110. Tiền thê sáo lộ thâm (Tâm Tiễn)

264 7 30
                                    

【 tâm tiển 】 vợ trước bộ sách võ thuật thâm (1)

Chú ý tị lôi:

1. Bài này hoan thoát vô hành văn, hạt viết kết quả;

2. Bài này Thốn Tâm phi thường chủ động, phi thường phi thường chủ động;

3. Tác giả bản nhân Nhị ca phấn, cảm tình thượng khuynh hướng Nhị ca;

4. Tiểu ngọt bính, tiểu ngọt bính, cho dù ngược cũng là ngược Nhị ca, hơn nữa con ngược một tiểu hạ;

5. Nếu bài này không hãm hại, liền nhất định là he~

6. Tận lực làm được không hắc bất luận kẻ nào!

————————————

Là thị phi phi tê bức chuyện ly ta xa một chút, ta sợ hãi!

————————————

【1】

Tân giới luật của trời bị Trầm Hương một búa đầu bổ đi ra.

Trong lúc nhất thời, nầy tin tức đem cả thiên đình huyên ồn ào huyên náo, nhưng kỳ thật cũng không tài năng ở thế gian trở mình khởi nhiều lãng, tuy rằng nói lấy được ích đích chủ yếu đối tượng phàm là nhân.

Bọn họ sẽ không biết chính mình đã muốn ở ngày xưa thiên đình đích tuyệt đối uy áp dưới ngẩng đầu lên.

Cũng sẽ không biết đại buổi tối đích, cư nhiên có điều hồng nhạt đích long theo tây hải chạy tới.

Nầy long ở tây trên biển khoảng không tới tới lui lui từ trên xuống dưới vòng vo vài vòng, rốt cục vẫn là hướng về Quán Giang Khẩu bay đi.

Dọc theo đường đi nàng tiến hành rồi một phen tự hỏi: đầu tiên, Dương Tiễn không có khả năng nhanh như vậy đã đi xuống phàm, bởi vì hắn tốt xấu là tư pháp thiên thần, tân giới luật của trời xuất thế, hắn khẳng định phải ở trên trời bận việc một trận; tiếp theo, nếu nàng sớm một chút đi Quán Giang Khẩu ngồi chồm hổm , có lẽ có thể ở hắn trở về đích thời điểm đến cái lơ đãng đích lãng mạn ngẫu ngộ; cuối cùng, nàng còn phải chuẩn bị một chút tiểu lễ vật tiểu kinh hỉ và vân vân, dù sao Dương Tiễn là cái không hề tự giác đích thẳng nam, năm đó hống nàng, đến quay lại đi chỉ biết trích hoa đến tặng.

A, hoa có cái gì tốt, lại không có thể ăn. Xem nàng lúc này cho hắn làm sách giáo khoa thức đích làm mẫu! Phấn long —— nga, kỳ thật chúng ta có thể xưng hô nàng vi ngao Thốn Tâm, tên gọi tắt Thốn Tâm —— hơi buồn bực địa hồi tưởng một chút lúc trước, Dương Tiễn đang cầm một bó buộc đinh hương hoa bán ngồi xổm nàng trước mặt, đáy mắt mỉm cười, nói một đoạn không được tốt lắm đích tình nói. . . . . .

Phấn long đột nhiên đốt thành hồng long.

Dương Tiễn này nam nhân khó hiểu phong tình tới rồi nhất định cảnh giới, hắn có thể nói như vậy dài một đoạn lời tâm tình, nhất định không biết đánh bao lâu đích nghĩ sẵn trong đầu, hơn nữa tự câu chữ câu đều là phát ra từ phế phủ. Huống chi, huống chi. . . . . . Thốn Tâm nuốt một chút nước miếng, kỳ thật Dương Tiễn so với kia đinh hương hoa đẹp hơn.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ