Mất đi hai cái Pokemon, điều đó đồng nghĩa với việc Lucy chỉ còn lại một cái Pokemon duy nhất có thể lên sân, trận đấu mới diễn ra hai trận, và cái kết đã đến rất gần.
Một lần nữa thua cuộc, và trận khiêu chiến sẽ lập tức kết thúc, bất quá.... Một đối thủ mạnh mẽ như vậy không phải lúc nào đều có.
Dù là điều cô sắp làm có hơi không công bằng lắm, nhưng nếu không thì trận khiêu chiến này sẽ không còn ý nghĩa gì nữa.
Từ bên trong túi quần lấy ra một dải băng màu trắng đỏ, đeo nó lên trên cổ tay trái, phía trên đánh ký hiệu chữ X rực lửa.
Đây chính là vật phẩm mà cô nhận được từ bên Galar địa khu, bên trong Power Spot, lấy nguồn năng lượng đến từ Wishing Star.
Tốn rất nhiều thời gian để có được những món đồ này, đồng thời phải huấn luyện pokemon thu phục từ địa khu Galar để phù hợp với điều kiện Gigantimax.
Hành động của cô tất nhiên là lọt vào tầm mắt của Kaitou, cậu cũng ngạc nhiên không biết Lucy sẽ còn có năng lực gì.
Đối với thực lực của bản thân, cậu tự tin rằng Pokemon bình thường hiện tại rất khó tạo nên khó khăn cho mình.
Scott đã tạo ra một sân đấu như vậy, hẳn là cũng suy đến sự cân bằng của trận đấu khiêu chiến.
"Kaitou, thực lực của ngươi thật sự rất mạnh, mạnh đến mức mà ta phải rùng mình, tuy nhiên trận đấu lần này, hi vọng rằng cậu sẽ dùng toàn lực đối đãi!" Lucy chăm chú nhìn Kaitou.
Nắm chặt lòng bàn tay, tập trung hướng về phía trước, sân đấu một lần nữa được thay về mặt nước.
Những khán giả cuối cùng cũng chờ được tới thời điểm một hình thái biến hóa mới chuẩn bị diễn ra trong Battle Tower.
Loại hình biến đổi chỉ xảy ra bên trong địa khu Galar.
"Đó là Dynamax Band đi?" Shiratori thông qua màn hình nhìn thấy được trên cổ tay của Lucy có thêm món đồ.
"Ừm, đúng vậy, vật phẩm này khá khó kiếm đấy, hiện tại số lượng Dynamax Band còn chưa được phổ biến giống Z- Ring hay Key - Stone." Axender giải thích.
Trong khi mọi người thảo luận, đồng thời khôi phục trở lại sau trận va chạm mạnh mẽ giữa Steel Beam và Future Sight thì cổ máy xoay lần nữa khởi động.
Tiếng lạch cạch của cổ máy làm trái tim của mọi người có phần hồi hộp, rốt cuộc từ bên trong Pokeball, hai cái Pokemon cuối cùng được gọi ra.
Xuất hiện ở vị trí thứ hai của Kaitou, chính là Lous!
"Cái Gallade này, khí thế giống như trở nên khác biệt" Steven Doge cau mày nói
"Chính xác, so với lúc trước trở nên càng thêm thu liễm, nhưng lại đáng sợ hơn rất nhiều" Steven Stone gật đầu.
Đứng ở trên sân đấu, cảm giác một lần nữa đồng hành với Kaitou trên những trận khiêu chiến, đối với Kaitou và những người theo dõi, có lẽ chỉ là một khoảng thời gian ngắn ngủi khi Lous lần nữa lên sân.
Nhưng đối với bản thân nó, đấy là một quảng thời gian rất dài, theo quá khứ đến hiện tại, và một lần nữa đứng tại đây, nó cảm thấy... hưng phấn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...