"Không thay đổi" Greta lắc đầu trả lời, lúc này đang là trong tình trạng sung sức nhất của Heracross, trận đấu tiếp theo cô vẫn sẽ chiến thắng.
Nhưng biến đối của mặt sân thu hồi, vết nứt trước đó được tạo ra bởi Heracross cũng bị lấp đi, thay đổi.
Scott thấy vậy liền quay lại nhìn, cỗ máy đang xoay chuyển, pokemon thứ ba của Kaitou lập tức xuất hiện ở trên sân.
Hình dạng quen thuộc đã đánh bay con Entei của Anabel ở lần đấu trước, Gold Lucario lên sân đấu!
"Sớm như vậy?" Axender ngạc nhiên, bất quá nghĩ lại một chặp, Axender cũng không có thắc mắc.
Các pokemon còn lại của Kaitou đều rất mạnh, tuy rằng chiêu thức cuối của Lucario thật sự kỳ dị, nhưng ít ra so với con Gallade hoặc Yveltal của Kaitou mà nói, xếp ở vị trí này cũng không có gì kỳ lạ.
Lúc này ở bên trong đạo trường karate, Battle Arena đã tràn ngập khí thế hừng hực, các trận đấu nối tiếp nhau.
Đệ tử xung quanh bắt đầu xì xào xem thử ai là người chiếm lợi thế hơn, trận đấu cho tới bây giờ đã diễn ra được một nửa.
"Một con Shiny Lucario?" Greta ngạc nhiên nhìn pokemon thứ ba của Kaitou, đây là một pokemon mà bất cứ hệ cách đấu huấn luyện gia nào cũng muốn sở hữu một con.
Không cần phải nghiên cứu kỹ càng, chỉ từ bề ngoài Greta đã nhận ra con Lucario trước mặt là một chiến binh lão làng.
Theo sau lời nói của Scott, Greta liền lập tức vung tay nói
"Swords Dance, tiếp đến Mega Horn!"
Mở đầu trận đấu với sức công phá mạnh mẽ, Mega Heracross lập tức bắn thẳng về phía trước, con bọ cánh cứng giống như không biết sợ hãi là gì.
Tốc độ rất nhanh, sức mạnh cũng rất được, nhưng....
"Bone Rush!"
Kaitou lời ít ý nhiều, chỉ từ giọng nói của cậu, Lucario liền biết được cậu muốn nói cái gì.
Đè bẹp đối phương!
Cây gậy bằng cát hiện lên ở trên tay, lách nhẹ mình một chút, sau đấy dùng sức vung ra, đập lên thân hình cứng rắn của Heracross.
KENG!!!!!
Như hai thanh âm kim loại va chạm, Mega Heracross vậy mà bị đập văng ra ngoài
"Không thể nào?!!" Greta kinh ngạc, cô không ngờ tới với sức phòng thủ và bộ giáp cứng của Heracross lại bị đập bay như vậy.
Kế tiếp, liền là một khối Aura Sphere bắn về phía Heracross, con bọ cánh cứng lập tức đập cánh bay lên cao.
"Không tốt..." Greta lập tức nhận ra bất thường, sân đấu lại tiếp tục thay đổi.
Lần này là trọng lực đè ép!
Vừa mới bay lên không bao lâu, Mega Heracross lại lần nữa bị đè xuống, thân thể nặng nề của nó hoàn toàn chống cự không nổi sức nặng này.
Mà Aura Sphere lại giống như hoàn toàn không chịu ảnh hưởng, đập mạnh vào người của Heracross.
"Áp sát, chiến đấu!" Kaitou mỉm cười, cuối cùng thì trận đấu cũng dễ dàng hơn, đối với Lucario, Kaitou không tính nhiều lời chỉ huy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...