Thành phố Mauville, còn lại hai ngày cho đến khi Đại hội diễn ra, tất cả các Huấn luyện gia tham dự lần này hiện đang rất chăm chỉ luyện tập, đồng thời chăm sóc cẩn thận sức khỏe cho các chiến binh của mình.
Ba người Kei hiện tại cũng ở trong tâm trạng tương tự, Lina lúc này đã thoát ra khỏi cảm xúc buồn rầu khi thất bại tại Đại hội Grand.
Etun cùng Lina đều đang phối hợp đến hỗ trợ các Pokemon của Kei tiến vào nhịp điệu và trạng thái tốt nhất cho thi đấu.
Thời gian càng lúc càng đến gần với giai đoạn đầu tiên của Đại hội, số lượng huấn luyện gia đăng ký đã kết thúc vào tối hôm qua.
"Có tổng cộng 152 tuyển thủ trong Hoenn địa khu thành công tiến vào Đại hội, vòng đào thải sẽ trực tiếp loại đi gần 80% tuyển thủ, chỉ để lại 32 tuyển thủ tiến vào vòng trong"
Kei hiện đang đọc thông báo chính thức đến từ trang chủ của Hoenn địa khu, đồng thời cũng tìm thấy một tin tức mới nổi lên gần đây.
Một trong các Tứ Thiên Vương hiện tại của Hoenn địa khu đã thay đổi vị trí, đồng thời sự lên ngôi của một Tứ Thiên Vương khác nhanh chóng thu hút rất nhiều quan tâm.
Tin tức này mới được cập nhật tại tối hôm qua, và sau đấy rất nhanh trở thành tin tức nóng hổi nhất tại Hoenn địa khu.
"A? Này không phải là Kaitou ca?" Lina lúc này đi ngang qua sau lưng của Kei, nhìn thấy hình ảnh của Kaitou ở trên màn ảnh.
Cô lập tức kinh ngạc chạy lại gần hiếu kỳ hỏi, anh trai của Kei lên trên trang chủ chính thức của Liên minh Hoenn?
Kei cũng không có trả lời Lina, mà lựa chọn đọc tin tức, cả buổi sáng ngày hôm nay cậu không có theo dõi tin tức.
Cho đến khi Liên minh công bố số lượng tuyển thủ, Kei mới dành một chút thời gian rãnh rổi tới theo dõi.
Không ngờ lại nhìn thấy anh của mình xuất hiện bên trên, đến khi điểm vào, một bảng giới thiệu về Kaitou Izumi cũng như các Pokemon đặc trưng của anh hiện ra.
'Tân Thiên Vương của địa khu Hoenn, Siêu năng hệ Thiên Vương, Kaitou Izumi'
'Xuất thân từ Kalos địa khu, sở hữu sức mạnh siêu năng lực và Aura lực lượng'
'Thực lực xếp hạng, 4'
'Trẻ tuổi nhất Tứ Thiên Vương'
'Thông tin chính thức, đạt được sự đồng thuận của ba vị Thiên vương còn lại và quán quân Hoenn địa khu'
'Thành viên tham dự Pokemon Champion Tournament đại diện cho Hoenn địa khu'
Đọc hết toàn bộ thông tin, nội dung không hề dài dòng, nhưng lại mang đến cho Kei và Lina cảm giác giật mình
Từ khi nào anh trai của Kei lại trở thành Tứ Thiên Vương rồi? Mặc dù biết là thực lực của Kaitou ca rất mạnh, đồng thời còn có quen biết với quán quân Hoenn, nhưng ở độ tuổi này trở thành Tứ Thiên Vương?
Không phải là quá sớm sao?
Hai đứa nhỏ lập tức rú lên trong căn tin nghỉ ngơi tại trung tâm pokemon, nhiều ánh mắt kỳ dị đang quan sát lấy Kei và Lina.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...