38.1. (Nhân sinh) Quy khứ lai 1

385 5 14
                                    

Nguyên sang ] [ nhân sinh tục văn ] trở lại đến

Tác giả: tùng liêu phiến thạch

------------------------------------

Bài này võng chỉ: http://www. onlylz. com/postcache/b-hv6tjr/page. html

Di động WAP: http://www. onlylz. com/wap/? b-hv6tjr

------------------------------------

Dưới nội dung hệ 【 lâu chủ võng 】 trình tự tự động sửa sang lại

============

Ngày: 2011-05-15 18:15

Dương Tiễn tỉnh lại khi cảm giác chính mình như là làm giấc mộng. Cảnh trong mơ dài dòng mà vụn vặt, hoảng hốt gian trước mắt chỉ có bay lả tả đích hoa đào phá lệ rõ ràng. Hắn có chút nghi hoặc địa túc khởi mi, hơi hơi hợp mắt, dùng một tiểu một lát đích thời gian nhớ lại phía trước phát sinh chuyện, dần dần nhớ tới chính mình vốn nên đã tiêu tán ở phong thần trên đài, không khỏi cảm thấy rùng mình, rồi đột nhiên mở hai mắt, quanh thân đích khí thế nhất thời sắc bén vô cùng. Nơi này là ——

Dương Tiễn bất động thanh sắc địa quan sát bốn phía, không khỏi ngạc nhiên phát hiện chính mình nhưng lại thân ở lăng tiêu đại điện phía trên, đứng ở chúng thần trong lúc đó. Nhưng mà, đình thượng tất cả tham dự hội nghị thần tiên lại giống như hoàn toàn chưa từng phát hiện hắn đích tồn tại, thậm chí ngay cả kia ngồi ngay ngắn vu cao nhất chỗ đích Ngọc Hoàng đại đế, cũng là giống nhau. Dương Tiễn trong lòng đang nghi hoặc, lại nghe đến một cái có chút quen thuộc đích thanh âm hòa nhã nói: "Tiểu thần tuân chỉ."

Hắn đưa mắt nhìn, đầu tiên mắt thấy đích cũng quần áo rất tinh tường đích màu đen áo khoác. Mà thân phi kia tập áo khoác đích nhân. . . . . . Hắn trong mắt hiện lên y hi đích ý cười, kia ý cười lại ở phát hiện người nọ vi sương đích hai tấn cùng bị mắt cái lồng che khuất đích tả trước mắt cương ở khóe miệng. Trầm Hương như thế nào biến thành hiện giờ như vậy bộ dáng? Chẳng lẽ diệt thần trận sau Tam muội bọn họ lại đã trải qua chuyện gì?

Hắn không kịp suy tư chính mình hiện nay đích quỷ dị tình hình, trong lòng vẫn là thói quen tính địa lo lắng người nhà. Đang cân nhắc gian, lại cảm thấy được thân thể không tự chủ được cánh bị kéo. Dương Tiễn phục hồi tinh thần lại, lập tức phát hiện chính mình hiện giờ mặc dù miễn cưỡng được cho hữu hình, nhưng vô thật thể, thật cùng năm đó Côn Lôn trên núi đích mộc công hữu vài phần tương tự. Chính là, mộc công là nguyên thần khốn thủ Côn Lôn, mà hắn tắc tựa hồ là. . . . . . Đi theo Trầm Hương?

Trầm Hương đích chậm rãi rời đi chứng thật hắn đích đoán. Theo đuổi chính mình đi theo Trầm Hương, Dương Tiễn yên lặng suy tư về trong đó nguyên do. Đã thấy Trầm Hương trầm ổn lão luyện địa cùng mấy thần tiên hàn huyên qua đi, liền thẳng tắp xuyên qua ba mươi ba trọng thiên, hướng thế gian đi. Cùng ở thiên đình khi đích thản nhiên hoàn toàn bất đồng, vừa qua khỏi nam Thiên môn không xa, xác định chung quanh mấy chục trượng tái vô người thứ hai khi, Trầm Hương sắc mặt bỗng nhiên trở nên ngưng trọng, cái khởi bổ nhào vân, hăng hái hướng mỗ cái địa phương bay đi.

Dương Tiễn gặp Trầm Hương sắc mặt khác thường, trong lòng cũng không cấm cảm thấy sầu lo. Chính là lấy hắn lúc này đích trạng thái, thật sự bất lực, chỉ phải thân bất do kỷ địa bị Trầm Hương dắt đuổi kịp.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ