Chương 642: Trở lại Battle Tower! người thủ hộ thứ 3!

265 19 0
                                    

Thu phục được một người đồng bạn mới, đội hình lúc này của Kaitou vô cùng náo nhiệt, các pokemon của Kaitou lần lượt chào hỏi Mewtwo.

Kể cả Lous cũng cực kỳ nhiệt tình, bởi vì nó biết Mewtwo thực lực tuyệt đối đủ mạnh để làm bạn đối chiến với mình.

"Nè, Pikachu, làm bạn đồng hành của ta không?" Shiratori đối với con chuột điện nhỏ ở bên cạnh Mewtwo liên tục dụ dỗ.

Kể từ ngày hôm qua Shiratori đã cực kỳ yêu thích con Pikachu này, từ trong balo mang tới không thiếu đồ ăn tới dụ dỗ chuột điện.

Bất quá Pikachu vẫn là bám Mewtwo khăng khăng, tuyệt đối không bị đồ ăn ngon của Shiratori dụ dỗ.

"Pika Pika!!!" Pikachu vung cái đuôi, thể hiện sự không chào đón của mình

Bởi vì Mewtwo cũng không có nằm ở trong pokeball, cho nên Pikachu có thể bám theo đối phương như hình với bóng

Trở lại bên trong Cerulean City, bên trong điện thoại của Shiratori đã nhận được tin tức đến từ Scott tại Hoenn.

Đối phương thông báo rằng chuẩn bị cho trận đấu Battle Frontier thứ ba đã sẵn sàng, mọi người có thể lập tức quay trở lại.

Một chiếc máy bay đã chờ đợi sẵn tại bên ngoài thành phố, bất quá Kaitou cùng Shiratori cũng không có rời đi ngay.

Ngược lại là tới Cerulean City chào tạm biệt Misty một tiếng, cùng với ba chị em Daisy, Violet cùng Lily, bọn họ đã giúp đỡ hai người Kaitou khá nhiều bên trong thành phố.

"Lần này đối thủ không biết sẽ là ai đây?" Shiratori tò mò quan sát danh sách bảy cái bộ não của Battle Frontier.

"Không biết, bất quá anh nghĩ rằng mình sẽ có khả năng chiến thắng cao hơn một chút rồi" Kaitou mỉm cười nhìn về phía xa xa, vẫn luôn ẩn thân quan sát Mewtwo.

Vừa mới thu phục không được bao lâu, Mewtwo cùng với Kaitou chưa có hợp tác được nhiều.

Ngày hôm qua Mewtwo hỏi thăm Kaitou khá nhiều thứ, ví dụ như loại năng lực nhìn thấu của Kaitou, hoặc là thân phận cũng như hình dạng đặc biệt của Yveltal.

Nói chung thì Mewtwo cũng là một pokemon tương đối thân thiện, thời gian dài đã làm cho sự căm ghét con người của Mewtwo giảm xuống khá nhiều.

"Pikachu, lại đây đi?" Kaitou đối với con chuột điện nhỏ màu vàng vẫy tay gọi lại.

Khác với Shiratori, Pikachu có hơi do dự nhưng vẫn là nhảy lên vai Kaitou, đơn giản là có hai thứ.

Một là vì Kaitou là chủ nhân của Mewtwo, hai là vì sở hữu Minh chứng cứu thế cho nên các pokemon đều có một chút thân thiện với cậu.

"Bất công..." Shiratori thở dài một hơi, cuối cùng vẫn là khó chịu nhéo eo của Kaitou.

Tiến lên máy bay trở lại Hoenn địa khu, chuyến du lịch của hai người tại Kanto địa khu chính thức kết thúc

Thông qua đợt chiến đấu với Greta cùng với Sabrina quán trưởng, cùng với thu hoạch được Mewtwo, chiến lợi phẩm của cậu bao gồm.

"Pokemon: Mewtwo

Thuộc tính: Psychic

Đặc tính: Pressure

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ