Chương 654: Minh chứng linh hồn, thi đấu (1)

180 15 0
                                    

Bên trong sân đấu, không có quá nhiều luật lệ, Celebi là đối thủ lần này mà Kaitou và Lous cần phải đối mặt

"Pokemon: Celebi

Thuộc tính: Psychic / Grass

Đặc tính: Natural Cure

Đẳng cấp: 98

Sở hữu: Time Flower

Kỹ năng: Magical Leaf, Heal Pulse, Confusion, Heal Bell, Baton Pass, Acient Power, Future Sight, Leaf Storm, Healing Wish, Recover, Solar Beam, Solar Blade, Psychic,....

Tiềm lực: Đỏ ( Trắng, Xanh lục, Xanh lam, Tím, Đỏ)"

Bảng thông tin của Celebi hiện rõ trước mặt Kaitou, đẳng cấp còn rất cao, so với đẳng cấp hiện tại của Lous cao hơn ba cấp.

Đặc tính Natural Cure của đối phương không giúp ích gì cho thi đấu, còn về kỹ năng thì am hiểu rất đa dạng.

Kể cả kỹ năng chữa trị, khôi phục, hệ cỏ lẫn hệ siêu năng, là một cái xứng chức Linh hồn của rừng rậm.

Trở thành người bảo vệ của khu rừng, nếu không có thực lực nhất định ngươi còn muốn đi bảo vệ ai?

"Là người khiêu chiến, ngươi có thể trước hết tấn công!" Spenser thân thiện vươn tay mời

Mặc dù biết được Spenser và Celebi đều không phải đối thủ dễ chơi, nhưng Kaitou lại thực thích cảm giác này

Đôi mắt của cậu phát lên ánh sáng màu đỏ, Kính Chiếu Yêu được kích hoạt mạnh nhất, đem những điều quan trọng của Celebi nhìn thấu

Dù cho là Celebi ở bên trong khu rừng của mình, nó vẫn cảm giác đến được sự ớn lạnh

"Thật là một năng lực kỳ lạ" Spenser đánh giá với khả năng của Kaitou.

"Lên thôi, Lous!" Kaitou nhìn thấu được đối thủ, kế tiếp liền đưa tay đặt lên Key Stone của mình, thực hiện liên kết mạnh nhất của bọn họ.

Trận đấu này, không chỉ là Lous, mà là cả Kaitou đều không được phép thua

"Chung cực tiến hóa!"

Ánh sáng chiếu rọi một khu vực bên phía Kaitou, Lous hóa thân thành Chung cực Gallade, chỉ số thuộc tính của nó hoàn toàn sánh được so với Mewtwo và Yveltal, thứ Lous thiếu là đẳng cấp và thời gian mà thôi.

Gold Lucario của Kaitou cũng như vậy, nếu cho các pokemon của Kaitou đầy đủ thời gian phát dục, vậy đội hình của cậu tuyệt đối mạnh đến đáng sợ.

Yveltal và Mewtwo hiện tại là lực chiến chủ yếu là bởi vì bọn nó sống đủ lâu rồi, đẳng cấp tích lũy không phải ngày một ngày hai mà thành.

"Ồ, hình dạng khác lạ a! Celebi, dùng Protect!" Spenser thú vị nhìn về Lous, sau đấy đối với Celebi nói.

Quả nhiên, chớp mắt Lous hiện ra ở sau lưng của Celebi, bàn chân vung lên bằng toàn bộ sức lực.

Là chiêu Mega Kick!

Celebi bảo vệ bản thân một cách hoàn hảo, không có quá nhiều dao động sau chiêu vừa rồi, kế tiếp thoắt cái biến mất.

Đối phương cũng là dùng Teleport, sau đấy với tốc độ phi hành cực nhanh bắn tới, một cơn lốc bao phủ xung quanh.

Sức công phá đến cơn bão này không hề đơn giản, nó được bao phủ bởi siêu năng lực, có khả năng giam cầm khả năng di chuyển của Lous

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ