Chương 647: Chiến Noland! Flygon biến dị (3)

173 18 0
                                    

Bầu không gian trầm lắng xuống vài giây, đột ngột 'Ầm' một tiếng, giống như một viên đạn rời nòng, Mewtwo phóng tới trước người Flygon.

"Không thể nào?" Một cái khán giả ở đằng xa cưỡi trên pokemon phi hành kinh ngạc bật thốt

Vừa rồi Draco Meteor còn chưa đủ lực phá hủy sao? Mewtwo thế nhưng có thể tránh thoát khỏi đại chiêu vừa rồi?

Scott cũng phải chỉnh lại cái kính râm của mình để cẩn thận theo dõi trận đấu, cái đuôi quất mạnh của Mewtwo đập vào trước người Flygon.

Bị đánh văng ra xa, Flygon gần như chỉ cần ngước đầu lên liền có thể phóng thích chiêu thức

"Dragon Breath!"

Lồng ngực căng phồng, hít vào rồi thở ra một hơi, Hơi thở của rồng bám lấy chính xác vị trí của Mewtwo

Không đúng, là Mega Mewtwo X, nó vừa mới chuyển đổi hình thái sang một dạng Mega khác, gia tăng sức phòng ngự của mình lên.

Nhìn cơ thể tràn đầy vết thương của Mewtwo, điều đó chứng tỏ rằng Mewtwo vẫn là bị thương không hề nhẹ.

Một tay nắm chặt đấm về phía trước, phối hợp giữa kỹ năng Fighting và Psychic, Hơi thở của rồng lập tức bị đánh làm đôi.

Kế tiếp Flygon liền cảm giác cả người bị bóp chặt, bàn tay khổng lồ vô hình nắm lấy nó, dùng sức quất xuống.

"Thuận thế, Dragon Rush!" Noland bắt nhịp cuộc đấu tốc độ ra lệnh, vừa mới lặn xuống dưới một chút, triệu tập lại sức mạnh long lực vừa mới tản ra để di chuyển.

Flygon phần thân ma sát với sức nóng bị bỏng diện rộng, nhưng Dragon Rush lại cực kỳ nhanh đuổi tới.

Rồng sa mạc cứ vậy cắn lên người của Mewtwo, mặc cho Mewtwo đã hai lần dùng Teleport dịch chuyển.

Vị trí của Mewtwo đã bị Flygon đánh mùi thế nào?

Tất nhiên là dựa vào dao động năng lượng của rồng rồi, toàn bộ phạm vi sân đấu tại Battle Tower đều bị bao phủ bởi Draco Meteor.

Mewtwo dùng Teleport tất nhiên rất dễ dàng lọt vào tầm ngắm của Flygon.

"Psystrike!"

Bị cắn nhưng không hoảng loạn, đã quá quen với những trận đấu kịch liệt, Mewtwo cùng Yveltal đã làm nóng qua một vài lần.

Cùng với bất khả chiến bại Mega Yveltal nỗ lực, đấu với Flygon liền giúp cho Mewtwo cảm giác được hi vọng hơn nhiều.

OÀNH!

Flygon lần nữa bị đánh văng ra xa, ở sau lưng Rồng sa mạc xuất hiện hình ảnh của Mewtwo, rồng sa mạc lập tức dùng đuôi quất tới.

"Quá nhanh!" Shiratori căng mắt lên nhìn nói

Có điều Dragon Tail của Flygon dùng chưa xong, lập tức đã bị chặn lại, một căn phòng hình lập phương vô hình tản ra.

Trick Room sử dụng, tiếp đến liền là một lần nữa Solar Beam!

Mặc dù bị ngăn cản nhưng Flygon không có đứng yên chịu tấn công, cái đuôi vẫn uyển chuyển chém vào trước Tia sáng mặt trời.

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ