Dịch chuyển vào bên trong đống chiến trường, Lous mang lấy Mewtwo rời khỏi sân đấu, ở bên cạnh Shiratori lúc này Pikachu đang cực kỳ lo lắng kêu.
Nó không nghĩ tới mạnh mẽ và uy vũ Mewtwo tại sao lại có thể thua cuộc được, và con quái vật hình chim băng kia rốt cuộc là thứ gì vậy?
"Pika..." Pikachu lo lắng, nếu không phải Shiratori ôm chặt lấy con chuột điện, lúc này Pikachu đã nhào xuống dưới.
Lous dùng Heal Pulse để khôi phục cho Mewtwo, kế tiếp Minewa liền dẫn đội cứu trợ đi khôi phục cho Mewtwo.
Mặc dù nói là muốn đồng quy vu tận, nhưng Mewtwo lựa chọn góc độ lao xuống rất tinh tế, đem phần lớn tổn thương đẩy cho Aritucno.
"Không vấn đề gì chứ?" Kaitou vẫn là có chút không an lòng nhìn Mewtwo được mang đi
"Vết thương đã được ổn định, chiều nay sẽ trả lại ngươi một cái Mewtwo khỏe mạnh!" Minewa tràn đầy tin cậy nói, nếu Mewtwo cụt tay cụt chân có lẽ khó khăn, nhưng với thương tổn hiện tại vẫn là không sao.
Khả năng chữa trị của thế giới pokemon rất tiến bộ, sức khôi phục của các pokemon cũng cực cường.
Nghe được Minewa đảm bảo, Kaitou mới thở ra một hơi, sau đấy nhìn ở phía đối diện vẫn còn đang bay lượn Aritucno.
Vết thương đang bao phủ lấy khắp người nó, đôi cánh bay lượn đã không còn thuận tiện, nếu như là pokemon khác bạo tạc thì không vấn đề gì.
Không ngờ Aritucno xui như vậy, trực tiếp gặp phải Electrode, trận đấu kế tiếp xem ra Aritucno sẽ bị rất nhiều hạn chế.
"Lên thôi!" Lous dịch chuyển về phía trước, nhìn thẳng đến Aritucno.
Noland cũng hơi bất ngờ, nhớ không nhầm thì Kaitou có một cái Thần thú khác chưa ra sân, ở trận này không dùng đến sao?
Bất quá, con Gallade đối diện cũng không đơn giản, từ thái độ của Kaitou cho thấy, cậu ta có nắm chắc chiến thắng Aritucno của ông bằng con Gallade này
Thực lực này cũng tầm Quán quân cấp pokemon, nhưng chỉ vậy thôi ư?
Trong khi Noland đang suy nghĩ, Kaitou và Lous đã liên kết với nhau, Mega tiến hóa, sau đấy Battle Bond liên kết.
"Lại là hình thái kỳ lạ này!" Scott thú vị nhìn, so với trận đấu với Greta, ở trận này mới gọi là đặc sắc.
Hai bên pokemon đều mạnh đến điên cuồng, lại thêm sân đấu có tính biến hóa rất cao, Chung cực Gallade lên sân
"Hừm, hình dạng thú vị đấy, Aritucno, đừng có lơ là!" Noland quan sát thật kỹ Chung cực Gallade, xong rồi nhắc nhở Aritucno.
Không có quá lớn ngạc nhiên, hiển nhiên Noland đã chứng kiến nhiều hình dạng kỳ lạ pokemon rồi.
Thứ mà Noland cần bây giờ là sự tập trung và nghiêm túc đối đãi, lúc này Lous đã thể hiện ra thực lực mà Aritucno không thể khinh thường.
"Xông lên, Hurricane!" Một lần nữa lấy thế công chủ động đánh tới, Aritucno giống như sao băng rơi xuống, cực nhanh
Đâm xuyên qua người của Lous, Aritucno lúc này mới giật mình không biết chuyện gì diễn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
AléatoireTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...