Chương 628: Khiêu chiến, siêu năng lực, Sabrina (1)

212 16 0
                                    

Đột ngột bị hỏi với ánh mắt rực sáng, Shiratori bật cười khúc khích, đưa tay vén tóc, ngồi xuống đối với cô gái nhỏ gật đầu

"Ừm, nếu một ngày nào đó em có thể tận hưởng niềm vui với những gì mình làm"

Xoa đầu bé gái nhỏ và con Eevee đáng yêu, cô bé liền cực kỳ hưng phấn gật đầu đối với Shiratori nói cảm ơn.

Tiếp đến ôm lấy Eevee quay đầu hướng về một người phụ nữ trung niên kêu to "Mẹ ơi, sau này con muốn trở thành một người có thể biểu diễn xinh đẹp đến vậy"

Mẹ của cô bé liền gật đầu cười hiền lành, đối với Shiratori ngại ngùng xấu hổ nói cảm ơn, sau đấy ôm lấy bé gái rời đi.

Dù chỉ là trong một lúc ngắn, Kaitou cảm thấy Shiratori giống như hoài niệm rất nhiều thứ.

"Này nhé.. hồi nhỏ em cũng từng giống như vậy đấy, ôm lấy một bé Eevee đáng yêu, đối với màn trình diễn tuyệt vời của Wallace quán quân ngưỡng mộ hỏi" Shiratori đột nhiên ngồi xuống nói.

Cô nhớ rằng khi đó mình rất ngốc, cũng không biết gì là trình diễn cả.

Bất quá chỉ đơn thuần là bị hấp dẫn bởi một màn nhảy múa xinh đẹp của Milotic trên nước, chính màn trình diễn đó đã truyền lửa cho cô cố gắng tới bây giờ.

Và lúc này, một bé gái khác cũng nhìn về phía cô với một ánh mắt tương tự.

"Như vậy sau này em cần phải cẩn thận rồi, nói không chừng một thời gian, một đối thủ nặng ký lại chuẩn bị xuất hiện a" Kaitou cười cười đối với Shiratori nói.

"Thế thì không phải càng tốt sao?" Shiratori không lo ngại nói, ở trên chặng đường lữ hành của bọn họ, không có đối thủ thì còn gì là niềm vui?

Shiratori vừa mới nhảy múa xong, cô liền cảm thấy khá mệt, Kaitou đi tới hàng máy nước gần đấy mua về hai chai nước ngọt.

Cảm giác mát lạnh áp vào má mình, Shiratori liền trừng mắt nhìn Kaitou một lúc.

Đúng lúc vừa mới trình diễn xong, cô không khỏi nhớ về Đại hội Grand, không biết lúc này Lina đã thu thập được mấy cái ruy băng rồi.

Hi vọng lúc bọn cô thi đấu Battle Frontier không bị trùng thời gian với Đại hội Grand, cô cũng muốn biết cô gái nhỏ kia đã trưởng thành đến đâu.

Kết thúc một ngày dài với thời gian đi chơi liên tục, ngày kế tiếp Kaitou và Shiratori nằm lười chảy thây ở bên trong trung tâm pokemon.

Sau đó một ngày nữa, Kaitou mới tiến tới đạo quán Saffron, đây còn là do Lous thúc ép Kaitou nhấc mông lên đi ra ngoài.

"Nơi này là Saffron Gym a!" Shiratori tràn đầy hứng thú nói, bên ngoài đạo quán trông rất thần bí, thậm chí còn có lớp sương mù bao quanh.

Tiến vào trong, người bình thường sợ rằng đã có cảm giác ớn lạnh khi đi vào một nơi âm u giống vậy.

Bất quá có Kaitou và Lous ở bên, Shiratori ôm lấy Zorua hoàn toàn không chịu bất cứ ảnh hưởng nào cả.

"Shiratori, còn đồ ăn không?" Zorua ngoan ngoãn nằm trong vòng tay Shiratori hỏi, nó còn đang bực vụ đi chơi mà không mang theo bản thân đi cùng.

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ