146. Sưu hồn ký (Vô CP)

270 5 3
                                    

http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid 84402

[ bảo liên đăng ] sưu hồn nhớ

Tác giả: chưng ngư

Nhìn đến nầy đề mục, xem qua sâu 《 thiến 》 văn đích ống có lẽ sẽ có hiểu ý cười.

Phảng 《 nếu âm nguyệt ôm đi chính là trữ thải thần 》 dẫy chỉ đích 《 bảo 》 kịch khôi hài văn, chịu tuyết thạch đi 《 tử dục 》 một văn dẫn dắt, tá 《 cương thi 》 ba chiêu hồn một đoạn tình tiết, hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp ra này đoạn không phải"Ngược" văn đích ấm văn, ha hả. . . . . .

Nói, Dương Tiễn bị trầm hương không cẩn thận đánh chết , tuy rằng bảo liên đăng bảo vệ hai GG đích thân thể, nhưng hắn đích ba hồn bảy vía vẫn là lưu ly bốn phía . . . . . . ( dưới tỉnh đi chắc chắn ngược văn ^_^)

Sau lại trầm hương phá núi cứu mẹ thành công, tân giới luật của trời xuất thế, mọi người thông qua Như Lai phật tổ dùng quá đích gương, đã biết tất cả sự tình đích thực cùng, tứ công chúa và tiểu ngọc cũng khôi phục trí nhớ, bất đắc dĩ đại sai trù thành, vì thế Thái Thượng Lão Quân luyện chế định hồn châu, phân phát mọi người, cửu thiên thập địa truy tìm thực quân đích ba hồn bảy vía. . . . . .

Ba hồn ——

Thiên hồn, địa hồn, nhân hồn.

Bảy phách ——

Yêu phách, hỉ phách, ai phách, dục phách, giận phách, ác phách, cụ phách.

Nội dung nhãn: truyền kỳ ảo tưởng không gian vô hạn lưu

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Dương Tiễn ┃ phối hợp diễn: trầm hương, long tứ công chúa, Tôn Ngộ Không, Thái Thượng Lão Quân, Hằng Nga, ngọc đế vương mẫu từ từ ┃ cái khác: bảo liên đăng

Thiên hồn thiên một

Thực quân thần điện.

Đại điện phía trên, ngân chúc như hải, một cái ngân khải huyền y đích nhân một mình ngồi ở ngai vàng phía trên, hoa lệ đích màu đen áo khoác thật dài duệ trên mặt đất. Hắn dung mạo tuấn mỹ, mày kiếm mắt sáng, toát ra một loại thập phần hoa lệ động lòng người đích khí chất, liền giống như hắn trên người giống nhau hoa lệ trang túc đích ăn mặc giống nhau.

Trước mặt đích đàn mộc án thượng, chất đống vô số hồ sơ, hắn ngay tại trong điện, dựa bàn phê cuốn, thản nhiên như ánh trăng đích ngân ánh sáng - nến huy, chiếu vào hắn trên người, như nhìn kỹ trong lời nói, hắn đích thân hình mặc dù cùng thường nhân không giống, thậm chí có thể nhìn đến hắn trên áo đích văn sức, đã có một loại hư vô nhẹ nhàng đích cảm giác, ánh sáng - nến chiếu vào hắn trên người, hắn liền thấu vào thân thể hắn trung, giống thủy tinh ngọc lưu ly giống nhau trong suốt, không có bóng dáng.

Đương mai sơn huynh đệ dẫn Thái Thượng Lão Quân cùng sao Thái Bạch vội vàng tìm được thực quân thần điện đích thời điểm, nhìn đến đích chính là này phó tình cảnh.

Nghe được mai sơn huynh đệ đám người đích tiếng bước chân, tuấn mỹ đích nam tử giương mắt, hư ảo đích ánh mắt giống như chân thật, thâm thúy vô cùng, bình tĩnh mà túc mục, ngàn trản ngân chúc cũng chiếu không rõ đích u ám thần điện, bởi vì này ánh mắt, giống như cũng trở nên sáng ngời đứng lên.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ