Tucker nhìn về màn hình phía trước, tính toán khoảng cách để đuổi tới vị trí của kẻ thù, lúc này Latios và Latias đều đang bay với phía trước với tốc độ khá chậm.
Bởi vì là sân đấu Mê cung, cho nên phạm vi di chuyển không tính quá rộng, hiện tại cả sân đấu đều bị rối mù.
Nếu tùy tiện đi khả năng cao sẽ lạc đường, Tucker mới bắt đầu phân tích
"Latios, hướng về phía trước mười mét, có một lỗ hổng trên tường, xuyên qua"
"Latias, đi về phía bên phải hai mươi mét, rẻ trái, tiếp tục đi thẳng"
Tucker phân tích thật nhanh, nếu như người bình thường khiêu chiến anh rơi vào sân đấu như vậy, đúng là sẽ bị mệnh lệnh của Tucker gây quấy rối.
Hai cái pokemon di chuyển càng lúc càng nhanh, chớp mắt chưa đầy vài phút, Latias và Latios đã gặp mặt.
Lúc này Kaitou vẫn chưa đưa ra mệnh lệnh gì, chỉ có tập trung nhìn về phía trước, nhiều người theo dõi bắt đầu nghi ngờ
"Tên kia đây là bị dọa đến ngốc rồi?" Fan hâm mộ của Tucker vui mừng, đối với thần tượng của mình có niềm tin cực kỳ mãnh liệt.
"Có thể là vậy, ta nhìn bản đồ mô phỏng thật sự là không đoán được gì, Battle Frontier quá khó khăn nha" Một bên khác tấm tắc nói.
"Chỉ cho 30 giây để có thể quan sát cấu trúc từ trên cao, thời gian như vậy không phải quá ngắn sao?" Một người khác thì tự hỏi, sau đấy nhìn về phía Axender.
Bất quá Axender cùng Scott lại không có phản ứng gì, bọn họ cũng không cho rằng Kaitou đang gặp khó khăn đâu.
Một dạng sân đấu mê cung mà thôi, nếu như thật sự tính toán, chưa chắc gì Kaitou đã thua Tucker.
Nhưng nếu Kaitou đã im lặng, như vậy đối phương đang tính toán đến một cách gì đó đơn giản hơn
Sân đấu này không thể trực tiếp Teleport di chuyển giữa hai cái vách tường a! Nơi này cấm Teleport phạm vi rộng!
Chẵng lẽ là trực tiếp đập nát sân đấu?
"Haha... Scott, ta đột nhiên nghĩ tới một trường hợp không mấy lý tưởng lắm" Axender đột nhiên thì thầm đối với Scott cười nói
Scott nghe vậy cũng hơi ớn lạnh, bất quá chắc chắn là khả năng không cao "Đừng đùa, hợp kim thép này pokemon quán quân cũng không thể tùy tiện đánh phá, muốn nghiền ép sân đấu này là..." không thể nào!
Nói còn chưa dứt câu, đột nhiên ẦM! một tiếng vang dội, tất cả mọi người đều kinh ngạc với tình huống bên trong
Được bao phủ bởi những bức tường lớn và dày đặc như vậy, coi như có âm thanh phát ra cũng không nên lớn như vậy chứ?
Có điều khi mọi người lần nữa nhìn về phía màn hình, có một bức tường bị trực tiếp đập thủng và văng ra bên ngoài.
Nắm đấm của con pokemon đó còn đang bốc khói, sức công phá đầy đủ để nghiền nát hợp kim vách tường, mở ra một thông đạo không chính quy
Scott đồ đầy mồ hôi, đùa...!
"Cái này không đúng nha.." Scott nuốt ngụm nước miếng, từ khi nào con Gallade này của Kaitou trở nên mạnh như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...