Chương 626: Thả lỏng, tham quan thành phố (1)

217 15 0
                                    

Saffron City được coi là thành phố lớn nhất và đông đúc nhất của địa khu Kanto, nơi này được xếp vào một trong mười địa điểm nổi tiếng nhất của thế giới, coi như là ở Kalos địa khu thì Kaitou cũng từng nghe qua vài lần về nơi này.

Một trong những điểm nổi trội ở đây ngoại trừ khu trung tâm thương mại rộng lớn, hay là cơ sợ hạ tầng phát triển, thì trụ sở chính của tập đoàn Silph chính là nơi mà nhiều người hướng tới.

Ngoài ra tại Saffron City còn có hai cái đạo quán, một đạo quán Siêu năng lực, và một đạo quán hệ Cách đấu.

Nơi này là ngã tư của ba cái thành phố và một thị trấn, Celadon City, Vermilion City, Lavender Town và Cerulean City.

"Đông đúc quá..." Shiratori cùng với Kaitou đang hướng về phía trung tâm pokemon, ở nơi này dòng người tấp nập, đi một hồi mà bọn họ vẫn chưa tới được phía trung tâm.

Bây giờ là tầm khoảng tám giờ tối, bật hết tốc lực đạp xe mà tới thành phố cũng tốn mất vài tiếng thời gian.

Dừng chân tại bên ngoài khu vực Saffron còn có đội ngũ cảnh sát kiểm tra thân phận chứng, đợi đến khi vào trong thì thật sự bị choáng ngợp.

Đáng lý ra khoảng thời gian này là lúc mọi người nghỉ ngơi, nhưng Shiratori và Kaitou vẫn cứ cảm giác có một chút gì đó bận rộn ở quanh đây.

"Tới nơi rồi, vào thôi" Kaitou nhìn về phía trung tâm pokemon to lớn trước mặt mình, nơi này cũng được xây dựng và đầu tư hơn các khu vực khác.

Bên trong y tá Joy và pokemon quen thuộc của địa khu Kanto chính là Chansey, đặt xong hai căn phòng thì Kaitou mới ngã người ra ở trên giường.

Tiếng gõ cửa đến từ ngoài phòng, Shiratori thay một bộ đồ thể thao mới đối với Kaitou nói

"Đi ăn cơm"

"Tới liền" Bật người ngồi dậy, vì đây là ngày đầu tiên tại một nơi xa lạ, cho nên chắc là hai người cũng không có tham quan được nhiều.

Tuy nhiên nếu có Shiratori ở đây, Kaitou cũng không quá lo ngại, cô ấy dù sao cũng là điều phối viên nổi tiếng, đi qua nhiều địa khu học hỏi kinh nghiệm là cần có.

Nào giống như Kaitou, một năm đi tại Kalos, ba năm tiếp theo liền ở trong Distortion World cày cuốc.

Căn tin không phải quá đông đúc, hẳn là thời gian này nhiều người đã trở về nghỉ ngơi, tới khoảng sau chín giờ thì Kaitou mới không còn cảm thấy sự bận rộn trong thành phố.

Nhiều người bắt đầu đi các khu vui chơi, có người tới phố mua sắm.

Nhiều địa điểm tại Saffron thành phố hoạt động xuyên đêm, đây hẳn là một trong những điều thu hút du khách tới chơi.

"Bây giờ có muốn đi tham quan đạo quán không?" Shiratori vừa ăn vừa hỏi

"Tạm thời thì chưa, bây giờ đạo quán cũng không mở" Kaitou lắc đầu trả lời.

"Như vậy sao.. thế thì tới Game Center đi, nơi đó có nhiều trò chơi, bất quá tốn tiền cũng không ít" Shiratori suy nghĩ nói

Về mặt tiền bạc thì cả Kaitou và Shiratori đều không có quá quan trọng, tất nhiên là quá nhiều tiền là không có, nhưng sống dư dả thì không là vấn đề.

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ