[ trong bảo khố liên đăng / Dương Tiễn đồng nghiệp ] chân quân phân đội nhỏ chấp pháp hằng ngày
Tác giả: sờ ngư bảy pháp
http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid244587
Chân quân bề bộn nhiều việc, nhưng chân quân không nói
Màu bạc áo giáp đích thiên thần cùng màu đen đích thần khuyển đáp mây bay về phía trước bay nhanh.
"Cứu mạng a! Cứu mạng a!"
Thiên thần theo tiếng nhìn lại, khép lại song chỉ thi triển pháp lực, đem một cái điệu vào nước trung đích tiểu hài tử thác lên bờ đến.
Bọn họ rơi xuống đất biến hóa nhanh chóng, thiên thần đích một thân chiến giáp biến thành áo trắng, mà thần khuyển hóa thành hình người.
Hắn biến ra một cái hộp gỗ đưa cho hóa nhân đích thần khuyển, bất động thanh sắc địa nói: "Đi thôi, hôn lễ sợ là đã muốn bắt đầu rồi."
Phía sau đám người hi nhương.
Tân giới luật của trời xuất thế đích ngày đầu tiên, Nhị Lang thần như cũ công vụ bận rộn.
Mới vừa trừ bỏ núi Thanh Thành đích yêu quái, Dương Tiễn cùng Hao Thiên Khuyển liền vội vội vội vàng đi tham gia Trầm Hương cùng Tiểu Ngọc đích hôn lễ. Tân giới luật của trời vừa mới sửa sang lại xong, có rất nhiều thừa đãi phó chư thực thi đích địa phương. Dương Tiễn cũng không dám trì hoãn, hôn lễ sau khi kết thúc hắn dịu dàng Tam muội một nhà đích giữ lại, mã bất đình đề đích về tới thiên đình.
Chân quân thần điện trong ngoài các loại khuân vác hồ sơ đích quỷ phán tiến tiến xuất xuất, thỉnh thoảng có phụ trách giao tiếp giá trị quan tới rồi, cùng Dương Tiễn thương lượng các loại công việc. Vừa nhấc đầu, mai sơn huynh đệ không biết khi nào đứng ở chân quân cửa đại điện, thật cẩn thận địa hướng trong điện nhìn. Dương Tiễn cũng cố không hơn khách sáo, vội thỉnh bọn họ tiến vào hỗ trợ. Mấy người vội không ngừng đích chạy chậm tiến vào, lĩnh mệnh lúc sau liền bắt đầu chung quanh bôn tẩu.
Chờ bận việc xong rồi, nhân cũng cơ bản tán đi, mấy người rốt cục mệt đắc đặt mông ngồi ở thần điện đích sàn nhà thượng, không chút nào để ý chính mình thân là thần tiên đích hình tượng. Mà Dương Tiễn nhìn chính mình trên bàn đã xếp thành núi nhỏ đích thư cuốn cùng y biên không chỗ đặt chân đích sàn nhà, bất đắc dĩ địa thở dài.
Lúc này, lão Đại tựa hồ nhớ tới cái gì dường như trạc trạc lão lục đích bả vai. Lão lục vỗ đùi, theo áo khoác lý lấy ra thật dày mấy đạp cầu phúc công văn.
Dương Tiễn vẻ mặt khó có thể tin địa nhìn hắn.
Cầu phúc công văn là từ quán giang khẩu mang đến đích, mà Nhị Lang miếu đã muốn thật lâu không có như vậy hương khói tràn đầy. Mọi người đều biết, bao nhiêu năm rồi chiêu huệ hiển thánh Nhị Lang chân quân trên đầu vẫn đều thủ sẵn mấy đỉnh trích không dưới tới mũ, mà bêu danh làm cho Dương Tiễn chúng bạn xa lánh, càng đừng nói chính hắn còn có tâm giấu diếm.
Mà dân chúng không rõ ràng lắm sự tình đích ngọn nguồn, chính là lược nghe thấy một phần. Phàm nhân đích sinh mệnh ở một cái thiên thần dài lâu vô tận đích nhân sinh trung bất quá là chính là mấy tháng, cho dù này bị Dương Tiễn trợ giúp quá đích mọi người đem chuyện cũ đại đại tương truyền, ở lời đồn đãi đích hỗn loạn hạ, tin tưởng Nhị Lang chân quân chưa từng thay đổi quá đích mọi người cũng trở nên càng ngày càng ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanfictionCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.