8.2. Tục duyến lệ (phiên ngoại)

473 8 7
                                    


Mắt lạnh nhìn thấy trước mắt này nghịch tử chậm rãi đi ra ngoài cửa, Dao Cơ trên mặt quải thượng liễu một mạt bất khả tư nghị đích thần sắc, quay đầu nhìn đến ngoại tôn hướng cháu dâu sử ánh mắt cùng đi ra cửa, trong lòng lại càng phát ra có chút mê mang .

Trước mắt đích cảnh sắc, bỗng nhiên không hề là thánh mẫu cung đích đại điện, bích mầu đích đỉnh núi, uốn lượn đích đường nhỏ, liền như vậy theo cái kia quen thuộc đắc làm cho nàng trong lòng phiếm đau đích trung niên nam tử trên người uốn lượn xuống dưới.

"Thiên hữu. . . . . . Là thiên hữu."

Đột nhiên đứng dậy, muốn tái cẩn thận đích xem liếc mắt một cái trượng phu, lại bị Trầm Hương nhẹ nhàng giữ chặt.

"Bà ngoại. . . . . ."

Trầm Hương đích độc mắt lý lóng lánh phức tạp quang mang, nhẹ giọng đích ngăn trở nữ tiên đứng đầu kích động đích hành vi.

"Này hết thảy đều là quá khứ đích ảo ảnh. . . . . . Chúng ta cái gì đều làm không được. . . . . . Cái gì đều. . . . . . Làm không được."

Dao Cơ giật mình trụ, ngơ ngác đích nhìn trước mắt đích dương thiên hữu liếc mắt một cái, kia mi, kia mắt, đều cực kỳ giống cái kia vừa mới theo đại điện đi ra ngoài đích nghịch tử!

Cái kia nghịch tử. . . . . .

Trong lòng phiếm một tia hận ý, nhìn thấy còn nhỏ đích Dương Tiễn cười từ nhỏ nói biên chạy tới, nhìn thấy trượng phu sủng nịch đích vì hắn lau đi ngạch biên đích mồ hôi, kia khuôn mặt, non nớt đáng yêu, khả ở Dao Cơ trong mắt cũng đã nhiên vặn vẹo.

Là hắn. . . . . . Là hắn, Dương Tiễn. . . . . . Nếu không có hắn, thiên hữu, chấn nhi, sẽ không phải chết. . . . . . Liên nhi, sẽ không hội đã bị cùng chính mình đồng dạng thống khổ. Trượng phu, nữ nhân, đều vì vậy nghịch tử nhận hết khổ sở, điều này làm cho nàng tình dùng cái gì kham.

Hận ý ở đáy mắt lan tràn , Trầm Hương cũng yên lặng đích, mang theo đã từng đích một tia lãnh ý nhìn về phía chính mình đích bà ngoại, trong lòng nổi lên đích, cũng chính mình quá khứ đích bóng dáng, cái kia mang theo thành kiến, mang theo bướng bỉnh, cũng không khẳng thấy rõ sự thật đích bóng dáng. . . . . .

【 cha, hôm nay đích sài đủ dùng , ngài vân hoàn điền là tốt rồi hảo nghỉ ngơi một chút. Một hồi ta đến giúp nương nấu cơm! 】

Hình ảnh lý, đứa nhỏ mang theo vẻ mặt sáng lạn đích mỉm cười, ngẩng đầu nhìn chính mình đích phụ thân. Lại làm cho Dao Cơ trong lòng đích phẫn nộ càng phát ra đích mênh mông.

【 chỉ biết sủng của ngươi bảo bối muội muội! Này cũng không chuẩn tặng cho nàng , nó là cha dùng con mẹ ngươi trâm cài cố ý đuổi ra tới lễ vật. Đứa, hôm nay chính là ngươi mười ba tuổi đích sinh nhật a! Về phần Liên nhi, quá mấy tháng nàng sinh nhật khi ta tái làm tốt lắm. 】

Kim khóa, ở còn nhỏ Dương Tiễn đích cần cổ, tản mát ra nhu hòa quang mang.

Nhìn thấy phụ tử hai hữu thuyết hữu tiếu đích hạ sơn đi, Dao Cơ tú lệ đích trên mặt chảy xuống nước mắt.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ