Trận đấu của vòng xếp hạng diễn ra vào ngày thứ ba của Đại hội chính thức bắt đầu, ở vòng này các tuyển thủ đều thở phào một hơi nhẹ nhàng, tại trận đấu 6VS6 chính thức diễn ra, tất cả mọi người đều bắt đầu bình tĩnh trở lại, có cơ hội để điều chỉnh thứ tự các Pokemon để phát huy thực lực tổng thể tốt nhất.
Tại vòng đấu xếp hạng, cũng bắt đầu xuất hiện những tuyển thủ bị thất thủ khi chỉ đầu tư vào thực lực ba Pokemon mạnh nhất của mình.
Khi ba cái Pokemon chủ lực bị đối thủ mài dần thể lực và đánh bại, ba cái Pokemon còn lại thực lực liền yếu nhược hẳn đi.
Sự mất cân bằng này làm cho trận đấu có nhiều chuyển biến đáng ngạc nhiên, bất quá Katton thể hiện thực lực của mình một cách rất toàn diện.
Đối phương gọi ra Pokemon đều khá mạnh, đồng thời thay đổi luân phiên pokemon khiến cho đối thủ không biết đâu mà nhắm đến.
Pokemon của Katton tuyển thủ rất đa dạng, đồng thời lực chỉ huy cũng rất rộng, để làm được điều này cần vốn kiến thức Pokemon không nhỏ
Buổi sáng không có trận đấu giữa Kei và Ancil, đến chiều ở trận đấu sân C, hai đứa nhỏ này mới chính thức chạm mặt lần nhau.
"Đến rồi, trận đấu của Kei!" Shiratori tỏ vẻ rất hào hứng chờ đợi, lúc này cô đang ngồi ở bên cạnh Lina và Etun để cổ vũ cho Kei.
Kaitou cũng ngồi bóc bắp rang ở bên cạnh, hiện tại cậu cũng học theo Shiratori mang theo đồ ngụy trang để quan sát thi đấu.
Danh khí của cậu tại Hoenn đã bắt đầu bùng cháy, so với Điều phối viên hàng đầu có phần chọn lựa người xem, thì Tứ Thiên Vương mang đến sự nổi tiếng phổ rộng hơn.
"Ồ... người nổi tiếng khổ thật a" Lina có phần hơi bị ngợp khi ngồi bên cạnh hai cái mặc kín người giống xã hội đen Shiratori và Kaitou
"Có lẽ vậy" Kaitou cười khổ đáp
"Đúng rồi, về thực lực của Kei, cảm thấy thế nào?" Etun quay sang hỏi, anh cũng muốn biết được đánh giá của một Tứ Thiên Vương đến từ Kaitou.
"À? Vẫn là câu hỏi này? Ừm... mạnh hơn nhiều, có cơ hội đánh sâu vào quán quân!" Kaitou bình tĩnh đáp
Nghe vậy Lina liền hưng phấn lên, đối với bạn đồng hành với mình có cơ hội giành quán quân, thật sự rất đáng tự hào.
Là bạn đồng hành, Lina và Etun đều hi vọng Kei dành được thành tích tốt nhất.
"Mọi người, trận đấu bắt đầu rồi!" Shiratori không quên nhắc nhở.
Cô vừa nói xong, tất cả mọi người lần nữa chú ý về sân đấu, Ancil đang đứng ở phía đối diện với Kei, có phần hồi hộp nhìn về đối thủ của mình.
Kei ngược lại rất bình tĩnh quan sát Ancil, cũng không phải là coi thường, bởi vì bình tĩnh như vậy mới là trạng thái thi đấu tốt nhất cho Kei.
Thi đấu 6VS6 sẽ là một trận thi đấu kéo dài, Kei cũng không định cho bộ ba Charizard, Golduck và Sceptile lên sân quá sớm, trước tiên thăm dò một chút đối thủ cái đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...