Đánh bại được Ancil, đối với Kei chỉ là một bước nhạc dạo cho đến trận chung kết, cậu nhìn thấy biểu cảm tuyệt vọng của Ancil, nhưng Kei lại không có hối hận, cậu cũng từng trải qua cảm giác đó, nếu không thể từ trong tuyệt vọng vực dậy, như vậy thì Ancil chắc chắn sẽ không đi xa được trên chặng đường này.
Hướng thẳng về khu vực nghỉ ngơi, nơi mà mọi người đang chờ đợi, Kei cười thật tươi đưa tay lên cụng tay với anh mình
"Làm tốt lắm!" Kaitou chúc mừng Kei
"Vâng, trận đấu không quá khó khăn" Kei lập tức trả lời.
Đứa nhỏ hồi trước vẫn luôn bám theo sau đuôi Kaitou lúc này đã trưởng thành rất nhiều, hiện tại còn đang lấy tư thế của một con hắc mã tiến vào giải đấu liên minh.
Lina và Etun cũng không ngừng khoa trương về trận đấu vừa rồi, Kei đã dùng thực lực của hai cái Pokemon, đã bại đối thủ của mình một cách triệt để.
Tiến vào top 16 một cách tràn đầy thuyết phục!
Theo sau đấy còn có bốn trận đấu nữa, top 16 này sẽ loại đi tám người chỉ trong một ngày, bốn trận đấu buổi sáng, bốn trận đấu buổi chiều, cứ như vậy tốc độ tổ chức Đại hội liên minh liền rút ngắn rất nhiều.
Đến khi vòng tứ kết diễn ra, các trận đấu mới chính thức được tổ chức thưa ra, mỗi ngày diễn ra hai trận đấu.
Ngày thứ ba các trận đấu kết thúc rất nhanh, Kei cùng với Lina và Etun ngồi lại quan sát thi đấu của những tuyển thủ nổi bật khác.
Kaitou và Shiratori ngược lại phải trở về khách sạn, chờ đợi cho buổi bình luận tiếp theo, thế hệ trẻ năm nay của Hoenn phát triển tương đối tốt.
Đang trong khi Kaitou nhàm chán quan sát thi đấu, điện thoại của cậu nhận được một tin nhắn lạ
Có chút nghi ngờ nhìn lướt qua, lúc này cậu mới ngạc nhiên phát hiện người gửi tin là ai
"Yo! Tứ Thiên Vương, còn nhớ ta không?" Tin nhắn đến từ đâu bên kia
Phía bên tin nhắn có hình ảnh đại diện của đối phương, mặc dù có chút thay đổi, đồng thời có phần trưởng thành hơn nhiều, nhưng Kaitou vẫn là nhận ra đối phương
"Heiji?" Kaitou lập tức trả lời tin nhắn
"Chính xác, hiện tại đang ở trong Đại hội liên minh Hoenn? Có thời gian rãnh gặp mặt lại một chút!" Heiji trả lời khá thoải mái.
Đột nhiên có một tin nhắn tương đối nóng nảy truyền đến, rõ ràng có chút không giống với Heiji "Ra đây đấu với ta một trận nào, Kaitou!"
"Suji?" Kaitou lập tức nhớ tới một người bạn đồng hành của Heiji, tên ngốc này vẫn còn kiên trì đi lữ hành với Heiji
"Haha, lại đoán đúng rồi, vậy lần này là ai nào?" Đầu bên kia lập tức phản hồi tin nhắn, Kaitou nghe xong liền dứt khoát bấm gọi màn hình.
Mất một lúc cho đến khi kết nối thành công, ở phía bên kia Heiji, Hanna và Suji đang ngồi ở bên trong Trung tâm pokemon, khung cảnh rất quen thuộc, là ở bên trong Mauvillle thành phố!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...