Những người mà Kaitou quen đều vượt qua ngày đầu tiên một cách thuận lợi, bất quá đến ngày hôm sau, Mami gặp phải đối thủ tương đối khó nhằn, thực lực của cô nhóc lại không quá vững
Phát huy không quá tốt liền bị đào thải ở trận đấu 20 loại 10, Ancil ngược lại tiếp tục chiến thắng một trận đấu căng thẳng, 3 VS 3 toàn lực phát huy, dành được tấm vé vào trong.
Trong khi hai người Mami và Ancil gặp được các đối thủ vừa tầm mình, thì Kei lại một lần nữa gặp phải đối thủ khó chơi.
Không biết có phải là Đại hội lần này chơi cậu hay không, nhưng đối thủ đầu tiên của cậu và đối thủ lần này đều là người lữ hành nhiều năm, đối phương gọi ra Pokemon đẳng cấp vừa vặn có thực lực ngang với trình độ của Đạo quán huấn luyện gia.
Tất nhiên là trình độ chỉ huy của bọn họ chưa chắc đã bằng với các Đạo quán huấn luyện gia, nhưng lại dư sức ngược đãi mấy con gà ở Đại hội.
Sắp xếp thi đấu với Kei, kể cả bản thân cậu và đối thủ của Kei đều không thoải mái gì
"Nè, Doge, vòng đấu bảng D để loại nhiều tuyển thủ mạnh như vậy không sao chứ?" Kaitou quay sang nghi vấn hỏi
"Lo lắng cho em trai mình?" Steven Doge cười cười hỏi ngược lại
Bất quá rất rõ ràng là Kaitou cũng không lo lắng gì, thực chất cậu chỉ không ngờ đến những trận đấu gay cấn lại diễn ra tại vòng đấu loại mà thôi.
Hồi Kaitou thi đấu ở trong Đại hội Kalos, các vòng đấu được xếp loại và đấu vòng tròn để tránh trường hợp loại đi các tuyển thủ mạnh nhất.
Nhưng phong cách thi đấu tại Hoenn đại hội lại có phần khác biệt, Steven Doge liền thản nhiên cười trả lời
"Cũng không có ảnh hưởng gì, nếu không phải diễn ra ở tình huống như vậy, các trận đấu không phải trở nên nhàm chán vô vị sao?" Steven Doge giải thích, tiếp tục kêu
"Bởi vì may mắn cũng là một phần của thực lực, cho nên mỗi người đều phải vận dụng mọi thứ mình có, ở trong mọi tình huống xoay sở, như vậy mới lựa chọn ra quán quân thích hợp nhất"
"Dù cho có đạt được thành tích Top 16, Top 8 hay Top 4 huấn luyện gia mạnh nhất, điều đó cũng không có giá trị bằng Quán quân"
"Rồi người ta cũng chỉ nhớ đến người đứng đầu mà thôi! Cách thi đấu này đã được áp dụng từ năm ngoái rồi, hưởng ứng nhận được của mọi người trở nên càng thêm phấn khích!" Steven Doge cười cười.
Trong khi Kaitou và Steven Doge thảo luận, thì trận đấu giữa Kei và đối thủ lần này của cậu đã bắt đầu
"Xin chào, ta là Enn, chỉ giáo rồi!" Anh chàng trước mặt Kei gật đầu nghiêm túc nói, thái độ hoàn toàn khác so với cô gái ngày hôm qua
"Vâng, ta là Kei, xin được học hỏi thêm" Kei cũng nghiêm túc trả lời, theo trọng tài tuyên bố, hai bên liền gọi đến đồng bọn của bản thân.
Phía Enn gọi ra một con Blaziken đặc trưng của địa khu Hoenn, nhưng so với Blaziken của Ancil lại càng thêm mạnh mẽ, không chỉ là thuộc tính lửa, mà còn cả năng lực cách đấu đều được đào tạo một cách toàn diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...