt nhìn thấy bốn phía, chiến thần đích khí thế ép tới mọi người không thở nổi ' các ngươi cho ta nhớ kỹ nhà của ta Tiễn nhi mấy năm nay chịu đích khổ ta phải các ngươi đều còn trở về! ! ! ' đây là mọi người hoảng sợ đích nhớ tới đến này không phải bình thường đích tiên nữ là tam giới chiến thần! Nói xong xa cơ liền tiêu thất.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ