http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid&80358&chapterid=o:p>
Ta dục tề thiên
Tác giả: phong nguyệt lính hầu
Trời giáng ta ở, thiên địa trong lúc đó, tổng nên có chuyện xưa làm cho hậu nhân xem
Nội dung nhãn: cường cường ảo tưởng không gian
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Tôn Ngộ Không, Dương Tiễn ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: mặt than hầu cùng thiếu niên Nhị ca đích chuyện xưa
1 thánh vẫn
"A di đà phật, sự tình cuối cùng có kết quả, giai đại vui mừng, coi như là công đức nhất kiện."
Vui mừng địa nhìn thấy người đến người đi đích náo nhiệt hỉ yến, một thân áo cà sa đích tuấn lãng tăng nhân mỉm cười vỗ tay niệm một câu, liền xoay người tính toán rời đi. Chính là hắn đã đi rồi hai bước, bên cạnh một thân hành giả trang phục đích đồ đệ cũng không tằng đuổi kịp, gọi hắn không khỏi ở bước chân, quay lại thân nhẹ giọng hỏi một câu: "Ngộ Không, đang nhìn cái gì đâu?"
"Sư phụ, ta —— tổng cảm thấy được có cái gì không thích hợp." Tôn Ngộ Không chống cây gậy không hề động, dẫn theo chút trầm tư địa nhìn chằm chằm cái kia chính mỉm cười tĩnh tọa ở bên cạnh bàn đích tư pháp thiên thần, "Sư phụ, ngươi xem Nhị Lang thần, có cái gì ... không kỳ quái đích địa phương?"
"Tư pháp thiên thần thương thế chưa phục, nghĩ đến đích xác phải suy yếu chút." Tam Tạng theo đồ đệ đích ý tứ nhìn quá khứ, quan sát sau một lúc lâu cũng không thấy ra cái gì không đúng đến. Cho dù là trọng thương trong người, người kia cũng vẫn như cũ là một thân đích tôn quý trong trẻo nhưng lạnh lùng, gọi người không dám có chút khinh nhờn, "Lại nói tiếp, tư pháp thiên thần đích nhãn giới lòng dạ, xác thực phi ta chờ có khả năng so với đích. . . . . . Hiện giờ nghĩ đến, ngày xưa đủ loại hiểu lầm hiểu lầm, thật sự gọi người xấu hổ không thôi."
"Đúng vậy. . . . . . Tên kia làm việc, vĩnh viễn là như lọt vào trong sương mù đích, ai đều thấy không rõ đoán không ra." Tôn Ngộ Không dễ gọi trở về một câu, cũng bỗng nhiên thả người nhảy quá khứ, đem một con lông xù đích móng vuốt từ trước đến nay thục địa đáp thượng Dương Tiễn đích kiên, "Nhị Lang thần, lần này thật sự nhiều có mạo phạm. Ngươi là cái thực hán tử, lúc trước là lão tôn mắt vụng về , tốt xấu chẳng phân biệt được thiện ác không biện, hiện giờ uống chén rượu cho ngươi bồi tội như thế nào?"
Dương Tiễn nghe tiếng ngẩng đầu nhìn hướng hắn, chống lại cặp kia băng tuyết thanh minh đích con ngươi khi, Tôn Ngộ Không bỗng nhiên cảm thấy được giống như có một trận thanh bần quá thân, không khỏi sợ run cả người, chợt nghe gặp người nọ mỉm cười đích ôn hòa tiếng nói: "Thánh phật lời ấy chiết sát Dương Tiễn . Vãng tích đã như mây yên, quá khứ liền không cần nhắc lại. Dương Tiễn thương thế chưa phục, không tiện uống rượu, này rượu liền không cần bồi bãi."
"诶—— khó mà làm được. Ngươi không uống vô phương, lão tôn cũng không có thể không uống." Tôn Ngộ Không cũng không quản hắn trong lời nói thản nhiên đích chống đẩy xa cách ý, không khỏi phân trần địa kiên trì , một đôi hoả nhãn kim tinh nhân cơ hội nhìn thẳng người nọ, lại chỉ có thể nhìn ra người nọ trên người một tầng thản nhiên đích ngân quang, "Ta rất ít bội phục nhân đích, ngươi tính một cái. Ta cũng rất ít cảm thấy được thực xin lỗi một người —— ngươi là đầu một cái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanficCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.