Chương 703: Thức tỉnh năng lực

203 10 0
                                    

"Mega tiến hóa sao? xem ra đến thời điểm chạy nước rút rồi!" Heiji mỉm cười nói

"Cũng là Mega Sceptile a! so với Mega Aerodactyl không biết thế nào" Hanna hào hứng quan sát

Khi ánh sáng bao phủ hai cái pokemon tan biến, thân thể trở nên to lớn hơn Sceptile lập tức không đợi Kei chỉ huy, cả người đã nhún xuống bật phóng lên cao.

Hai thanh diệp đao dưới tay lóe sáng, đây có lẽ là kỹ năng mà Sceptile thích sử dụng nhất, phối hợp với tốc độ của thằn lằn cỏ, nó lập tức áp đến rất gần Aerodactyl.

"Aerodactyl, Dragon Claw!" Katton không hề chậm chạp kêu lên.

Đôi cánh của Aerodactyl trở nên gai góc và đáng sợ hơn bao giờ hết, phối hợp với Móng vuốt rồng, chiêu thức này không những sức công phá cao, khả năng phòng ngự cũng được kéo lên một đoạn lớn.

Tiếng va chạm của sắt thép đập mạnh vào nhau, ánh sáng và tia lửa điện toát ra, cuối cùng lấy thế hòa mà lui lại.

"Cái gì..." Katton có phần bất ngờ, cậu biết rõ ràng được lực phòng ngự của Aerodactyl tăng cao đến thế nào ở hình thái này.

Vậy mà Mega Sceptile có thể đơn giản kéo về thế hòa? Hơn nữa còn đẩy lùi một chút pokemon của cậu.

"Sceptile, Agility!" Kei lần này ra mệnh lệnh.

Tốc độ của Sceptile vốn dĩ đã rất nhanh rồi, theo ánh sáng bao quanh cơ thể của con thằn lằn cỏ, lúc này Sceptile tốc độ có thể nói là kinh khủng

"Ngang ngửa với tốc độ của Thiên vương pokemon rồi" Kaitou lúc này đánh giá Sceptile, tất nhiên là tốc độ này chỉ kéo dài một thời gian ngắn mà thôi

"Đúng vậy, tiếp đến sẽ là một trấn chiến giữa tốc độ và sức bền của cả hai" Steven Doge cười cười kêu

Đừng nhìn rằng phòng ngự của Aerodactyl tăng lên liền nghĩ rằng con rồng này sẽ chậm chạp, ngược lại, đôi cánh gai gốc kia lại khiến cho khả năng phi hành của Aerodactyl trở nên càng thêm đáng sợ.

Hai người Kaitou vừa thảo luận xong, lập tức con rồng cổ đại kia lập tức bắn xuống, đôi cánh phát sáng, tiếp nghiêng người.

Giống như cách mà Kei sử dụng Charizard ở đầu trận, đôi cánh hóa thành màu bạc của thép, Steel Wing khủng bố kéo đến.

Bất quá Kei lại không có gì sợ hãi, hiện tại Aerodactyl muốn đánh trúng Sceptile của cậu không phải chuyện đơn giản.

Trừ khi đây là một chiêu thức diện rộng, nếu không thì...

Phốc...

Chớp mắt, Sceptile biến mất khỏi tầm mắt của Aerodactyl.

Con rồng vội vàng quay người lại, điều khiển trọng lượng cơ thể phối hợp với cơn gió rất hoàn hảo, tiếp đến trừng mắt nhìn về trên cao

"Rock Slide ngắm lấy nó!" Katton sát theo sau kêu.

Kei nhìn thấy Sceptile nhảy lên phía trên bầu trời, rất cao, rất cao, ở trong mắt của cậu, Sceptile giống như hóa thành một phần của mặt trời.

'Chính là lúc này'

Một cảm giác đến rất bất chợt, nhưng lại cực kỳ tự nhiên, Kei kêu lớn

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ