———— bảo kiếp trước giới
Người nói chuyện đúng là Dương Tiễn, hắn tại nơi cái hổ yêu động phủ lý thu hoạch một ít bảo vật, trong đó còn có nhân duyên thạch, hắn vốn định bảo lưu lại đến đợi chính mình đích thế giới, phương tiện sau này cùng nhà mình Tam muội liên hệ, không nghĩ tới hiện tại trước phái thượng tác dụng.
Nếu muốn dùng nhân duyên thạch cùng ( Dương Tiễn ) đích thần thức liên lạc, trận pháp chủ trì người phải thay đổi người, vì thế mọi người tạm thời ngưng hẳn trận pháp, sửa từ Dương Thiền chủ trì, Dương Tiễn tắc đứng ở mắt trận bên cạnh.
Pháp trận khởi động, thủy kính đích thượng hình ảnh một lần nữa hiện ra, lúc này bọn họ đã muốn nhìn đến ( Dương Tiễn ) ngừng lại, tránh ở một mảnh vân sau, nhìn chăm chú vào cái gì, mọi người theo hắn đích ánh mắt nhìn lại, khang lão Đại nhất thời kinh hô: "Trầm Hương?"
"Như thế nào có hai cái?" Thốn Tâm hỏi.
Nếu nói ( Dương Tiễn ) đi đích cái thế giới kia cũng có cái Lưu Trầm Hương, mọi người hoặc nhiều hoặc ít có thể đoán được, nhưng hiện tại thủy kính lý đích tình huống còn có chút kỳ quái —— thủy kính bên trong, hai cái ăn mặc giống nhau như đúc đích"Trầm Hương" đang ở giao chiến.
Tránh ở vân sau đích ( Dương Tiễn ) không có hiện thân, mà là nhìn chăm chú vào trong chiến đấu đích hai người, đối ( Dương Tiễn ) phá lệ quen thuộc đích Thốn Tâm cùng Dương Thiền đều mẫn tuệ-sâu sắc đích phát hiện, ( Dương Tiễn ) đích ánh mắt thủy chung đặt ở trong đó một cái"Trầm Hương" trên người, ẩn có chút thân thiết loại tình cảm. Xem qua Dương Tiễn thế giới chuyện đã xảy ra sau, mọi người đối"Trầm Hương" đều có chút hiểu biết, nhưng hiện tại thủy kính lý lại là cái gì trạng huống?
Lúc này, có một thân ảnh xuất hiện ở thủy kính lý, rõ ràng là tiểu ngọc, nàng xem hai cái giống nhau như đúc đích"Trầm Hương" , trên mặt đích biểu tình có vẻ thực mê hoặc, nàng lớn tiếng hỏi chút cái gì, hai cái giao chiến đích"Trầm Hương" trung cái kia tựa hồ rơi xuống hạ phong đích phân thần muốn trả lời, mới vừa mở miệng đã bị đối diện từng bước ép sát đích thế công làm cho không thể tái phân tâm, lúc này, chiếm thượng phong đích"Trầm Hương" cũng nói nói mấy câu. Thủy kính ngoại đích mọi người tuy rằng rất muốn biết bọn họ nói gì đó, nhưng có lẽ là ( Dương Tiễn ) sợ bị bọn họ phát hiện, ly đắc có điểm xa, xem thủy kính đích mọi người cũng vô pháp nghe được hai cái"Trầm Hương" nói chút cái gì
Cái này, vừa rồi còn rút ra trong tay đích kiếm tựa hồ muốn gia nhập chiến đấu đích tiểu ngọc, nhất thời đứng ở tại chỗ, ngốc hồ hồ nhìn thấy đang ở giao chiến đích hai người, tiến cũng không được thối cũng không xong, thập phần khó xử đích bộ dáng.
"Ai nha, đây là cái gì tình huống, ngươi hỏi mau hỏi ta đồ nhi." Ngọc Đỉnh cùng dương trong phủ đích mọi người giống nhau sốt ruột, vội cùng Dương Tiễn nói. Dương Tiễn nghe vậy vận khí pháp lực, đem nhân duyên thạch đích lực lượng phát huy đi ra, hỏi.
"Ngươi là Dương Thiền đích ca ca sao không? Ngươi hiện tại chỗ,nơi đích thế giới là cái gì tình huống, theo ngươi vừa rồi đích phản ứng, hay không có mặt khác thế giới đích ' Dương Tiễn ' liên hệ quá ngươi?" Bởi vì Ngọc Đỉnh đích bố trí, giờ phút này hắn đích truyền âm là tất cả mọi người có thể nghe được đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanfictionCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.