Chương 627: Thả lỏng, tham quan thành phố (2)

180 14 0
                                    

Cuộc nói chuyện với Sabrina kéo dài không bao lâu, Kaitou và Shiratori sau khi hỗ trợ xong đám cháy liền trở về trung tâm pokemon nghỉ ngơi.

Mặc cho buổi tối hôm qua có bao nhiêu tấp nập, sáng sớm hôm nay dòng người lại đông đúc đi làm.

Đã ở bên trong Saffron City hiển nhiên Kaitou cũng dự định khiêu chiến Sabrina một lần, tuy nhiên việc mà bọn cậu cần làm hiện tại là đi tham quan Trụ sở tập đoàn Silph!

"Nơi này lớn thật đấy!" Shiratori đi đây đi đó khá nhiều, Kanto địa khu tới cũng vài lần, bất quá tham quan trụ sở của tập đoàn Silph vẫn là hiếm khi.

Nơi này phát minh ra rất nhiều thiết bị hiện đại, từng cái pokeball nhỏ bé mà bọn họ sử dụng cũng là từ nơi này tạo ra.

Chiếc balo không gian, xe đạp địa hình, pokedex,...

Địa vị của tập đoàn Silph chiếm một vai trò khổng lồ trong thế giới pokemon hiện nay, đồng thời nó cũng nắm giữ quyền lực rất lớn.

"Cái đồng hồ này dễ thương thật!" Shiratori cầm lên một chiếc máy nhỏ giống như đồng hồ cười nói

"Đấy là Poketch, một loại đồng hồ thông minh có rất nhiều ứng dụng" Một người đàn ông trung niên tại trụ sở thân thiện giải thích.

Đối phương mặc một bộ đồ blouse trắng, giống như cái nghiên cứu viên, đối với Shiratori cười nói.

"Poketch? Đấy là thiết bị Pokemon Watch đúng không?" Kaitou nghe vậy liền lại gần tò mò hỏi.

Đối với những người như bọn cậu, sử dụng một cái pokedex là đã đủ rồi.

Bất quá nhiều người càng thích thú với những ứng dụng thú vị, diện mạo xinh đẹp như chiếc đồng hồ thời trang Pokemon Watch này.

"Đúng vậy, đây là mẫu mới nhất của công ty, tổng hợp hết toàn bộ ứng dụng của thế hệ trước đây" Người đàn ông trung niên gật đầu tiếp túc nói.

"Quên tự giới thiệu, ta là Naland, hiện tại đang làm việc bên trong tập đoàn Silph, hai người là?" Naland gãi đầu nói.

"Ta là Kaitou, còn đây là Shiratori" Kaitou quen thuộc giới thiệu, sau đấy lại gần bên Shiratori nhìn về chiếc Poketch màu hồng.

Chiếc đồng hồ này có vô số ứng dụng, đơn giản nhất là xem thời gian, có thể tổng hợp các múi giờ ở trên nhiều địa khu, tùy tiện xem xét.

Cũng có thể dùng nó như một chiếc máy tính hoặc nhật ký điện tử, liệt kê lại danh sách những pokemon mình từng gặp, kiểm tra quan hệ giữa pokemon và chủ nhân của nó.

Thực chất mà nói tính năng của Pokedex hiện nay cũng không thua kém các mặt hàng mới do tập đoàn Silph sản xuất.

Về các chức năng chính đều tập hợp đầy đủ, còn những ứng dụng chơi game hay kết bạn, hoặc ứng dụng kiểm tra sức khỏe bản thân thì chỉ có những món trang bị này mới sở hữu.

Naland giới thiệu một tràng dài về những món đồ này, công việc của ông vốn không phải nằm ở đây, tuy nhiên hiện tại tổ nghiên cứu của tụi ông đang làm một bài khảo sát xem phản ứng của người dùng đối với thiết bị mới.

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ