Chương 697: Sự mong chờ

249 13 1
                                    

Mọi người đang theo dõi trận đấu của Kaitou và Heiji đều phải lùi lại vài bước, sức nóng đến từ Talonflame quá đột ngột, có người ngã bệch xuống mặt đất

Overheat uy lực thật sự kinh khủng, Mega Sceptile bị nhấn chìm bên trong màu đỏ hung tàn, cuối cùng ngã gục xuống và mất đi trạng thái Mega.

Heiji lo lắng ném tới một quả pokeball khác, một cái Pokemon hệ nước xuất hiện dùng Water Gun đến dập tắt ngọn lửa.

Bất quá phải mất một lúc thì ngọn lửa của Talonflame mới dừng lại, đồng thời Sceptile đã bị thương rất nặng.

Hệ cỏ Pokemon có sức đề kháng không quá lớn đối với kỹ năng hệ lửa, dù cho có trải qua huấn luyện đặc thù thì cũng khó mà thay đổi sự thật.

"Không sao chứ?" Kaitou cũng quan tâm lại gần quan sát, hiện tại ở gần Trung tâm Pokemon, vừa tiện đem đi chữa trị.

Nhưng Kaitou vẫn là ném ra quả Pokeball của Blissey, cái Pokemon quả trứng lập tức kêu lên vài tiếng êm dịu, một luồng sáng tỏa ra từ Blissey đến bọc lại Sceptile.

Tiếp đến quả trứng lại lắc lắc người, Healing Wish lập tức đem trạng thái Burn - Bị bỏng của Sceptile dập tắt.

"Vẫn ổn!" Heiji thấy tình trạng của Sceptile ổn định lại liền thở nhẹ một hơi, Sceptile có hơi hụt hẫng nhìn về phía chủ nhân của mình

Xoa xoa đầu của Sceptile, Heiji cười nói "Không sao, chúng ta vẫn có thể trở nên mạnh hơn!"

Tiếp đến cậu lập tức đem bình thuốc chữa trị xịt lên vết thương của Sceptile, tiếp đến thu hồi nó lại trong Pokeball.

Lập tức tiến vào bên trong khu sảnh chờ gặp y tá Joy để gửi Sceptile đi chữa trị, Hanna và Suji cũng đuổi theo phía sau.

Hai người bọn họ còn chưa quên được chiêu thức cuối cùng của Talonflame, đem Frenzy Plant của Mega Sceptile đốt đến mức độ này, hai người vẫn là lần đầu thấy.

Thực lực của Heiji ở trình độ nào, bọn họ đều biết, và Sceptile dù đã trôi qua một quảng thời gian dài, nó vẫn là Pokemon chủ lực của Heiji, điều đó cho thấy tầm quan trọng của Sceptile trong lòng cậu.

Thế nhưng vừa rồi...

"Thực lực của cậu đáng sợ thật đấy!" Hanna kinh ngạc nhìn sang Kaitou ở bên cạnh nói

"Chiến thắng Sceptile đơn giản như vậy, dù là có khắc chế thuộc tính đi chăng nữa..." Suji thở dài

"Dễ dàng sao?" Kaitou nghe vậy quay đầu lại trả lời

"Không hề, vừa rồi Talonflame đã gặp rất nhiều khó khăn, nên nói trận đấu vừa rồi Sceptile đã đánh một trận ngang bằng với Talonflame, dù rằng ở thế yếu nhưng sức mạnh của Sceptile là không thể khinh thường!" Kaitou lắc đầu nói rõ

Trận đấu vừa rồi kéo dài không bao lâu, nhưng Heiji thật sự làm cho Kaitou phải ngạc nhiên, trình độ của đối phương quả thật tăng lên trên diện rộng.

Như vậy Mianthe và Wiklarm hiện tại sợ rằng cũng không đứng yên tại chỗ, Heiji như là một lời báo rằng mọi người đều đang bức tốc chạy về phía trước.

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ