151. Bảo liên đồng nhân (vô CP)

379 5 27
                                    

Thứ nhất chương

Ta lần đầu tiên lên trời giới khi mới bảy tuổi, quỷ biết chuyện đó nhi là như thế nào phát sinh đích, chỉ nhớ rõ thôn đầu đích bờ ruộng thẳng tắp thượng có cái thổ địa miếu, lúc ấy là ở nơi đó thực dùng sức địa khóc tới, sau đó"Bành!" Đích một tiếng, một cái tiểu lão đầu nhi theo kia nho nhỏ đích thổ bàn đánh bóng bàn thượng lăn xuống đến, té bổ nhào vào ta trước mặt, vẻ mặt đau khổ túm ta kêu to: "Trầm Hương thiếu gia, đừng hào !"

Ta không để ý tới hắn, tiếp tục hào.

Tiểu lão đầu nhi gấp đến độ khiêu a khiêu: "Thiếu gia thiếu gia, đều bảy tuổi còn khóc a? Ngươi có biết hay không lại khóc của ta phòng ở sẽ chấn sụp!"

Bảy tuổi làm sao vậy, ai quy định bảy tuổi không thể khóc? Nói sau ta còn là khỏa không mẹ ôi số khổ cải thìa, chính mình không khóc ai tới khóc?

Hắn việt khuyên ta càng khóc, tiểu lão đầu nhi không có biện pháp, rõ ràng bắt tay lý đích quải trượng một nhưng, hướng trên mặt đất ngồi xuống, nhếch môi cũng khóc đứng lên, khóc đắc so với ta còn vang, bất quá hắn khóc ta sẽ không khóc.

Ta hỏi tiểu lão đầu nhi: "Ngươi khóc gì đâu?"

Tiểu lão đầu nhi nói: "Ta khóc ta phải không hay ho ."

"Ngươi phải thật gì môi a?"

"Ngươi nhị cữu gia nếu nghe thấy ngươi khóc, khẳng định thả chó đến cắn ta."

"Ta không nhị cữu gia."

"Từ trước không có về sau có, hôm nay ta chính là đến ngươi đi gặp cữu gia đích."

Ta nói ngươi là ai a? Hắn nói ta là thổ địa ông nội. Ta không tin, lấy trên mặt đất đích tiểu cây gậy đi thống bờ ruộng thẳng tắp thượng thổ địa gia thần tượng đích đầu, tiểu lão đầu nhi ôm cái trán gào khóc kêu: "Thiếu gia thiếu gia đừng náo loạn, ta này lão xương cốt tái luyện hai năm là có thể thăng lên vị thần tiên, đừng phá hủy của ta tu hành a!"

Ta ném cây gậy đi sờ hắn đích râu, kia râu hảo bạch hảo bạch, trước kia cũng chưa gặp qua như vậy lớn lên, chính cân nhắc có phải hay không thu một cây xuống dưới nhìn xem có phải hay không thật sự, mập mạp đích thổ địa ông nội cầu dường như cổn lại đây, ôm cổ ta, sau đó ngay tại chỗ một cổn, ta sẽ không biết nói chuyện này .

Tỉnh lại đích thời điểm là ở một gian căn phòng lớn lý, trong tay còn gắt gao toản thổ địa gia đích râu bạc, thổ địa gia ở trước mặt lấy ánh mắt trừng ta: "Thiếu gia, ngươi có thể buông tay đi? Ta trên mặt liền này râu còn xinh đẹp, Please cho ta lưu trữ thành không?"

Ta không buông tay, này trống rỗng đích xa lạ địa phương làm cho người ta quái sợ hãi đích. Thổ địa ông nội đành phải cầu ta: "Thiếu gia, buông tay đi, ngươi không buông tay, ta như thế nào đi tìm người đến tiếp ngươi đâu?"

Ta kỳ quái : "Thổ địa ông nội ngươi không phải muốn đưa ta đi gặp cữu gia sao không?"

Thổ địa ông nội số chết mà đem râu rút trở về, "Ta là hạ vị thần tiên, làm sao có tư cách gặp ngươi cữu gia đâu? Đương nhiên là đem ngươi một bậc một bậc giao đi lên lạp!" Vừa kéo trở về thổ địa ông nội liền trốn ôn thần giống như địa nhanh chân chạy, vừa chạy vừa nói: "Thiếu gia ta đi tìm người , ngươi ở chỗ này ngoan ngoãn ngốc , ngàn vạn lần ngàn vạn lần đừng chạy loạn!"

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ