Lại một bộ não quái lạ có phần giống bậc thầy lữ hành Spenser, tuy nhiên như vậy không phải mới thú vị sao?
Quyết định này đảo điên tất cả mọi kế hoạch tác chiến trước đó, các pokemon bé nhỏ được sự trợ giúp của Shiratori đưa tới một chỗ an toàn.
Zorua lúc này đang gặm trái táo ở trên cây Thế giới thụ cười hắc hắc nói
"Hắc hắc, tốt a, đánh đi"
Lous, Lucario và các pokemon khác của Kaitou cũng tới quan chiến, mọi người dành một không gian thật lớn cho sân đấu lần này
Brandon ném tới chiếc camero mà Scott đưa cho ông, ở phía trên cao bay lượn ghi hình toàn bộ trận đấu.
Mặc dù cũng không cần một cái trọng tài làm gì, nhưng để cho chính quy, Shiratori vẫn đứng ra phụ trách tuyên bố kết quả.
Lous ở bên cạnh bảo vệ cô, không ai dám chắc trận chiến này sẽ mang quy mô khủng bố đến đâu, nhưng chắc chắn là không nhẹ nhàng.
"Mọi người, mau núp về sau này" Celebi hiền lành dẫn lối, tính toán Yveltal, Celebi với Mewtwo, số lượng thần thú của Kaitou cũng không hề thua kém gì Brandon rồi.
Pikachu nhân bản ở trên lưng của Shiratori hết sức cố gắng kêu to cỗ vũ, ở bên tai Shiratori chỉ là vài âm thanh Pika pika, nhưng nghe vào tai của Mewtwo và Kaitou thì trở thành
"Đánh nó, quất nó, Mewtwo đại ca, giết!!!!"
Nghĩ không ra một cái đáng yêu manh vật Pikachu lại trở nên táo bạo đến vậy, hành động của Pikachu càng chọc trúng điểm cười của Mew.
Nếu không phải đang chuẩn bị thi đấu Mew đã sớm phóng ra đậu đậu Pikachu cho vui rồi.
"Battle Frontier, trận đấu cuối cùng, thể lệ 1VS1, bên nào mất sức chiến đấu trước liền thua cuộc, như vậy, trận đấu bắt đầu!"
Shiratori nói đơn giản xong liền quay người chạy nhanh, không tính đứng quá gần nhìn đánh nhau
Hai cái thần thú họ mèo lập tức đập mạnh vào nhau, cơ thể của Mew bộc bởi một vòng sáng màu hồng, cơ thể Mewtwo bọc lại một vòng sáng màu xanh dương.
Chiêu thức Expanding Force! Đặc trưng của loài pokemon này.
Oành! Oành! Oành!
Tiếp đập mạnh nghe có phần tiết tấu, đây không phải điều mà Mewtwo sẽ làm, như vậy chắc chắn là Mew vẫn còn tâm trạng vui chơi
Thế mà có thể vừa cười cợt thả lỏng vừa đánh nhau với Mewtwo? Kaitou ngạc nhiên, nhưng không chậm chạp nói
"Psychic Cut!" Phóng thích siêu năng lực của mình, gia tăng lực tấn công cho Mewtwo
"Mew, tập trung!" Brandon cũng không hề chậm nhắc nhở.
Đối phương thái độ rất bình tĩnh, Mew dù đang cười đùa, nhưng nó cũng không muốn bị thương, vòng tròn Expanding Force trở nên sáng hơn.
Đối mặt với Psycho Cut của Mewtwo kèm theo tăng phúc của Kaitou, Mew chỉ bị dội về mặt đất, vòng tròn kỹ năng bị phá vỡ, nhưng con mèo không hề bị thương
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...