Trận đấu kế tiếp, Katton vậy mà không gọi ra pokemon mới, ngược lại đem Vaporeon một lần nữa gọi ra, ở trạng thái thể lực chênh lệch như vậy, và Vaporeon đã nắm rõ được phong cách chiến đấu của Golduck.
Kei đành phải cười khổ nhìn xem con vịt nước của mình bị đả bại, nhưng kết quả như vậy không phải là không thể chấp nhận được.
Cuối cùng đến phiên của Kei gọi ra pokemon tiếp theo, đối với con Pokemon này, Kei cũng đặt vào rất nhiều niềm tin
"Ra sân, Sceptile!" Gọi ra pokemon được anh trai mình trao cho, Sceptile có thể nói là một trong các chủ lực chính của Kei, dù rằng đây chỉ là một pokemon mới thu phục vào năm nay.
Nhưng thằn lằn cỏ tiềm lực cơ sở rất tốt, được trải qua chân chính ác quỷ huấn luyện, Sceptile khí thế xuất hiện trên sân đấu.
Katton thấy con Sceptile này liền không khỏi cười khổ, con Sceptile này hình như còn khó dây dưa hơn cả Golduck vừa rồi.
'Có nên để cho Vaporeon thu hồi không?'
Nếu như lúc này thu hồi Vaporeon, như vậy trận tiếp theo Katton không thể lại đổi pokemon, tuy nhiên không đổi cũng sẽ gặp rắc rối
Phân vân vài giây, Katton quyết định trước hết thăm dò thực lực của Sceptile trước cái đã
"Vaporeon, còn chiến đấu được không?" Đối với đồng bạn của mình thăm hỏi
Thủy tinh linh nghe vậy lập tức đáp trả đầy khí thế, vừa mới thắng xong một trận, dù là ai cũng sẽ tràn đầy hưng phấn.
Có điều ngay khi trận đấu diễn ra, Katton và Vaporeon liền lập tức hối hận rồi, thực lực của Sceptile hoàn toàn vượt khỏi đánh giá của bọn họ.
Sceptile thực lực... thế mà trực tiếp vọt thẳng đến bên cạnh Vaporeon
"Solar Blade!" Kei kêu to
So với các pokemon khác, Kei càng lúc càng ưa thích phối hợp với Sceptile, con thằn lằn cỏ này mạnh một cách điên cuồng.
Lướt mình né ra khỏi chiêu thức tấn công của Vaporeon, không hề phí sức vung kiếm dưới hai tay, lạnh lùng quay người.
ẦM!
Tiếng ngã xuống của Vaporeon nặng nề vang bên tai Katton, đồng thời tuyên bố của trọng tài cũng đến liền ngay sau đấy
"Vaporeon mất đi năng lực chiến đấu, Sceptile dành chiến thắng, xin mời Katton tuyển thủ gọi ra pokemon tiếp theo của mình!"
Trận đấu kết thúc quá nhanh chóng, dần dần có một khoảng cách nhỏ được tạo ra giữa Katton và Kei, bất quá các trận đấu tiếp theo cũng không kém đặc sắc.
Katton vẫn còn một phần cơ hội để lật ngược tình thế, bất quá Kei lại thu hồi Sceptile, gọi ra Gourgeist, Bí ngô ma đấu một trận đấu kẻ tám lạng người nửa cân với pokemon của Katton.
Ở pokemon thứ tư và thứ năm, Katton lật ngược được một phen tình thế, Kei có thể dụ Katton vào bẫy, tất nhiên là Katton cũng có thể làm ngược lại.
Tính kế ở giai đoạn sau, Katton đào hố Kei một chút, cuối cùng cả hai đều đang chật vật đối phó lẫn nhau.
Pokemon cuối cùng của Katton là một con Aerodactyl, pokemon cổ đại, với sức công phá cực mạnh, hình dạng là loài rồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...