"Quá mạnh!" Steven Doge hưng phấn vỗ đùi đứng lên nói, chiêu của Mewtwo tuy không có gì đặc sắc, nhưng lại đem Swampert đánh đến không ngóc đầu dậy được.
Giữa hai cái pokemon của Tucker, đối phương rõ ràng đang tính toán lợi dụng ba thuộc tính cơ bản đến vây công Kaitou.
Nhưng mà còn chưa phát huy được cái gì, lúc này Swampert đã hoàn toàn bị khóa chặt bởi Psychic.
Điều duy nhất mà Tucker phạm sai lầm trong trận đấu lần này... đó chính là thực lực của đối phương yếu!
Đúng vậy, thực lực yếu hơn cũng là cái tội, không có ai ở trong thi đấu mà nương tay với đối thủ, coi như có cũng chỉ biểu thị sự khinh thường mà thôi.
Sử dụng chiến thuật hay nỗ lực có thể lắp kín được một phần khoảng cách này, bất quá nếu khoảng cách quá xa, như vậy liền không cần thiết nữa.
Cặp đôi pokemon của Kaitou mạnh đến không nói lý, đấy là lý do vì sao Tucker rơi vào thế hạ phong!
"Arcanine dùng Dig rồi!" Steven Stone nhận ra sự biến mất của pokemon bên phía Tucker.
"Dig? Ở trong sân đấu Núi đá như vậy... chắc không có đá lỡ chứ?" Shiratori cười cười nói đùa.
Bất quá cô vừa dứt lời, lập tức tiếng "Ầm Ầm!" vang lên không ngừng, những tảng đá lớn đối với Celebi và Mewtwo nghiền ép xuống.
Sandstorm cũng không thể duy trì, hai cái pokemon vội vàng dùng dịch chuyển tới né tránh.
Bất quá Teleport cũng có hạn chế, chính là lúc này Arcanine ngước mặt lên, đối với Celebi và Mewtwo trực tiếp dùng Hyper Beam!
"Ooh, được lắm, Arcanine!" Tucker khen ngợi Arcanine lanh lợi của mình.
Hành động của Arcanine tạo cho Tucker có lối suy nghĩ mới, hướng về cách đánh tập kích các pokemon của Kaitou.
Tia sáng hủy diệt gần như phóng tới trước mặt hai cái pokemon, coi như có né không đều sẽ bị ảnh hưởng.
Arcanine không có vội vàng ham chiến mà rút lại bên trong đường hầm, đường đường là an tuấn soái khí Thần cẩu Arcanine! Vậy mà nó lại không dám trực diện đối mặt kẻ thù.
Bên đối phương còn có một cái pokemon hệ cỏ nữa chứ!
"Huh? Tính lợi dụng sân đấu sao?" Kaitou không lo lắng cho hai pokemon của mình, bình thản đánh giá đối thủ lần này.
Tucker mặc dù phong cách thời trang hơi quái dị, đối với cậu mà nói...
Nhưng được cái đối phương đào tạo pokemon đều rất mạnh, nếu không phải lần này Kaitou vừa mới thu phục được thêm một cái đồng bạn mạnh mẽ, Lous thực lực lại không hợp lẽ thường.
Có lẽ Tucker sẽ là một đối thủ đáng gờm cho trận Battle Frontier thứ năm, nhưng hiện tại thì không!
OÀNH!
Tia sáng hủy diệt bắn tới trước người Celebi, nhưng lập tức có thật nhiều khối đá chắn ngang Hyper Beam.
Đem chiêu thức của Arcanine cản lại, hai cái pokemon chỉ hơi lùi lại sau một chút, không hề có ảnh hưởng hay chịu tổn thương gì từ đòn vừa rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...