Giao tiển chi lạc hồng đầy đất về tịch trung
BY / kim thủy song thanh vi nói
Thứ nhất chương phong gian trúc sắc
Ngọc thụ lưu quang chiếu sau đình.
Hắn chán ghét . Hãy còn ngồi ở trong rừng, áo trắng nam tử xuất thần địa ngóng nhìn bắt tay vào làm lý chén trung, cao thấp di động đích lá trà. Thanh trừng xanh biếc đích nước trà chiếu ra kiểu nguyệt.
Ngày này, đúng là Trung thu.
Hắn nhớ tới cái gì, giật giật thần, lại thấy Khiếu Thiên khuyển đã muốn dựa trúc tùng say sưa đi vào giấc ngủ, thật là hương vị ngọt ngào. Vung lên ống tay áo, tay áo lý liền lạc ra một phen màu đen đích ngân biên chiết phiến, ở giữa không trung họa xuất một đạo xinh đẹp đích đường cong, cách địa nửa thước chỗ, hóa thành một ngân phát nam tử.
"Ta nghĩ đi Lưu gia thôn nhìn xem Tam muội. . . . . . Cùng Trầm Hương. Nhưng còn có một chút sự tình, cho nên, " Dương Tiễn ngang đầu nhìn thấy trăng tròn, "Ngươi ở ta bên người một ngàn nhiều năm, tâm tính đã sửa, hôm nay không ngại tạm trả lại ngươi hình người. Ngươi thả đi trước Lưu gia thôn, ta không lâu liền đến. Đúng rồi, ta nghe nói hiện tại Tiểu Ngọc cùng đinh hương đều có có bầu, ngươi trên đường trải qua thượng thanh xem, đem ta lần trước hướng Thiện Uyên Tử sở cầu đích nghi vu chân nguyên ngưng hợp đích đoan ngọ liễu diệp lộ cho bọn hắn mang đi."
Kia ngân phát nam tử bản không dự đoán được Dương Tiễn hội đột nhiên đưa hắn vải ra, một cái lảo đảo, lúc này mới vừa đứng vững, vuốt ve xanh đen mầu đích quần áo thượng đích bụi đất. Dương Tiễn trong lời nói khiến cho hắn lộ ra một chút giật mình đích thần sắc, lại thản nhiên địa đáp một câu: "Đúng vậy, chủ nhân."
"Phải đi đi." Dương Tiễn xoay người vỗ vỗ Khiếu Thiên khuyển, thừa vân mà đi. Khiếu Thiên khuyển mắt buồn ngủ tinh tùng, nhìn đến chủ nhân đi xa, chạy nhanh đuổi theo: "Từ từ ta a, chủ nhân. . . . . ."
Tam Thủ Giao có một chút điểm đích không thói quen. Bất quá tổng thể nói đến, đãi ở Dương Tiễn bên người so với bàn ở linh tiêu bảo điện đích cây cột thượng vẫn là thú vị chút. Lưu gia thôn không tính xa, đi vân trong lời nói rất nhanh đi ra , nhưng như vậy sẽ không hội trải qua thượng thanh xem .
Đột nhiên hắn nhớ tới một việc, oán hận đích nhìn Dương Tiễn phương hướng ly khai: nhĩ hảo ngạt đem ta đi vân đích pháp thuật giải che nha!
Vì thế, âm trầm hắc ám đích sơn đạo thượng hơn vài trong trẻo nhưng lạnh lùng đích hàn quang. Không cần thiết nói, đó là thanh bần đích ánh trăng, theo Tam Thủ Giao rối tung đích tóc dài phản xạ lại đây.
Thượng thanh xem. Như vậy gần. Hắn lập tức hướng đại môn đi đến, thủ vệ đích đồng tử quát to: "Chỗ nào tới lớn mật yêu quái?" Tam Thủ Giao nhíu nhíu mày, vừa muốn phản bác, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, chính mình quả thật sớm bị trừ bỏ thần tịch, lại nhân mang đi long châu đích lỗi, ngay cả ở tam giới thế đan lực bạc, cùng chính mình thân duyến gần nhất đích giao tộc cũng không dung chính mình, không phải yêu lại là gì? Hắn thùy hạ ánh mắt, thấp giọng nói: "Tam Thủ Giao phụng Nhị Lang Chân quân chi mệnh, tiến đến Thiện Uyên Tử chỗ thủ đoan ngọ liễu diệp lộ, đưa đi Lưu gia thôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanficCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.