"Tiển nhi, lại đây. . . . . ."Thần đế đích uy áp theo bốn phương tám hướng áp bức mà đến, cơ hồ phải Dương Tiễn áp đảo trên mặt đất.
Dương Tiễn lại ngay cả đầu đều không có quay về, tiện tay giúp đỡ một chút trong rừng rậm tráng kiện đích cây cối, hơi ổn định lảo đảo đích thân hình, tiếp tục về phía trước lao đi.
Ngay tại vừa rồi, Hoa Sơn thoát phá, tân giới luật của trời xuất thế, mẫu tử đoàn tụ, hiếu cảm thiên địa.
Này vốn nên đều là hắn một tay an bài tốt nội dung vở kịch, hắn chịu nhục gần ngàn năm, làm lại giới luật của trời đích biên soạn, thiên đình đích bố cục, đến Trầm Hương đích lớn dần, học tập, đi bước một, hắn cơ quan tính tẫn.
Hôm nay, vốn nên cũng là hắn được đền bù mong muốn đích một ngày.
Chính là, hoàn mỹ đích bố cục trung lại ở cuối cùng ra một chút nho nhỏ đích sai lầm.
Kia sớm bị,được hắn khống chế đích Càn Khôn bát, cũng không biết vì cái gì ở thoát phá đích thời điểm đột nhiên phản phệ hắn đích thần hồn, hắn bất ngờ không kịp đề phòng, vội vàng chống cự, Na Na 砵 nhưng lại nhanh chóng biến thành một đạo kim quang dung nhập hắn đích cốt nhục trung, không thấy bóng dáng.
Hắn lúc ấy sách tóm tắt đắc không ổn, vội vàng lối ra, muốn trở lại thần điện, cũng cả người mềm yếu, ý thức mơ hồ, trong kinh mạch loạn thành một đống, làm cho hắn đề không dậy nổi pháp lực bỏ chạy, bốn phía thần áp bao vây, ý đồ đưa hắn bắt, nhiều năm đích chiến đấu bản năng vẫn là làm cho hắn ở nguy cơ bên trong áp bức ra một tia thần trí, phá vỡ vây quanh, trốn vào này phiến rừng rậm.
Là hắn xem thường Càn Khôn bát sao không?
Dương Tiễn hai chân như nhũn ra, rốt cuộc chạy bất động , đỡ lấy một gốc cây đại thụ, cúi đầu thở dốc.
Đế vương đích thần áp chậm rãi đưa hắn bao vây lại, nhưng cũng cũng không dám tới gần, trong hư không dần dần giao hội ra đế vương minh màu vàng đích thân ảnh.
"Tiển nhi, chuyện tới hiện giờ, ngươi cần gì phải ai giãy dụa?" Đế vương chắp tay sau đít huyền phù ở giữa không trung, dù bận vẫn ung dung địa nhìn thấy Dương Tiễn.
Dương Tiễn thở hổn hển, hơi thở trung đều là nóng rực đích tình dục, lại làm sao không biết chính mình hôm nay là cái gì nói, hắn lại đơn giản tấm tựa kia tráng kiện đích thân cây, trực diện đế vương, chọn mi nói: "Bệ hạ đang nói chút cái gì? Dương Tiễn như thế nào nghe không hiểu?"
"Nghe không hiểu?" Đế vương cười nhạo, "Giờ phút này sợ là không nữa ai so với tiển nhân huynh trong lòng càng hiểu được đích , trẫm dễ dàng tha thứ ngươi bằng mặt không bằng lòng ngàn năm, tổng nên thảo chút lợi tức đi?"
"A." Nghe xong đế vương trong lời nói, Dương Tiễn cũng lộ ra một cái ngắn ngủi đích cười, như là cười nhạo, hoặc như là tự giễu, chính là hắn vậy dung mầu, như vậy vi nghiêng đầu cười khẽ đích bộ dáng, hơn nữa hắn đang lẩn trốn vong trung có chút tùng loạn đích tóc mai, càng hiện ra một loại nghèo túng đích phóng đãng không kềm chế được, con làm cho người ta hận không thể đem hắn lập tức đặt ở kia rừng rậm bên trong, chòng ghẹo ức hiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanficCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.